เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
ความแตกต่างระหว่างEVO I ถึง EVO X กันเลยนะครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="Senkoh, post: 426463, member: 58319"]<span style="color: red">Evo X (10) </span></p><p> </p><p>เปิดตัวแล้วกับ Mitsubishi Evo X ด้วยการออกแบบที่ทันสมัย และ แรงม้าที่พกพามาถึงกว่า 400 ตัว</p><p>ในงานโตเกียว มอเตอร์โชว์หลายท่านต้องตกตลึงเมื่อ ทาง Mitsubishi Motor ได้เปิดตัวรถยนต์สายพันธุ์</p><p>แรลลี่ ี่ตัวใหม่ Mitsubishi Evolution X ที่จะมาแทนอดีตแชมป์แรลลี่อย่าง Evo XI ที่ได้สร้างชื่อเสียง</p><p>ให้กับทาง Mitsubishi มานานพอสมควรแล้ว</p><p> </p><p>ภายนอก Mitsubishi Evolution X เป็นรถยนต์ในเจนเนอร์เรชั่นที่ 10 ซึ่งการออกแบบยังคงเน้น</p><p>เอกลักษณ์ความเป็นซาลูน 4 ประตู รูปทรงเน้นความเป็นสปอร์ตมากขึ้นด้วยกันชนหน้าที่มีรูปทรง</p><p>ที่ทันสมัยขึ้น ไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์ ฝากระโปรงหน้าที่มีช่องระบายความร้อน แบบเดียวกับรุ่นก่อน </p><p>แต่ที่สะดุดตาเห็นมีเพียง แก้มหน้าหลังที่มีลักษณะโป่งขึ้นและมีช่องระบายความร้อน กันชนหลังที่มีครีบ</p><p>เพื่อจัดระบบอากาศใต้ท้องเพื่อเพิ่มความเกาะถนนและไฟท้ายแบบ LED ทำให้บั้นท้ายรุ่นนี้แตกต่าง</p><p>จากรุ่นเดิมไปมากทีเดียว เครื่องยนต์ของ Mitsubishi Evo X ยังคงใช้เครื่องยนต์ MIVEC 4 สูป 2.0 ลิตร</p><p>อัดอากาศด้วยเทอร์โปชาร์จเจอร์ ให้แรงม้าต่ำสุด 320 แรงม้า และในรุ่น top ที่ทางมิตซูบิชิกล่าวว่าจะม</p><p>ีแรงม้าถึง 400 แรงม้าจากโรงงานมาให้ใช้งานกันเลย</p><p> </p><p>ช่วงล่างของ Mitsubishi Evo X เป็นระบบขับเคลื่อน 4 ล้อแบบ full time ทำงานด้วยระบบ ( S-AWC) </p><p>supper whell all whell comfort ทำงานร่วมกับ (AYC) active yaw control ทำหน้าที่ช่วยกระจายกำลัง</p><p>ลงสู่ล้อหลังซ้ายและขวา ได้สัมพันธ์กับพื้นถนนและการเข้าโค้งได้ดีขึ้น โดยการส่งกำลังไปยังล้อที่</p><p>ี่ต้องการขับเคลื่อนและลดกำลังไปยังล้อที่ต้องการหมุนฟรี ACD และ AYC ทำงานร่วมกันระหว่าง</p><p>การส่งกำลังไปยังล้อและพวงมาลัย ทำให้สามารถควบคุมความเร็วได้ง่ายขึ้นในขณะเข้าโค้ง ที่ทุกระบบ</p><p>จะมีการพัฒนาขึ้นกว่า Evo XI มากพอสมควร</p><p> </p><p>ภายในเน้นความเป็นสปอร์ตมากขึ้นด้วยแผงหน้าปัดแบบดิจิตอล คอนโชลหน้าที่ดูแตกต่างจาก</p><p>รุ่นก่อนทุกรุ่น เบาะของ RECARO ทรงแข่งทั้งเบาะหน้าเบาะหลังและเข็มขัดนิรภัยแบบ 4 จุด SABELT</p><p>เพิ่มความมั่นใจในการขับขี่ได้อีกมาก รายละเอียดต่างๆและราคา ทาง MITSUBISHI MOTOR </p><p>ได้วางแผนที่จะเปิดตัวในปี 2006 อย่างเป็นทางการในงาน เเฟรงก์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ในปีนี้ </p><p>และคาดว่าจะเริ่มจำหน่ายในปี 2007[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="Senkoh, post: 426463, member: 58319"][COLOR="red"]Evo X (10) [/COLOR] เปิดตัวแล้วกับ Mitsubishi Evo X ด้วยการออกแบบที่ทันสมัย และ แรงม้าที่พกพามาถึงกว่า 400 ตัว ในงานโตเกียว มอเตอร์โชว์หลายท่านต้องตกตลึงเมื่อ ทาง Mitsubishi Motor ได้เปิดตัวรถยนต์สายพันธุ์ แรลลี่ ี่ตัวใหม่ Mitsubishi Evolution X ที่จะมาแทนอดีตแชมป์แรลลี่อย่าง Evo XI ที่ได้สร้างชื่อเสียง ให้กับทาง Mitsubishi มานานพอสมควรแล้ว ภายนอก Mitsubishi Evolution X เป็นรถยนต์ในเจนเนอร์เรชั่นที่ 10 ซึ่งการออกแบบยังคงเน้น เอกลักษณ์ความเป็นซาลูน 4 ประตู รูปทรงเน้นความเป็นสปอร์ตมากขึ้นด้วยกันชนหน้าที่มีรูปทรง ที่ทันสมัยขึ้น ไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์ ฝากระโปรงหน้าที่มีช่องระบายความร้อน แบบเดียวกับรุ่นก่อน แต่ที่สะดุดตาเห็นมีเพียง แก้มหน้าหลังที่มีลักษณะโป่งขึ้นและมีช่องระบายความร้อน กันชนหลังที่มีครีบ เพื่อจัดระบบอากาศใต้ท้องเพื่อเพิ่มความเกาะถนนและไฟท้ายแบบ LED ทำให้บั้นท้ายรุ่นนี้แตกต่าง จากรุ่นเดิมไปมากทีเดียว เครื่องยนต์ของ Mitsubishi Evo X ยังคงใช้เครื่องยนต์ MIVEC 4 สูป 2.0 ลิตร อัดอากาศด้วยเทอร์โปชาร์จเจอร์ ให้แรงม้าต่ำสุด 320 แรงม้า และในรุ่น top ที่ทางมิตซูบิชิกล่าวว่าจะม ีแรงม้าถึง 400 แรงม้าจากโรงงานมาให้ใช้งานกันเลย ช่วงล่างของ Mitsubishi Evo X เป็นระบบขับเคลื่อน 4 ล้อแบบ full time ทำงานด้วยระบบ ( S-AWC) supper whell all whell comfort ทำงานร่วมกับ (AYC) active yaw control ทำหน้าที่ช่วยกระจายกำลัง ลงสู่ล้อหลังซ้ายและขวา ได้สัมพันธ์กับพื้นถนนและการเข้าโค้งได้ดีขึ้น โดยการส่งกำลังไปยังล้อที่ ี่ต้องการขับเคลื่อนและลดกำลังไปยังล้อที่ต้องการหมุนฟรี ACD และ AYC ทำงานร่วมกันระหว่าง การส่งกำลังไปยังล้อและพวงมาลัย ทำให้สามารถควบคุมความเร็วได้ง่ายขึ้นในขณะเข้าโค้ง ที่ทุกระบบ จะมีการพัฒนาขึ้นกว่า Evo XI มากพอสมควร ภายในเน้นความเป็นสปอร์ตมากขึ้นด้วยแผงหน้าปัดแบบดิจิตอล คอนโชลหน้าที่ดูแตกต่างจาก รุ่นก่อนทุกรุ่น เบาะของ RECARO ทรงแข่งทั้งเบาะหน้าเบาะหลังและเข็มขัดนิรภัยแบบ 4 จุด SABELT เพิ่มความมั่นใจในการขับขี่ได้อีกมาก รายละเอียดต่างๆและราคา ทาง MITSUBISHI MOTOR ได้วางแผนที่จะเปิดตัวในปี 2006 อย่างเป็นทางการในงาน เเฟรงก์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ในปีนี้ และคาดว่าจะเริ่มจำหน่ายในปี 2007[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
ความแตกต่างระหว่างEVO I ถึง EVO X กันเลยนะครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...