เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Motorsport Forum
>
สูตรท่อไอเสีย เครื่องสี่สูบ เกียร์ออโต้
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="Dbass, post: 409094, member: 10812"]หม้อพักเกลียวผมไม่เคยใส่ครับ ร้านท่อไอเสียบอกจะช่วยเรื่องแรงบิดในรอบต่ำ รอบกลาง .. </p><p><br /></p><p> จริงหรือมั่ว ชั่วหรือไม่ ... ไม่ทราบเหมือนกันครับ บางอย่างวัดกันที่ความรู้สึกทั้งที่จับเวลา</p><p><br /></p><p> ออกมาแล้ว มันใช้เวลาแย่กว่าของเดิม ๆ ...</p><p><br /></p><p><br /></p><p><br /></p><p><br /></p><p><br /></p><p><br /></p><p> รถผมเกียร์ออโตคันนึง เคยเอา Cat ออก แล้วตอนเร่ง หรือ คิกดาวน์มีเสียงลมจากท่อไอเสียไป</p><p><br /></p><p> กระทบหม้อพักใบหลังเสียงดัง เปร๊ง งง ๆ น่ารำคายเลยต้ทำหม้อพักหลังให้โล่งตามครับ</p><p><br /></p><p> โดยเปลี่ยนเป็นหม้อพักไส้เยื้องใบกลาง ส่วนหม้อพักกลางของเดิมไม่มีอยู่แล้วครับ</p><p><br /></p><p><br /></p><p><br /></p><p><br /></p><p> แต่ถ้ารถคุณของเดิมมีหม้อพักกลาง ก็น่าจะคงไว้นะครับ ถ้าหเปลี่ยนหม้อพักกลางให้ใบเล็กลง</p><p><br /></p><p>ก็ดีในรอบที่สูง แต่รอบต่ำจะแย่กว่าเดิมหรือเปล่า คกดาวนืแล้วยังไม่ยอมเปลี่ยนเกีบยร์ยังลากเกียร์</p><p><br /></p><p>เดิมอยู่หรือเปล่า หม้อพักใบหลังไส้เยื้องเอาใบกลาง ๆ น่าจะดี ส่วนปลายท่อจะใหญ่ จะเล็ก จะยาว</p><p><br /></p><p>ออกมาจากหม้อพักแค่ไหน นี่คือเสียงครับ .. </p><p><br /></p><p><br /></p><p><br /></p><p> เมื่อก่อนตอนวัยรุ่นก็ชอบปลายท่อใหญ่ ตอนนี้แก่แล้ว ชอบปลายท่อเล็กหรือของเดิมเลยครับ</p><p><br /></p><p>แรงบิดที่รอบต่ำดีกว่า แต่ที่ผ่านมาทั้งหมดคิดว่า ทำท่อแล้วไม่เหยียบประหยัดเชื้อเพลิงกว่า</p><p><br /></p><p>ท่อเดิม ๆครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="Dbass, post: 409094, member: 10812"]หม้อพักเกลียวผมไม่เคยใส่ครับ ร้านท่อไอเสียบอกจะช่วยเรื่องแรงบิดในรอบต่ำ รอบกลาง .. จริงหรือมั่ว ชั่วหรือไม่ ... ไม่ทราบเหมือนกันครับ บางอย่างวัดกันที่ความรู้สึกทั้งที่จับเวลา ออกมาแล้ว มันใช้เวลาแย่กว่าของเดิม ๆ ... รถผมเกียร์ออโตคันนึง เคยเอา Cat ออก แล้วตอนเร่ง หรือ คิกดาวน์มีเสียงลมจากท่อไอเสียไป กระทบหม้อพักใบหลังเสียงดัง เปร๊ง งง ๆ น่ารำคายเลยต้ทำหม้อพักหลังให้โล่งตามครับ โดยเปลี่ยนเป็นหม้อพักไส้เยื้องใบกลาง ส่วนหม้อพักกลางของเดิมไม่มีอยู่แล้วครับ แต่ถ้ารถคุณของเดิมมีหม้อพักกลาง ก็น่าจะคงไว้นะครับ ถ้าหเปลี่ยนหม้อพักกลางให้ใบเล็กลง ก็ดีในรอบที่สูง แต่รอบต่ำจะแย่กว่าเดิมหรือเปล่า คกดาวนืแล้วยังไม่ยอมเปลี่ยนเกีบยร์ยังลากเกียร์ เดิมอยู่หรือเปล่า หม้อพักใบหลังไส้เยื้องเอาใบกลาง ๆ น่าจะดี ส่วนปลายท่อจะใหญ่ จะเล็ก จะยาว ออกมาจากหม้อพักแค่ไหน นี่คือเสียงครับ .. เมื่อก่อนตอนวัยรุ่นก็ชอบปลายท่อใหญ่ ตอนนี้แก่แล้ว ชอบปลายท่อเล็กหรือของเดิมเลยครับ แรงบิดที่รอบต่ำดีกว่า แต่ที่ผ่านมาทั้งหมดคิดว่า ทำท่อแล้วไม่เหยียบประหยัดเชื้อเพลิงกว่า ท่อเดิม ๆครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Motorsport Forum
>
สูตรท่อไอเสีย เครื่องสี่สูบ เกียร์ออโต้
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...