เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
เครื่องฝากระปิ กับกล่อง 7, 8 , 9
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="พัทยา@MRC#012, post: 418390, member: 9244"]เรื่องสายไฟ จะทำเมื่อไรโทรหาผมได้เลย</p><p>เดี๋ยว เข้าไปช่วยยำให้ ถึงอู่พี่ตุ๋ย อยู่ใกล้อู่พี่ตุ๋ยแค่นิดเดียว นัดวันล่วงหน้าได้เลยต๊อก</p><p>เอาแบบจอดเทียบสายวายริ่งกันไปเลยก็ได้ 5555..</p><p>ส่วนกล่อง 6-7 ที่ผมเจอมามันมีแต่ 4 ปลั๊กนะ </p><p>ของต๊อกแบบ 3 ปลั๊ก อ่ะมันเป็น 32 Bit ชัวร์อ่ะเปล่า เพราะเท่าที่อ่านในเว๊ปเจอกล่อง 32 bit ไม่มี3ปลั๊กนะ</p><p>เดี๋ยวตัดต่อสายไฟไปแล้วเจอกล่อง 16 Bit เหมือนเดิม ก็ไม่คุ้มเท่าไร</p><p>ต้องหาข้อมูลให้ชัวร์ก่อน </p><p>ถ้าดึง Map ได้ ลองดึงMap ออกมาดูก่อนได้ กล่อง 32 Bit ส่วน Map จะละเอียดกว่ากล่อง3</p><p><br /></p><p>1.ส่วนสัญญาณ Imobilizer ECU ถ้ากล่องที่ได้มา ไม่ใช่กล่อง 8-9 ไม่ต้องสนใจมัน ไม่มีปัญหา</p><p>2.ส่วนพัดลมระบายความร้อน ให้ต่อตรงที่ขา Relay หน้าเครื่องได้เลย </p><p>เอาสายสัญญาณ Speed 1 ตัดทิ้งไป แล้วเอาสัญญาณพัดลมจากRelay Spd.1 ต่อพ่วงกับขาของ Relay Spd.2</p><p>ให้พัดลมทำงานเมื่อบิดกุญกแจไปที่ตำแหน่ง ON ทันที ส่วนสัญญาณเอาท์พุตจาก Relay ไปกล่อง ต้องต่อไว้เหมือนเดิม</p><p>แล้วเดินสายใหม่ให้พัดลมมีขนาดใหญ่ขึ้น โดยเฉพาะสายกราวนด์ เพราะพัดลมจะทำงานกินกระแสไฟขนาด 10A ตลอดเวลา</p><p>ไม่นานปลั๊กบอดี้ที่ต่อไว้ หรือ สายไฟ จะละลาย เพราะรับภาระหนัก เดี๋ยวจอดกินข้าวลิงกลางทางพอดี 555...</p><p>เพราะตรงนี้จุดสำคัญเลยนะ ถ้าต่อไม่ดี จะเจอปัญหากล่องรวน เพราะกราวนด์พัดลม มันส่งออกมาจากกล่อง ECU เป็นกราวดน์หลอกอยู่ในระบบ ถ้าตัดทิ้งไปกล่องจะรวนทันที ให้ใช้ 12V. จาก Relay และใช้กรานด์จากกล่อง เท่านั้น</p><p><br /></p><p>3. ไฟเช็คเอนจิ้น เท่าที่ผมลอง ถ้าหลอกจากกล่อง จะทำให้ไฟไม่โชว์ได้เช่นกัน</p><p>แต่มันจะไม่โชว์ ในกรณีที่เครื่องมีปัญหาที่จุดอื่นๆไปด้วย คือ By Pass สัญญาณเช็คเอนจิ้นไปเลย </p><p>มีค่าเท่ากัน กับปล่อยให้มันโชว์ตลอด</p><p>นอกจากเราจะเข้าดึงสัญญาณที่ขาดไปของกล่อง แล้วหาวิธีหลอกมัน ซึ่งมันมีหลายจุด ผมเลยไม่ยุ่งดีกว่า 555..