คิดว่ามีสองวิธีที่ทำกันครับ 1 ทำอแด็ปเตอร์แปลง วิธีก็คือ ถอดน๊อตล้อเดิมออก ทำสเปเซอร์ออก ห้ารู และ เจาะรูอีกสี่รู ร้อยน๊อต กับ ดุมเพื่อยึดกับสเปเซอร์ แต่รูที่ร้อยกับสเปเซอร์ สี่รูนั้นต้องเจาะดุมเพิ่มนะครับ อาจจะต้องปาดดุมออกเล็กน้อย แต่พยายามระวังรูที่ยึดจานเบรคด้วยนะครับ 2 เจาะดุมใหม่ แบบนี้ก็เหมือนข้อ 1 แต่ เราเจาะที่ดุมล้อเลย ถ้าเอา 5 รู 100-112-114.2-120 มันต้องปาดโดนรูยึดจานเบรคเยอะ อาจต้องมีการ แปลงเบรคให้ไปยึดที่น๊อตล้อแทน และไหนๆก็เปลี่ยนแล้วก็ใส่จานใหญ่ๆ ไปเลยดีป่าวครับ หรือว่าถ้าทำแล้วมันมีรูไปตรงกับรูเดิมก็ ต้องกลึงเหล็กมาอุดรูแล้วก็ เชื่อม แล้วก็ปาดให้เรียบ แล้วเจาะรูร้อยน๊อตใหม่ได้เลยครับ ไม่ยากๆ V