เคยมีเมืองนอก เอา 205 มาวาง v 6 จำนวน 2 เครื่อง หัวกับท้ายครับ จะดูรูปหรือเปล่าครับ จะได้เอาขึ้น web ให้ครับ ฉะนั้น 405 ก็น่าจะวางได้ครับ เพราะว่า 405 บอดี้ใหญ่กว่า 205 อีกครับ คันนั้นเขายังยัดเกียร์ลงไปได้เลย สรุปแล้ว เขา twin v 6 ขับ 4 ครับ (ขับหน้า 2 ชุด) เครื่องที่เอามาวางเป็นของ 406 ครับ หาได้แถวพระราม 5 ครับ เท่าที่เคยได้ยินมา คัน 205 ผมเห็นเขาทดสอบ เปลี่ยนหน้าปัทม์เป็นของ 407 ครับ ตอนถ่ายในรถมันมิดเข็มไมล์แล้วนะครับ แต่พอมุมจากรถที่ถ่ายประกบ มันยังไปได้อีกครับ แสดงว่าต้องไปได้เร็วกว่า 240 km/h แน่ๆครับ
คุณ GRI มีรูปลงด้วยก็ยิ่งดีสิครับ ขอดูรูปด้วยนะครับ คุณ naramit เครื่องมิซู ตัวนี้มันรุ่นอะไรหรือครับ พอจำได้ไหม
คุณ *** GaS MaN....๑^.^๑".*** ผมขอถามต่อนะครับ เครื่อง 6 สูบตัวนี้ กับ เครื่อ 4 สูบ 4G 63T ตัวไหนแรง กว่าครับแล้วถ้าความอึด 6 สูบจะอึดกว่าใช่ไหมครับ (วิ้งทางไกล ๆ เช่น กทม ไป เชียงใหม่ แบบนี้นะครับ)
อยากให้วัดด้วยเรื่องของการ mantenance..มากกว่าอ่ะคับ...เพราะmivec 6 สูบ..คงจะหาอะไหล่ได้ยากกว่า...ส่วนเรื่องของความอึด...ผมว่ามันขึ้นอยู่กับผู้ใช้งานอ่ะคับ..... ..ส่วนตัวผมว่า.....เรื่องของความแรงคงต้อง ยอม 4G63T มากกว่าอ่ะคับ...
ระบบความสัมพันธ์ของเครื่องยนต์ทั้งสองเครื่อง ต้องแม่นและ สัมพันธ์กันพอสมควรเลยนะครับนั่นน่ะ ไม่งั้นวิ่งไม่ดีแน่ๆ
วิ่งได้หรือไม่ได้ แต่เครื่องมันก็น่าอัดมากครับ และเครื่องมันน่าจะวางใน 405 หรือ 505 ได้นะครับ เพราะขนาด 205 ยังยัดลงไปได้เลย
405 น่ะได้นะ แต่ 505 นี่คุยกันยาวเลย เพราะ 505 มันขับหลัง เครื่องยนต์วางตามยาว แต่ 405 กะ 205 มันเครื่องยนต์ขับหน้าวางขวางครับ
ต้องแปลงจุดยึดกันเยอะใช่ไหมครับ แต่ทั้งนี้ ทั้งนั้น ไม่พ้นช่างเมืองไทยครับ คุณขอมา คุณมีตังค์ เราจัดให้
ถ้าจะทำกันจริงๆนั้นทำได้ครับเอาหัวหมูเกียร์เดิม กับเกียร์ขับหลัง มาผ่า แล้วชนกัน ผ่าซุ้มตัวถังรถ สร้างจุดยึดใหม่ หมด ไม่ว่าแท่นเครื่อง แท่นเกียร์ ตุ๊กตาเพลากลาง เฟืองท้าย หรือจริงๆ ทำขับสี่ไปเลยครับ เครื่องยนต์วางขวางเหมือนกัน พวกเครื่อง 4G63T อ่ะครับ อิอิ ยกมาทั้งแพเลยครับ แจ่มแนนอน V