เมื่อบ่ายนี้ประกอบและพยายามเก็บรายละเอียดต่างๆ และกลับไปใช้บูสที่ติดมากับโรงงาน เอารถไปลองวิ่ง บูสเต็มที่แค่ 0.5 เอง หายไปไหน 0.2 หว่า......มันหายไปไหน:cry: วัดแรงดันน้ำมันเครื่องมาเดี้ยงอีก ไฟโชว์น้ำมันเครื่องหลาเลย แต่ลองดูน้ำมันที่มาที่ฝาครอบวาร์วก็มานี่หว่า......อะไรมันเสียอีกเนี่ย ต่อวงจรก็ต่อถูกนี่นา ลองเกียร์หนึ่ง เกียร์สอง เหมือนเล่นที่คลองห้า ...โดดเป็นกุ้งเลย..กระตุกๆ... พรุ่งนี้ลองเปลี่ยนหัวเทียน ....จะทันไหมเนี่ย...เฮ้อ
อิอิ จายเย็นๆ ครับ พี่หนุ่ม........... ตัว Pressure Switch น้ำมันเครื่องเสียหรือเปล่าครับ..... ไฟหน้าปัทม์ เลยไม่ดับ........ อย่าลอง ครับ........ อย่าลอง.........
เมื่อวานเปลี่ยนหัวเทียนใหม่ทั้งชุด ปรับไฟ หนึ่ง สอง รอบประมาณ 5500 โดดเป็นกุ้งเหมือนเดิม อู่ต้องแวะไปแน่ เอาแบบไปถึงก็ทำได้เลยนะ
อิอิ โดดๆ อย่างงี้ ............... แสดงว่า พี่หนุ่ม ไป up เป็น ขับสี่ แหงม........ อิอิ ซ้อนบน หรือซ้อนล่าง ดีครับพี่......... อิอิ
โอ.............. เสี่ยครับ......... กล้าๆ หน่อยครับ....... พี่ A เค้าหยามแล้วครับ....... อย่าไปกลัวครับ.........
วันนี้ขับรถไปหาลูกค้า เล่นเสียวเลย หลังจากวิ่งไปประมาณ 20-30 นาที เกิดรอบสวิ๋งแล้วพาลดับด้วย ตอนบ่ายไปหาลูกค้าอีกที่ ดับเลยทีนี้สตาร์ทก็ไม่ติด ดีนะ รปภ มาช่วยเข็นเข้าซอง แต่พอทิ้งไว้ก็สตาร์ทติดเหมือนเดิม ตอนเย็นเลยใช้แอลกอฮอร์ลเช็ดที่ terminal air flow and สวิทย์ลิ้นเร่ง ไม่รู้จะช่วยได้ปล่าว อีกอย่างหนึ่งเห็นห้อยเลย มันคือปลั๊กของ Knock Sensor มันคงหลุดห้อยโตงเตงลย นี่หรือเปล่าทำให้รถลากรอบไม่ได้