ผมติดแล้ว ช่วยลดภาระไดชาด์จตอนแอร์เริ่มทำงาน เครื่องผมตอนแอร์เริ่มทำงานเครื่องสั่นประมาณ2วิ ติดแล้วดีขึ้นมากคับ
ถ้าเป็นแคประดับ 1F 1.2F แล้วเอาไปติดใว้ใกล้ ๆ กับคลาสดีอันนั้น้ห็นผลชัดเจน แต่ถ้าเป็นกล่องเล็ก ๆ แคปตัวเท่าหลอดยาดมผมว่ามโนครับ คล้าย ๆ กับพวกเหรียญควอนตั้มพวกการ์ดประหยัดไฟประมาณนั้น คหสต. จากมนุษย์ธรรมดา ไม่มีแลปวิจัยไม่มีเอกสารรับรองใด ๆ ทั้งสิ้น ปล. โปรดใช้วิจารนญาณในการอ่าน
ผมเคยซื้อแท่นชาจตในรถยนต์ราคาถูกๆมาใช้พอเสียบใด้สัดพัก ตู้ม ระเบิดพอเเกะดูข้างในไหงมีแต่ฟาง คาปาซิสเต้อใสฟางด้วยรึ
มันเป็นแค่ตัวเก็บกระแสไฟทำให้ไฟมาเร็วขึนต่อเนื่องรถการกระซากไฟก็แค่นี้เองอันนี้มันเป็นความเข้าใจของผมน่ะมันจะดีกับระบบไฟ
คนที่เอามาลงขายเค้าตอบผมเรื่องความแตกต่าง การทำงานในระบบไฟฟ้าของรถระหว่างเจ้าตัวนี้กับคาปาไม่ได้. ผมก็เลยไม่ซื้อ. เพราะที่จริงแล้วมันตัวเดียวกัน ต่างแค่รูปลักษณ์ภายนอก.
จะช่วยได้ไงไม่ได้เกี่ยวโยงกับอะไรเลยมีแค่ขั่วบวกกับขั่วลบ ก้อไม่เห็นมันไปเกี่ยวกับอะไตรงไหนเลย(ความคิดส่วนตัวนะครับ) แสบ NVกำแพงเพชร
แต่สำหรับรถที่ระบบไฟไม่ดีคือใช้ไฟเยอะๆแบบเพิ่มพัดลมไฟฟ้าเข้าไปแล้วเวลาพัดลมทำงานแล้วไฟหน้ารี่ลง..หรือแรงดันไฟตกการใส่คาปาที่มีค่าความจุเยอะๆมันช่วยได้คับ เพราะผมใช้ในรถตู้ที่มีพัดลมทั้งหมดห้าตัวแก้ปัญหาตรงนี้ได้ครับ แต่ที่ไม่ซื้อชุดสำเร็จแบบในรูปก็เพราะเค้าบอกค่าความจุไม่ได้..
ในรถมี100Fอยู่12ตัวครับ เรื่องอื่นไม่รู้ แต่พอใส่แล้ว อัดเบสแรงๆเปิดไฟหน้าได้ จากเมื่อก่อนเปิดนิดเดียวเดย์ไลท์ก็กระพริบละ + อ้างถึง ตอบกลับ