อันนี้ต้องลองถามโภดูอ่ะคับ....แต่ช่วงนี้รู้สึกว่าช่วงนี้เขาจะขึ้น... ญี่ปุ่น ...เพราะเขาใช้ 406 SR 20 DET by noi eleven ตัวจิงเลยคับ.... ...ยังงัยรอให้เขามาตอบเรื่องรายละเอียดเลยจะดีกว่าคับ... ...แต่เท่าที่ทราบ...วิ่งดีคับ....ไม่น่ามีปัญหาอาราย....
ขอบคุณคับน้าโบ ต้องรบกวนน้าโภอีกแล้ว คือผมดูๆแล้วว่าจะลงตัวdetเหมือนกันเพราะdeต่อยอดคงไม่เท่าdet แต่รู้สึกว่าdet จะหนักกว่า10กก ไม่รู้รวมอินเตอร์หรอป่าว คงไม่มีผลไรต่อการวางมากมั้ง ? Engine weight engine weights engine weigh transmission weight transmission weights ] Without transmisison (figure +100-150lb] CA18ET 118 kg 260 lbs CA18DET 128 kg 282 lbs SR20DE 139 kg 306 lbs SR20DET 149 kg 328 lbs FJ20ET 166 kg 366 lbs (205 hp) With Transmission: SR20DET 490 lbs RB25DET 667 lbs (280 hp) VG30DET 589 lbs ไม่ทราบว่าใรพอรู้นำหนักของ xu10บ้างคับ? ไม่ทราบว่าเครื่องยต์ของพี่โภตัวไหนคับอยู่ในbody อะไรหรอคับ ?gearเต็ดหรือป่าว ลูกเล็กลูกใหญ่?รวนพี่โภด้วยนะคับ
มาตอบให้แล้วครับ โทษทีนะครับมาตอบช้าไปหน่อย ช่วงนี้วุ่นๆอะครับ เครื่องของผมเป็น SR20DET อยู่ในตะกูล Bluebird ครับ เกียร์เป็นเกียร์ใหญ่ไม่เต็ดครับ(กำลังหาเต็ดอยู่เหมือนกันครับ) ซึ่งตอนซื้อรถมา วางมาอยู่แล้วครับ ต้องเอามาแก้เก็บงานอีกบานเลย....อิอิ ถ้าคิดว่าจะต่อยอดในวันข้างหน้า DETจะทำง่ายกว่าครับ จริงๆตัวDEก็น่าเล่นนะครับ แต่ของแต่งจะหายากหน่อยครับ แต่ถ้าทำได ้ผมว่าDETมีเสียวหลังเหมือนกัน ปัญหา ก็คงเป็นเรื่องระบบไฟอะครับ ต้องหาช่างเก่งๆหน่อยครับ เรื่องอื่นไม่มีปัญหา ช่างไทยเก่งอยู่แล้วครับ เสียดายรถผมเสร็จไม่ทันมีทติ้ง เอาไว้ผมไปญี่ปุ่นกลับมาแล้ว มีมีทติ้งก็มาดูมาคุยกันก็ได้ครับ + อ้างถึง ตอบกลับ