รบกวนถามพวกพี่ๆ ครับ คือความร้อนขึ้นเฉพาะตอนเปิดแอร์ ขึ้นเกินครึ่งมานึดนึง แต่ปิดแอร์ความร้อนกลับลงมาอยู่ในระดับปกติไม่ถึงครึ่ง ช่างบอกแผงแอร์ตัน แต่ไปล้างมาแล้วก็ไม่หาย ควรทำยังไงดีครับ:cry::cry::cry:
อืม...... ถ้า แผง Air ตัน........ Air ก็ต้องไม่เย็น หรือเย็นช้า.......... แล้วมีอาการอย่างนี้หรือเปล่าครับ........ เรื่องเข็มความร้อน ........ รถเก่าชอบมีปัญหานี้เหมือนกันครับ..... คือ Ground ไม่ค่อยพอ พอ Load ใน วงจรสูงๆ เข็มต่างๆ ในเรือนไมล์ก็จะมีกระดิก มีเพี้ยนๆ บ้างครับ.......
ไม่มีปัญหาด้านความเย็นเลยครับ แต่ปิดแอร์แล้วความร้อนลงมากลับสู่ระดับปกติข้อนข้างเร็วเหมือนกันครับ ลงกันเห็นๆ
อิอิ มีอยู่คนนึงครับ............ กำลังกวนมากๆ เลย...... ให้นอนก็ไม่นอน นะ +MeMo+ บอกแว้วววววววว นะ....... ฮี่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
หม้อน้ำล้างมาแล้วครับ พัดลมก็ปกติีเหมือนเดิมกำลังไม่ได้ถดถอยลง น้ำหม้อน้ำดันออกครับ เคยเปลี่ยนวาลว์น้ำมาแล้ว ฝาหม้อน้ำก็เปลี่ยนแล้ว เป็น 0.9 แบบเดิมติดรถ ปกติต้องใช้ฝาหม้อน้ำเบอร์อะไรครับ (ลืมบอกครับ ผมใช้เครื่อง sr 20 det ฝาขาว แต่ไม้รู้ตัวไหนดูไม่เป็นครับ) :sad::sad::sad:
อืม. น้ำดันเหรอครับ แปลกอยู่นา ลองเช็คกำลังอัด กับสภาพของฝาหม้อน้ำหน่อยดีไหมครับ Spec โรงงานก็ใช้ฝาหม้อน้ำ 0.9 Kg./cm2 ครับ..... อิอิ
สรุปแล้วครับ ปรากฎว่าช่างไล่อากาศในหม้อน้ำไม่หมดน้ำเลยดันออกอยู่ แต่เพื่อความชัวเรื่องความร้อน เลยติดพัดลมเป่าแผงแอร์ไปีอีก 1 ตัว (ปกติกำลังอัด sr อยู่ที่เท่าไหร่ครับพี่ แต่ละรุ่นเท่ากันเปล่าครับ)