สวยครับ อย่างว่าละครับของแบบนี้ถ้าชอบเท่าไหร่ก็คุ้ม แต่ถ้า 180,000 ได้แค่ในรูป ก็ซี๊ดดดดด............
ข้อมูลน้อยไปที่จะบอกว่าราคาสมเหตุสมผลหรือไม่ครับ น่าจะมีดีเทลที่มากกว่านี้ เช่น ฟร้อนท์ แอมป์ ลำโพง ยี่ห้ออะไร?? สายต่างๆขนาดไหน ยี่ห้อ รุ่น เดินแบบไหน ความยาวเท่าไหร่??? ระบบไฟในรถมีทำเพิ่มไม๊?? แบตกี่ลูก ยี่ห้อ??? ฯลฯ แต่ดูงานซาวคอนเซปผมว่าสวยดีครับ ส่วนคอมเม้นท์เรื่องราคา ผมพอมีข้อมูลบ้าง แต่ตอนนี้ไม่สามารถให้ความเห็นได้ครับ
ผมว่ามันเกินราคาไปอะ ส่วนตัวจริงๆผมว่าราคามันหนักไปกับของยี่ทั้วไปเป็นผมถ้าทำไม่เกิน หลักแสน ได้ชุดมหึมา ได้ตู้อย่างดีเลยไม้หนา มาเรซิ้น โอ้ยเหลือบานตัง
ดูจาก แอมป์ และ ลำโพง แล้ว ถ้าFront ไม่ไช่ ALPINE F1หรือ Pioneer P90 ที่ค่าตัว Front ปาไปเหยียบแสนแล้วล่ะก็ แพงมากๆ ครับ ชุดในภาพ ไม่เกินแสนครับ ถ้าใช้Front ไม่เกิน 20000 และ สายเกรดB+ แอมป์ ใน ภาพ ไม่เกินตัวละ 20k(ให้ราคาแบบโดนฟันหัวแบะ แล้วนะ) 2 ตัว 40 K ซับในตู้ ไม่เกินคู่ละ 10k ซับข้างนอกอีก ไม่เกิน 7k คาปา ไม่เกิน5k ตู้ +งานซาวน์ ท้าย 20 k( ทั้งหมด ราคา 82k ให้ค่าสายอีก8k เป็น 90k ทั้งหมดเป็นราคาแบบ โดนฟันหัวแบะเลือดสาดแล้ว ก็เหลือแต่ชุดข้างหน้าที่ไม่รู้ว่าเป็นอะไรเท่านั้น แต่คิดแบบ โหดๆเลยนะครับ ลำโพง ชุด หน้า Hi end แล้ว 25k (เช่น Dynaudio , Focal K2P) Front 2 Din สัมผัส หรูๆ 50K ยังเหลือตังเลยครับ 180000 ได้แบบในรูป 2 ชุดครับอิอิ
เห็นแต่คาปาของ formulaX กับซับของ M! ถ้าของในตู้กับในรถ เกรดเดียวกันกับข้างบน(ไทยทั้งคู่) ก็แพงโครตล่ะครับ แต่เห็นโหงวเฮ้งตูดซับนี่ของ PG อ่ะเปล่า เอาใจช่วยสุดฤทธิ์
จากอุปกรณ์ เท่าที่เห็นด้านท้าย ของภายในคงไม่หนีไปทาง hi-end มากแน่ๆ คงเป็น วิทยุ jvc+จอ ลำโพงก็ประมาณเดียวกันคือเน้นเสียงจัดๆ ดังๆ อืม อาจจะเป็น มาราทอน หรือดีดาร์ก้อนมั้งครับ ให้ลำโพงแบบเหลือๆ เลยที่ 4 คู่ ราคาแสนเป็ดดูแล้วน่าจะโหดไปซักนิดมั้งครับ แต่ยอมรับว่างาน ซาวด์ดูสวยดี ทันสมัยใช่ได้เลยครับ + อ้างถึง ตอบกลับ