ต้องพึ่งโรงกลึงอย่างเดียวเลยครับ หลักการก็ไม่มีอะไรมาครับ ก็แค่เพิ่มรัศมีของขาเตะด้านล่างอ่ะคับ โดยการกลึงแท่งด้ามเกียร์ขึ้นมาใหม่ให้ท่อนล่างยาวขึ้นกว่าเดิมท่อนบนด้านที่ส่หัวเกียร์สั้นกว่าเดิมในอัตราส่วนที่เท่ากันเราก็จะได้ด้ามเกียร์ควิ้กมาอันนึงละแต่ยังไม่หมดนะครับต้องทำตัวแป้นรับด้วยเพราะว่าเรายืดระยะมันแล้ว วิธีการก็คือให้โรงกลึงตัดแผ่นเหล็กแล้วก็เจาะรูตรงกลางขนาดก็เท่ากับไอ้ตุ้มที่อยู่ตรงกลางของด้ามเกียร์ ความหนาเท่ากับระยะของด้ามที่เรายืดมาแล้วก็ประกอบเข้าไปก็ได้แล้วครับ ส่วนอีกวิธีง่ายกว่าแต่หนักมือกับเข้าไม่ค่อยถนัดก็คือตัดด้ามเกียร์มันเลยแล้วกลึงเกลียวใหม่ก็แค่นั้นล่ะครับ ที่จะต่างกันของทั้ง2วิธีก็คือ อันแรงหัวเกียร์จะอยู่ระยะเท่าเดิมเพราะด้ามเกียร์ยาวเท่าเดิมแต่เราเลื่อนจุดหมุน ส่วนอีกวิธีก็ด้ามสั้นลงแต่จุดหมุนไม่เปลี่ยนแปลง.....พอเข้าใจหรือเปล่าก็ไม่รู้ ส่วนอีกวิธก็ง่ายที่สุดแต่ต้องมีทุนนิดนึงคือซื้อมาใส่ซะก็จบครับ
อันนนี้สําหรับรถขับหลัง http://racingweb.net/forums/showthread.php?t=682307 ---------- Post added at 18:57:36 ---------- Previous post was at 18:57:19 ---------- อันนนี้สําหรับรถขับหลัง http://racingweb.net/forums/showthread.php?t=682307