เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
มีข่าวมาบอกกับพี่น้องที่ติดแก๊สLPGกันนิดคับ(ด่วน)
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="BOAM...B12, post: 426147, member: 349"]นีไงเบนซ์ที่ทําเครื่องมาเพื่อรองรับNGVโดยเฉพาะ</p><p>E200 KOMPRESSOR ภายใต้เครื่องยนต์แบบแถวเรียง 4 สูบ 16 วาล์ว ขนาด 1796 ซีซี ให้กำลังสูงสุด 163 แรงม้าที่ 5,500 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 240 นิวตันเมตรที่ 3,000-4,000 รอบต่อนาทีเลือกใช้พลังงานผู้ขับสามารถเลือกสลับใช้ระบบก๊าซธรรมชาต</p><p>ิหรือน้ำมันเบนซินได้ง่ายโดยกดสวิตช์เข้าระบบมัลติฟังก์ชั่นบนพวงมาลัย ระบบควบคุมอิเล็กทรอนิกส์จะปรับเปลี่ยนโหมดการทำงานระหว่าง</p><p>พลังงานน้ำมันเบนซินกับก๊าซเอ็นจีวีหรือที่เรียกกันอย่างเป็นทางการว่า ก๊าซธรรมชาติอัดหรือซีเอ็นจี ไปมาได้อย่างนุ่มนวลผู้ขับแทบจะไม่รู้สึกหากไม่ปิดวิทยุจอดรถนิ่งๆ ตั้งใจฟังเสียงเครื่องอย่างจริงจัง</p><p>พลังงานเชื้อเพลิงทั้งสองชนิดคือ ถังน้ำมันที่มีขนาดบรรจุ 80 ลิตร และถังก๊าซรวม 4 ถังย่อยมีความจุรวม 18 กิโลกรัม โดยแยกก๊าซ 2 ถังติดตั้งแทนที่บริเวณเก็บยางอะไหล่ และอีก 2 ถังจะอยู่ด้านหลังผนังกั้นห้องโดยสารตอนท้าย</p><p>แต่รุ่น NGT จะไม่มียางอะไหล่ เพราะใช้พื้นที่วางถังก๊าซไปแล้ว แต่หากเกิดยางรั่วก็มีชุดอุปกรณ์ที่แก้ปัญหานี้ได้โดยไม่ต้องเปลี่ยนล้อแถมให้</p><p>และด้วยการที่ใช้พลังงานก๊าซนี่เอง ทำให้ราคาจำหน่ายอยู่ที่คันละ 3.7 ล้านบาท</p><p>อย่าลืมซื้อมาใช้ละของเขาดีจริงๆ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="BOAM...B12, post: 426147, member: 349"]นีไงเบนซ์ที่ทําเครื่องมาเพื่อรองรับNGVโดยเฉพาะ E200 KOMPRESSOR ภายใต้เครื่องยนต์แบบแถวเรียง 4 สูบ 16 วาล์ว ขนาด 1796 ซีซี ให้กำลังสูงสุด 163 แรงม้าที่ 5,500 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 240 นิวตันเมตรที่ 3,000-4,000 รอบต่อนาทีเลือกใช้พลังงานผู้ขับสามารถเลือกสลับใช้ระบบก๊าซธรรมชาต ิหรือน้ำมันเบนซินได้ง่ายโดยกดสวิตช์เข้าระบบมัลติฟังก์ชั่นบนพวงมาลัย ระบบควบคุมอิเล็กทรอนิกส์จะปรับเปลี่ยนโหมดการทำงานระหว่าง พลังงานน้ำมันเบนซินกับก๊าซเอ็นจีวีหรือที่เรียกกันอย่างเป็นทางการว่า ก๊าซธรรมชาติอัดหรือซีเอ็นจี ไปมาได้อย่างนุ่มนวลผู้ขับแทบจะไม่รู้สึกหากไม่ปิดวิทยุจอดรถนิ่งๆ ตั้งใจฟังเสียงเครื่องอย่างจริงจัง พลังงานเชื้อเพลิงทั้งสองชนิดคือ ถังน้ำมันที่มีขนาดบรรจุ 80 ลิตร และถังก๊าซรวม 4 ถังย่อยมีความจุรวม 18 กิโลกรัม โดยแยกก๊าซ 2 ถังติดตั้งแทนที่บริเวณเก็บยางอะไหล่ และอีก 2 ถังจะอยู่ด้านหลังผนังกั้นห้องโดยสารตอนท้าย แต่รุ่น NGT จะไม่มียางอะไหล่ เพราะใช้พื้นที่วางถังก๊าซไปแล้ว แต่หากเกิดยางรั่วก็มีชุดอุปกรณ์ที่แก้ปัญหานี้ได้โดยไม่ต้องเปลี่ยนล้อแถมให้ และด้วยการที่ใช้พลังงานก๊าซนี่เอง ทำให้ราคาจำหน่ายอยู่ที่คันละ 3.7 ล้านบาท อย่าลืมซื้อมาใช้ละของเขาดีจริงๆ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
มีข่าวมาบอกกับพี่น้องที่ติดแก๊สLPGกันนิดคับ(ด่วน)
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...