Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
RacingWeb Community
>
Motorsport Forum
>
สูตรท่อไอเสีย เครื่องสี่สูบ เกียร์ออโต้
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="Dbass, post: 409094, member: 10812"]หม้อพักเกลียวผมไม่เคยใส่ครับ ร้านท่อไอเสียบอกจะช่วยเรื่องแรงบิดในรอบต่ำ รอบกลาง .. </p><p><br /></p><p> จริงหรือมั่ว ชั่วหรือไม่ ... ไม่ทราบเหมือนกันครับ บางอย่างวัดกันที่ความรู้สึกทั้งที่จับเวลา</p><p><br /></p><p> ออกมาแล้ว มันใช้เวลาแย่กว่าของเดิม ๆ ...</p><p><br /></p><p><br /></p><p><br /></p><p><br /></p><p><br /></p><p><br /></p><p> รถผมเกียร์ออโตคันนึง เคยเอา Cat ออก แล้วตอนเร่ง หรือ คิกดาวน์มีเสียงลมจากท่อไอเสียไป</p><p><br /></p><p> กระทบหม้อพักใบหลังเสียงดัง เปร๊ง งง ๆ น่ารำคายเลยต้ทำหม้อพักหลังให้โล่งตามครับ</p><p><br /></p><p> โดยเปลี่ยนเป็นหม้อพักไส้เยื้องใบกลาง ส่วนหม้อพักกลางของเดิมไม่มีอยู่แล้วครับ</p><p><br /></p><p><br /></p><p><br /></p><p><br /></p><p> แต่ถ้ารถคุณของเดิมมีหม้อพักกลาง ก็น่าจะคงไว้นะครับ ถ้าหเปลี่ยนหม้อพักกลางให้ใบเล็กลง</p><p><br /></p><p>ก็ดีในรอบที่สูง แต่รอบต่ำจะแย่กว่าเดิมหรือเปล่า คกดาวนืแล้วยังไม่ยอมเปลี่ยนเกีบยร์ยังลากเกียร์</p><p><br /></p><p>เดิมอยู่หรือเปล่า หม้อพักใบหลังไส้เยื้องเอาใบกลาง ๆ น่าจะดี ส่วนปลายท่อจะใหญ่ จะเล็ก จะยาว</p><p><br /></p><p>ออกมาจากหม้อพักแค่ไหน นี่คือเสียงครับ .. </p><p><br /></p><p><br /></p><p><br /></p><p> เมื่อก่อนตอนวัยรุ่นก็ชอบปลายท่อใหญ่ ตอนนี้แก่แล้ว ชอบปลายท่อเล็กหรือของเดิมเลยครับ</p><p><br /></p><p>แรงบิดที่รอบต่ำดีกว่า แต่ที่ผ่านมาทั้งหมดคิดว่า ทำท่อแล้วไม่เหยียบประหยัดเชื้อเพลิงกว่า</p><p><br /></p><p>ท่อเดิม ๆครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="Dbass, post: 409094, member: 10812"]หม้อพักเกลียวผมไม่เคยใส่ครับ ร้านท่อไอเสียบอกจะช่วยเรื่องแรงบิดในรอบต่ำ รอบกลาง .. จริงหรือมั่ว ชั่วหรือไม่ ... ไม่ทราบเหมือนกันครับ บางอย่างวัดกันที่ความรู้สึกทั้งที่จับเวลา ออกมาแล้ว มันใช้เวลาแย่กว่าของเดิม ๆ ... รถผมเกียร์ออโตคันนึง เคยเอา Cat ออก แล้วตอนเร่ง หรือ คิกดาวน์มีเสียงลมจากท่อไอเสียไป กระทบหม้อพักใบหลังเสียงดัง เปร๊ง งง ๆ น่ารำคายเลยต้ทำหม้อพักหลังให้โล่งตามครับ โดยเปลี่ยนเป็นหม้อพักไส้เยื้องใบกลาง ส่วนหม้อพักกลางของเดิมไม่มีอยู่แล้วครับ แต่ถ้ารถคุณของเดิมมีหม้อพักกลาง ก็น่าจะคงไว้นะครับ ถ้าหเปลี่ยนหม้อพักกลางให้ใบเล็กลง ก็ดีในรอบที่สูง แต่รอบต่ำจะแย่กว่าเดิมหรือเปล่า คกดาวนืแล้วยังไม่ยอมเปลี่ยนเกีบยร์ยังลากเกียร์ เดิมอยู่หรือเปล่า หม้อพักใบหลังไส้เยื้องเอาใบกลาง ๆ น่าจะดี ส่วนปลายท่อจะใหญ่ จะเล็ก จะยาว ออกมาจากหม้อพักแค่ไหน นี่คือเสียงครับ .. เมื่อก่อนตอนวัยรุ่นก็ชอบปลายท่อใหญ่ ตอนนี้แก่แล้ว ชอบปลายท่อเล็กหรือของเดิมเลยครับ แรงบิดที่รอบต่ำดีกว่า แต่ที่ผ่านมาทั้งหมดคิดว่า ทำท่อแล้วไม่เหยียบประหยัดเชื้อเพลิงกว่า ท่อเดิม ๆครับ[/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
RacingWeb Community
>
Motorsport Forum
>
สูตรท่อไอเสีย เครื่องสี่สูบ เกียร์ออโต้
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...