เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
American Car Clubs
>
Neon Club Thailand
>
เกียร์เป็นไรไม่รู้รอบครื่องสูงแล้วไม่ยอมเปลี่ยนเกียร์กว่าจะเปลี่ยน...
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="อิสรพงศ์ ธงชัย, post: 2171477"]ต่อจากรายการก่อนหน้านี้ เปลี่ยนผ้าเบรคหลัง พร้อมเจียร์ ค่าตัว 2000 วันนี้ ตามด้วยซ่อมโช็คคู่หลัง 1000 เปลี่ยน ไส้กรอง 500 จากที่เกียร์ไม่ปกติความเร็วกับรอบไม่สัมพันธ์กัน ตอนนี้รู้สึกดีขึ้นแล้วครับ วิธีที่ผมลองดู คือ ใส่ เกียร์ D1 และ D2 ให้เกียร์ได้คลายตัว ปรากฎว่า ได้ผลอากาศรอบสูงตอนเกียร์ต่ำและเวลารอบต่ำเกียร์ต่ำที่แต่เดิมจะอื้อหายไปพอสมความ แต่ก็ยังรู้สึก บ้าง ขับคล่องตัวขึ้นเยอะครับ ผมมี 3 เรื่องที่ขอถามท่านสมาชิกครับผมสงสัยมากๆ 1.ตอนนี้ผมติดแก๊ส LหัวฉีดของER อัตราdkiสิ้นเปลืองอยู่ที่ 1 กิโล ต่อ1.5บาทแพงไปไหม ครับ ถ้าจูนเบากว่านี้ให้ประหยัดกว่านี้ เครื่องจะพังเร็วไหมครับ 2. ที่หน้าปัดรถมีไฟขึ้นตลอดเลย ว่า service engine soon ผมควรทำอย่างไรดีครับ 3. ผมลองดึงสายหัวเทียนออกมาดู เพราะว่าตั้งใจจะเปลี่ยน อาจทำให้อาการสะอึกของรถหายไปแต่ไม่มีอะไหล่ เลยไม่ได้เปลี่ยน แต่ผมกลับเจอ... หัวเทียนซ้ายสุด มีน้ำมันเครื่อง เต็มเลยครับ นี้อาจเป็นสาเหตุหนึ่งหรือป่าวครับ ที่ รถสะอึก ผมความทำเช่นไรครับ ขอบคุณทุกๆๆท่านล่วงหน้านะครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="อิสรพงศ์ ธงชัย, post: 2171477"]ต่อจากรายการก่อนหน้านี้ เปลี่ยนผ้าเบรคหลัง พร้อมเจียร์ ค่าตัว 2000 วันนี้ ตามด้วยซ่อมโช็คคู่หลัง 1000 เปลี่ยน ไส้กรอง 500 จากที่เกียร์ไม่ปกติความเร็วกับรอบไม่สัมพันธ์กัน ตอนนี้รู้สึกดีขึ้นแล้วครับ วิธีที่ผมลองดู คือ ใส่ เกียร์ D1 และ D2 ให้เกียร์ได้คลายตัว ปรากฎว่า ได้ผลอากาศรอบสูงตอนเกียร์ต่ำและเวลารอบต่ำเกียร์ต่ำที่แต่เดิมจะอื้อหายไปพอสมความ แต่ก็ยังรู้สึก บ้าง ขับคล่องตัวขึ้นเยอะครับ ผมมี 3 เรื่องที่ขอถามท่านสมาชิกครับผมสงสัยมากๆ 1.ตอนนี้ผมติดแก๊ส LหัวฉีดของER อัตราdkiสิ้นเปลืองอยู่ที่ 1 กิโล ต่อ1.5บาทแพงไปไหม ครับ ถ้าจูนเบากว่านี้ให้ประหยัดกว่านี้ เครื่องจะพังเร็วไหมครับ 2. ที่หน้าปัดรถมีไฟขึ้นตลอดเลย ว่า service engine soon ผมควรทำอย่างไรดีครับ 3. ผมลองดึงสายหัวเทียนออกมาดู เพราะว่าตั้งใจจะเปลี่ยน อาจทำให้อาการสะอึกของรถหายไปแต่ไม่มีอะไหล่ เลยไม่ได้เปลี่ยน แต่ผมกลับเจอ... หัวเทียนซ้ายสุด มีน้ำมันเครื่อง เต็มเลยครับ นี้อาจเป็นสาเหตุหนึ่งหรือป่าวครับ ที่ รถสะอึก ผมความทำเช่นไรครับ ขอบคุณทุกๆๆท่านล่วงหน้านะครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
American Car Clubs
>
Neon Club Thailand
>
เกียร์เป็นไรไม่รู้รอบครื่องสูงแล้วไม่ยอมเปลี่ยนเกียร์กว่าจะเปลี่ยน...
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...