</p><p>แต่ถ้าต๊อกจะลอง ผมก็ยินดีไปช่วยปล้ำกันดูอีกที</p><p><br /></p><p>เอ้า ลองดู เดี๋ยวไปช่วย 555...[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="พัทยา@MRC#012, post: 418390, member: 9244"]เรื่องสายไฟ จะทำเมื่อไรโทรหาผมได้เลย เดี๋ยว เข้าไปช่วยยำให้ ถึงอู่พี่ตุ๋ย อยู่ใกล้อู่พี่ตุ๋ยแค่นิดเดียว นัดวันล่วงหน้าได้เลยต๊อก เอาแบบจอดเทียบสายวายริ่งกันไปเลยก็ได้ 5555.. ส่วนกล่อง 6-7 ที่ผมเจอมามันมีแต่ 4 ปลั๊กนะ ของต๊อกแบบ 3 ปลั๊ก อ่ะมันเป็น 32 Bit ชัวร์อ่ะเปล่า เพราะเท่าที่อ่านในเว๊ปเจอกล่อง 32 bit ไม่มี3ปลั๊กนะ เดี๋ยวตัดต่อสายไฟไปแล้วเจอกล่อง 16 Bit เหมือนเดิม ก็ไม่คุ้มเท่าไร ต้องหาข้อมูลให้ชัวร์ก่อน ถ้าดึง Map ได้ ลองดึงMap ออกมาดูก่อนได้ กล่อง 32 Bit ส่วน Map จะละเอียดกว่ากล่อง3 1.ส่วนสัญญาณ Imobilizer ECU ถ้ากล่องที่ได้มา ไม่ใช่กล่อง 8-9 ไม่ต้องสนใจมัน ไม่มีปัญหา 2.ส่วนพัดลมระบายความร้อน ให้ต่อตรงที่ขา Relay หน้าเครื่องได้เลย เอาสายสัญญาณ Speed 1 ตัดทิ้งไป แล้วเอาสัญญาณพัดลมจากRelay Spd.1 ต่อพ่วงกับขาของ Relay Spd.2 ให้พัดลมทำงานเมื่อบิดกุญกแจไปที่ตำแหน่ง ON ทันที ส่วนสัญญาณเอาท์พุตจาก Relay ไปกล่อง ต้องต่อไว้เหมือนเดิม แล้วเดินสายใหม่ให้พัดลมมีขนาดใหญ่ขึ้น โดยเฉพาะสายกราวนด์ เพราะพัดลมจะทำงานกินกระแสไฟขนาด 10A ตลอดเวลา ไม่นานปลั๊กบอดี้ที่ต่อไว้ หรือ สายไฟ จะละลาย เพราะรับภาระหนัก เดี๋ยวจอดกินข้าวลิงกลางทางพอดี 555... เพราะตรงนี้จุดสำคัญเลยนะ ถ้าต่อไม่ดี จะเจอปัญหากล่องรวน เพราะกราวนด์พัดลม มันส่งออกมาจากกล่อง ECU เป็นกราวดน์หลอกอยู่ในระบบ ถ้าตัดทิ้งไปกล่องจะรวนทันที ให้ใช้ 12V. จาก Relay และใช้กรานด์จากกล่อง เท่านั้น 3. ไฟเช็คเอนจิ้น เท่าที่ผมลอง ถ้าหลอกจากกล่อง จะทำให้ไฟไม่โชว์ได้เช่นกัน แต่มันจะไม่โชว์ ในกรณีที่เครื่องมีปัญหาที่จุดอื่นๆไปด้วย คือ By Pass สัญญาณเช็คเอนจิ้นไปเลย มีค่าเท่ากัน กับปล่อยให้มันโชว์ตลอด นอกจากเราจะเข้าดึงสัญญาณที่ขาดไปของกล่อง แล้วหาวิธีหลอกมัน ซึ่งมันมีหลายจุด ผมเลยไม่ยุ่งดีกว่า 555.. แต่ถ้าต๊อกจะลอง ผมก็ยินดีไปช่วยปล้ำกันดูอีกที เอ้า ลองดู เดี๋ยวไปช่วย 555...[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
เครื่องฝากระปิ กับกล่อง 7, 8 , 9
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...