เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
เครื่องฝากระปิ กับกล่อง 7, 8 , 9
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="T_4wd, post: 418365, member: 624"]ผมเคยถามพี่ที่อู่มาเหมือนกันอ่ะครับ เรื่องการเปลี่ยนกล่อง</p><p>ที่บิทสูงกว่าที่เราใช้อยู่อย่างเครื่องอีโว 4 จะเปลี่ยนมาใช้กล่อง</p><p>อีโว 8 อะไรประมาณนี้อ่ะ เรื่องสายไฟ พี่เขาบอกเรื่องเล็ก แต่</p><p>เรื่องใหญ่อยู่ที่ กุญแจ อ่ะครับ ผมก็งง เกี่ยวอะไรกับกุญแจหว่า</p><p><br /></p><p>พี่เขาบอกว่า กล่องอีโว ตั้งแต่ปีใหม่ๆที่ออกมาจะเป็นกุญแจ </p><p>อีโมบิไรเซอร์ ซึ่งกล่องมันจะทำงานก็ต่อเมื่อได้รับสัญญาณ</p><p>จากกุญแจที่มี รหัสตรงกันเท่านั้น ได้จะเอากล่องมาใช้ก็ต้อง</p><p>ได้กุญแจมันมาด้วย เคยได้ยินข่าวเรื่องทุบเฟอร์อ่ะป่าวที่บอก</p><p>ว่าไม่มีกล่องกล่องคันไหนก็ของคันนั้นอ่ะ เอากล่องอื่นมา</p><p>ใส่แทนกันไม่ได้ </p><p><br /></p><p>แต่ถ้าต้องการจะใช้จริงก็สามารถทำได้ แต่ต้องเสียค่าทำกุญแจ </p><p>และค่าอะไรอีกผมจำไม่ได้ แต่ที่แน่ๆค่ากุญแจ 1 ดอก ตก 4 พัน</p><p>กว่าบาทอ่ะ รู้สึกจะเป็นราคาใต้โต๊ะเพราะต้องออกมาจากศูนย์</p><p>มิตซูโดยตรง ถ้าไม่ใช่เจ้าของรถ ไม่สามารถทำได้อ่ะครับ ผม</p><p>รวมๆราคาค่ากล่อง 7-8 พัน ค่ากุญแจอีกไม่ต่ำกว่า 4 พัน ค่าจูน</p><p>แบบรีแฟลช ราคาอู่อยู่ประมาณ 5 พัน ราคาหน้าร้านเห็นว่าอยู่</p><p>ประมาณหมื่นบาท เพราะเวลาจูนต้องใช้เวลา ไม่สามารถขับไป</p><p>จูนไปได้ ต้องอาศัยดาต้าล็อก ขับเก็บข้อมูลแล้วจูน แต่ข้อดีก็คือ </p><p>ใช้กล่องแบบนี้ ไม่มีวันอัดแล้วเครื่องพัง อันมีสาเหตุมาจากการ</p><p>จูนกล่องเพราะกล่องมันมีระบบเซฟ 2-3 ชั้น หรือไงนี่แระครับ</p><p><br /></p><p>แต่ผมก็ไม่แน่ใจว่า โปรแกรมเมอร์ แฮกเกอร์บ้านเรา อาจจะทำ</p><p>ให้กล่องมันใช้งานได้ก็ได้ครับ ต้องลองถามๆช่างดูอ่ะครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="T_4wd, post: 418365, member: 624"]ผมเคยถามพี่ที่อู่มาเหมือนกันอ่ะครับ เรื่องการเปลี่ยนกล่อง ที่บิทสูงกว่าที่เราใช้อยู่อย่างเครื่องอีโว 4 จะเปลี่ยนมาใช้กล่อง อีโว 8 อะไรประมาณนี้อ่ะ เรื่องสายไฟ พี่เขาบอกเรื่องเล็ก แต่ เรื่องใหญ่อยู่ที่ กุญแจ อ่ะครับ ผมก็งง เกี่ยวอะไรกับกุญแจหว่า พี่เขาบอกว่า กล่องอีโว ตั้งแต่ปีใหม่ๆที่ออกมาจะเป็นกุญแจ อีโมบิไรเซอร์ ซึ่งกล่องมันจะทำงานก็ต่อเมื่อได้รับสัญญาณ จากกุญแจที่มี รหัสตรงกันเท่านั้น ได้จะเอากล่องมาใช้ก็ต้อง ได้กุญแจมันมาด้วย เคยได้ยินข่าวเรื่องทุบเฟอร์อ่ะป่าวที่บอก ว่าไม่มีกล่องกล่องคันไหนก็ของคันนั้นอ่ะ เอากล่องอื่นมา ใส่แทนกันไม่ได้ แต่ถ้าต้องการจะใช้จริงก็สามารถทำได้ แต่ต้องเสียค่าทำกุญแจ และค่าอะไรอีกผมจำไม่ได้ แต่ที่แน่ๆค่ากุญแจ 1 ดอก ตก 4 พัน กว่าบาทอ่ะ รู้สึกจะเป็นราคาใต้โต๊ะเพราะต้องออกมาจากศูนย์ มิตซูโดยตรง ถ้าไม่ใช่เจ้าของรถ ไม่สามารถทำได้อ่ะครับ ผม รวมๆราคาค่ากล่อง 7-8 พัน ค่ากุญแจอีกไม่ต่ำกว่า 4 พัน ค่าจูน แบบรีแฟลช ราคาอู่อยู่ประมาณ 5 พัน ราคาหน้าร้านเห็นว่าอยู่ ประมาณหมื่นบาท เพราะเวลาจูนต้องใช้เวลา ไม่สามารถขับไป จูนไปได้ ต้องอาศัยดาต้าล็อก ขับเก็บข้อมูลแล้วจูน แต่ข้อดีก็คือ ใช้กล่องแบบนี้ ไม่มีวันอัดแล้วเครื่องพัง อันมีสาเหตุมาจากการ จูนกล่องเพราะกล่องมันมีระบบเซฟ 2-3 ชั้น หรือไงนี่แระครับ แต่ผมก็ไม่แน่ใจว่า โปรแกรมเมอร์ แฮกเกอร์บ้านเรา อาจจะทำ ให้กล่องมันใช้งานได้ก็ได้ครับ ต้องลองถามๆช่างดูอ่ะครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
เครื่องฝากระปิ กับกล่อง 7, 8 , 9
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...