ตอนนี้ที่เห็นก็ที่บางนาอ่ะครับเดี๋ยวหาเบอร์ร้านให้ครับราคามา 35000 ครับถ้าจำไม่ผิด ส่วน 20วีวีแอล เปิดมา 25000 อ่ะแต่ของไม่ครบมาแค่ชุดสายไฟเครื่อง+กล่อง+ไมล์(แต่ไมล์ sr16 ดันไม่เอามา...แหม) แล้วจะเอาเบอร์ร้านให้นะครับ
เอาง่าย ๆ de เป็นเครื่องบ้าน ๆ คับ ve มีแคมกระดุกกะดิกแบบเทค ถ้าไม่เข้าใจย้อนอ่านตั้งแต่ หัวข้อ และ ทุกกระทู้คับ
ไม่ทราบว่า SR16ve วางใน B14 แท่นตรงเลยไหมครับ พอดีได้เครื่องมาวางรถให้เพื่อนครับ ลองดูคร่าวๆ เหมือนว่าจะตรงกันเลย ได้มาเครื่อง เกียร พร้อมเพลาขับ มีกล่องหนึ่งใบ เท่านี้ครบหรือไม่ครับ
เพิ่งวางเครื่อง SR16 VVl ตอนนี้กำลังวางเครื่อง SR16 VVl อยู่พี่ๆท่านใดใช้อยู่บ้างแนะนำหน่อยครับซื้อมา 23000 บาทครับได้ครบทั้งตัววางใน บี14ครับ
เพิ่งวางเครื่อง SR16 VVl ตอนนี้กำลังวางเครื่อง SR16 VVl อยู่พี่ๆท่านใดใช้อยู่บ้างแนะนำหน่อยครับซื้อมา 23000 บาทครับได้ครบทั้งตัววางใน บี14ครับวางเองครับพอดีเคยทำอยู่เลยไม่ยากมาก
SR20DE UK SPEC กำลังวางอยู่เลยคราบ ไว้เสร็จแล้ว จะเอามาบอก เห็นช่างบอกว่า เครื่องตัวนี้แคงพอได้ ม้าร้อย เจ็ดสอบ ร้อย แปดสอบ SR16VE ถ้าใครอยากได้ ผมเห็นอยู่ตัวนึง ฝาสีฟ้าเนี่ยแหบะ เชียงกงบางนา ท้ายซอยสี่ ข้างๆ ร้านเพลา ราคา สองสอง อุปกรณ์ครับ เขาบอก เครื่องสวย
sr20 de /uk ถ้าเป็นเกียร์ออโต้ดูกล่องเกียร์ให้ดีนะคับ มันชอบไปปะปนกะ 20de ญี่ปุ่น ใส่แล้วเกียร์มันจะกระชากได้ใจ แล้วเรื่องกล่องเกียร์ตัว uk ถ้าเสีย หาค่อนข้างยากมากก กล่องจะเป็น bosch เล่นตัวนี้ไปเล่น sr20de พีมีร่าที่มีเซนเซอร์ลิ้นปีกผีเสื้อตัวเดียว จะได้แรงม้ามากกว่ารุ่นอื่นนะคับ ตัวuk ต้องชนกะเกียร์ธรรมดาจัวิ่งแหล่มเลยคับ
16 VE กระแสมาแรง น่ะช่วงนี้ ด้วย std. มาเป็นเกียร์ธรรมดา + เกียร์เต็ด อีกต่างห่าง โอกาส วางจบ ๆ กัน มีสูง แถม ไม่ต้องมีไมล์ CVT. แต่ เทค มันจะมาแป๊ดดด กันตอนรอบสูง ๆ หน่อย ขับ ธรรมดา น้องต้อม proshop บอก เหมือน GA16 เห็นบอก กำลัง จะ set blow ส่วนน้องในคลับ อีกคน วางมา วิ่งคลอง 5 กด ไป 15 ปลาย ๆ นี่เห็นบอก กำลัง เปิดฝา ขัด port อยู่นั่น โอ้ววว อิอิ แต่ผมก็ยัง หารักแท้ น้องโบว์ อยู่คร้าบบ
ก่อนอื่น ต้องบอกก่อนว่า คน เราแต่ล่ะคน ไม่เหมือนกัน แต่มีอย่างนึงที่คน ทุกๆคน เหมือนกัน คือความ โลถ ความ อยากมี เมื่อได้มา มักไม่พอใจในสิ่งที่ตนเองมี ดังนั้น เมื่อ เราวางเครื่องมา เรามักจะพอใจ ในสิ่งที่ตนเองได้มาในระดับนึงเท่านั้น สุดท้าย ก้อหนี ความต้อง การ ของมนุษย์ ทั่วๆ ไปไว้ไม่ไหว ก้อคือการ อยากได้ อยากมี อยากแรงมากกว่าเดิม อยากสวยมากกว่าเดิม อันนี้เรื่องปกติ ไม่เว้น แม้กระทั้ง เครื่อง เทอโบ หรื่อ ว่าเครื่อง NA ซึ่งตรงจุดนี้ ต้องมาแยกออกอีกที ว่า ความพร้อม ของแต่ล่ะคน ที่จะตัดสินใจ วางเครื่อง ว่าแต่ล่ะคนพร้อมแค่ไหน บางคนไม่พร้อม ก้อ วาง DE ไปก่อน แล้วต้อนหลัง ก้อค่อยเปลี่ยน อิ.....อิ สรุป อยากวางอะไร ก้อวางไปเถอะ ขอให้ตัวเองพร้อม และไม่เดือดร้อนคนอื่น อยากมาทำที่หลัง แบบไหน แล้วแต่ท่านๆ มันไปได้ทั้งนั้น แล้วแต่ เงินในกระเป๋า ของท่านๆ เหล่านั้นล้วนๆ ป.ล เครื่อง SR 16 VE กับ SR20-DE ถ้าเอามาวิ่งกัน ถ้าบอดี้ ใกล้เคียงกัน มันอยู่ที่ใจแล้วล่ะ ว่าใจใครแน่กว่ากัน
แหม บางคนเค้าอาจจะอยากได้ เครื่อง 1600 CC ที่วิ่ง พอๆกับเครื่อง SR-20-DE ก้อได้ มรึงจะย้ำ ไปเพื่ออะไรเล่า คนบางคนเค้าอาจจะพอใจ ที่จะเสียเงิน 4-5 หมื่น กับ ความแรงระดับแค่นั้นพอแล้วไง แต่ระดับเรา มันอาจรู้สึกว่า ไม่คุ้มกับเงินที่เราจะจ่าย อันนี้ มันก้ออยู่ที่ความพอใจ แต่เราจะไปบังคับ ให้คนอื่น ตามเราไม่ได้ นะจ๊ะ
เครื่องกู พัง วางเครื่องตัวเดิม มีแต่คนบอก บ้า วางทั้งทีทำไม ตัวเดิม ก็กูไม่มีตังค์ มีตังค์ ก็คงเลือก เครื่องตลาดๆ วางง่าย วิ่งง่าย หาง่าย ไม่ยุ่งยาก แต่ วิ่ง ต่างกันไม่เท่าไร แต่ใช้ตังค์น้อยกว่า รึป่าวหว๊ะ 5 5 5