เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Integra Inc.
>
แลกเปลี่ยนความรู้
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="EG9.Net, post: 411078, member: 31201"]พอดีวันนี้ผมได้มี PM คุยกะคุณ Art....เผอิญว่าเรื่องที่เขียนมันตรงกะของที่ผมกำลังหาอยู่ก็คือเฟืองท้ายเกียร์ 98 กะ LSD ซึ่งก็บังเอิญว่าผมได้เกียร์ 96 มาได้แบบราคาเหลือเชื่อ เลยจะสับเอาเกียร์ 4-5 มาใส่ในเกียร์ 98 ซึ่งมันต้องขึ้นกว่าเดิมแน่นอน เหมือนใส่เกียร์ Close มากขึ้นมาอีกนิด เอาไว้ขับสนุกๆ เพราะข้อแตกต่างของ 96 กะ 98 ก็คือเกียร์ 4-5 และเฟืองท้าย แต่ถ้าสับเอามาใส่กันอย่างที่ผมจะทำก็คงวิ่งกว่าปกติแน่นอน (แต่ความเร็วสูงสุดจะลดลงเล็กน้อย)</p><p><br /></p><p>ส่วนเรื่องของ Header มันก็มีคำอธิบายเพิ่มเติมก็คือ 4-2-1 จะวิ่งดีกว่า 4-1 ในตอนต้นเนื่องจากมันจะอั้นกว่าและทำให้มีแรงอัดออกจากเครื่องมากกว่า 4-1 ซึ่งโปร่งกว่า อันนี้คิดว่าคงจะเป็นที่เข้าใจกัน แต่อีกเรื่องนึงสำหรับผมในการเลือก Header ก็คือเสียงครับ ไม่ว่าจะในเรื่องของความเงียบและความเพราะของเสียง ผมเคยใช้ Spoon ซึ่งแต่ก่อนขับรถไปรับอดีตแฟน (ปัจจุบันภรรเมีย) พอวิ่งเข้าซอยเค้าก็รู้แล้วว่าผมมารับแล้ว (บ้านอยู่ท้ายซอย) แต่ตอนหลังเปลี่ยนเป็น Mugen 4-1 Silencer ทั้งหมด สตารท์รถแล้วบางทียังต้องเงี่ยหูฟังว่าติดเครื่องไว้เปล่า? แล้วพอเทคเปิดรอบสูงๆเสียงมันก็เร้าใจสุดจะคณา</p><p><br /></p><p>ยังหาเฟืองท้าย 98 กะเต็ดอยู่เหมือนเดิมครับ...จะเอาไปใส่เกียร์ B16 หรือไม่ก็ฝาแดง 96 ครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="EG9.Net, post: 411078, member: 31201"]พอดีวันนี้ผมได้มี PM คุยกะคุณ Art....เผอิญว่าเรื่องที่เขียนมันตรงกะของที่ผมกำลังหาอยู่ก็คือเฟืองท้ายเกียร์ 98 กะ LSD ซึ่งก็บังเอิญว่าผมได้เกียร์ 96 มาได้แบบราคาเหลือเชื่อ เลยจะสับเอาเกียร์ 4-5 มาใส่ในเกียร์ 98 ซึ่งมันต้องขึ้นกว่าเดิมแน่นอน เหมือนใส่เกียร์ Close มากขึ้นมาอีกนิด เอาไว้ขับสนุกๆ เพราะข้อแตกต่างของ 96 กะ 98 ก็คือเกียร์ 4-5 และเฟืองท้าย แต่ถ้าสับเอามาใส่กันอย่างที่ผมจะทำก็คงวิ่งกว่าปกติแน่นอน (แต่ความเร็วสูงสุดจะลดลงเล็กน้อย) ส่วนเรื่องของ Header มันก็มีคำอธิบายเพิ่มเติมก็คือ 4-2-1 จะวิ่งดีกว่า 4-1 ในตอนต้นเนื่องจากมันจะอั้นกว่าและทำให้มีแรงอัดออกจากเครื่องมากกว่า 4-1 ซึ่งโปร่งกว่า อันนี้คิดว่าคงจะเป็นที่เข้าใจกัน แต่อีกเรื่องนึงสำหรับผมในการเลือก Header ก็คือเสียงครับ ไม่ว่าจะในเรื่องของความเงียบและความเพราะของเสียง ผมเคยใช้ Spoon ซึ่งแต่ก่อนขับรถไปรับอดีตแฟน (ปัจจุบันภรรเมีย) พอวิ่งเข้าซอยเค้าก็รู้แล้วว่าผมมารับแล้ว (บ้านอยู่ท้ายซอย) แต่ตอนหลังเปลี่ยนเป็น Mugen 4-1 Silencer ทั้งหมด สตารท์รถแล้วบางทียังต้องเงี่ยหูฟังว่าติดเครื่องไว้เปล่า? แล้วพอเทคเปิดรอบสูงๆเสียงมันก็เร้าใจสุดจะคณา ยังหาเฟืองท้าย 98 กะเต็ดอยู่เหมือนเดิมครับ...จะเอาไปใส่เกียร์ B16 หรือไม่ก็ฝาแดง 96 ครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Integra Inc.
>
แลกเปลี่ยนความรู้
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...