วางเครื่องแรงก็งี้แหละคับ เดินท่ออินเตอร์ ท่อไอเสีย หม้อน้ำมีเนียม ทำสีห้องเครื่อง คลัชos twin plate แปลงหม้อลมเบรค ขาคลัช วายริ่งไฟ กัดเพลาขับเพราะไม่ตัดต่อเพลา กันสะบัดเครื่อง เกีร์ยกระบองไม่ใช่เกีร์ยสาย แปลงท่อไอดี ถ้าวางในบลูเบิร์ท คงเสร็จไปนานแล้วแหละคับ
หลักแสนอยู่แล้ว แค่เครื่องเกีร์ยเจ้าของรถซื้อมาก็70000และ แต่เจ้าของรถรักนีออนคันนี้มาก จึงทำให้สุด ถ้าไม่สุดเขาไม่ทำ ประโยคที่เขาพูดประจำ "จัดไปพี่"
แต่ดูแล้วคงยังไม่สุดแน่ๆ เพราะใส้คงยังไม่ได้ทำ คงต้องลองวิ่งดูแล้วคงต้องลงอีกเยอะ แต่เครื่องพัลซ่าคงปั้นได้ไม่อยาก ไม่เหมือนsrตัวอื่น
เครื่อง sr20det แต่ละรุ่นมันก็มีข้อดี ข้อเสียกันคนละอย่าง ไม่มีตัวไหนง่าย หรือยากกว่ากัน อย่างpulsaก็ได้แรงเพิ่มตรง4ลิ้นคั กับหัวฉีดที่ใหญ่กว่า u12 แต่ถ้ามีสูตรเด็ดๆก็แนะนำได้คับ เพราะเคยเล่นแต่ FJ rb20-26 sr เกือบหมดและเหลือแต่pulsa กับ sr20vvlนี่แหละที่ยังเคยเล่น + อ้างถึง ตอบกลับ