โค้ช เครื่อง 4JH เดือน พฤษภาคม พศ.2551 สาเหตุ น้ำดัน เนื่องจากน็อตฝาสูบยืด........ เปลี่ยนประเก็น เป็น 1.3 และเปลียนเป็นน็อตฝาสูบ สั่งทำพิเศษ จบค่าเสียหาย น็อต18ตัว 800 บาท ประเก็น 700 บาท วิ่งเนียนๆ เหมือนเดิมครับ
ชื่อ M เครื่อง 4JA1 เดือน พฤษภาคม พศ.2551 สาเหตุ 1.หม้อน้ำรั่ว ถ่ายน้ำออกมาเจอน้องหนิม 2.หัวฉีดตัน ปั้มจ่ายน้ำมันได้ไม่เต็มที่ ปัจจุบัน 1.ปะรอยรั่วแล้วล้างหม้อน้ำใหม่ รอเก็บตังค์ซื้อหม้ออลู 2.แก้ไขปั้มและหัวฉีดโดยหมอต้อยเทพารักษ์
พี่ไท(TAi77) เครื่อง 4JH เดือน พฤษภาคม พศ.2551 สาเหตุ เทอร์โบ RHVF5 เดิมๆกระจาย เนื่องจากแช่บนวงแหวนไปลงพระราม 2 กับผมและพี่ป่าน พี่กดซะ ไฟพุ่งออกท่อเลยครับ สุดยอดน่าจะใส่โบใหญ่ได้แล้วอย่างนี้...........มิมิ โบอิมก็คงเอาไม่อยุ่ผมว่านะ
เฮียกอร์ฟ เครื่อง 2L GTE เดือน พฤษภาคม พศ.2551 สาเหตุ เทอร์โบกระจาย.....KKK K27 บูทส์ฟาดรอบเดียว กันรุนกระจุย เทอร์โบร้องกรี๊ดดดดๆ เรียบร้อย กลับมาใส่ TF เหมือนเดิม มิมิ
ขึ้นทำเนียบเลย อิอิ โค้ชเจี๊ยบ บรรยาย ซ่ะเห็นภาพเลยครับ พี่พี่ท่านใด มีโบแจ่มๆราคาไม่แรงมากก้อรบกวนหน่อยครับ ตอนนี้รถจอด "หล่อ" อยู่เลยครับ
พี่ต้อ เดือน พฤษภาคม พศ.2551 สาเหตุ เข้าโต้ง 140 กม/ชม. แล้วโดนสะพาน รถไถลรูกกำแพงตั้งแต่ไฟเลี้ยวหน้า........ยันกันชนหลังเลย เห่อ โรลบาร์ใส่มาไม่ได้ช่วยอะไรเลย
พี่ไท(TAi77) เครื่อง 4JH เดือน ,มิถุนายน พศ.2551 สาเหตุ TD07-10 ของช่างเบิร์ดหลัก 5 กระจุยซะแล้วครับพี่น้อง...........
หัวหน้านุ่น เครื่อง 4JH เดือน มิถุนายน พศ.2551 สาเหตุ จานเบรค ร้าวผ้าเบรคหมด เกียร์รรั่ว คันเกียร์หลุด ท่ออินเตอร์หลุด สุดท้าย ถังน้ำมันรั่ว จอดเฉยๆ น้ำมันเหลือ ไม่ถึงครึ่งถังแล้วครับ
ตั้ม OMO เครื่อง 4JA เดือน ,มิถุนายน พศ.2551 สาเหตุ น้ำดัน ปุดๆๆๆๆ อาจเกิดจากเปลี่ยนประเก็นแล้วไม่ได้เปลี่ยนนัทฝาสูบ อ่ะครับ
หัวหน้านุ่น.....ดีแม็กน้อยคอยรอบ เครื่อง 4JH เดือน ,มิถุนายน พศ.2551 สาเหตุ HOLSET HX40 กระจายที่สนามคลอง 5 เนื่องจากน้ำมันเครื่องแห้ง (ดีเครื่องไม่พัง หัวเชื้อดีมาก) CoacH=JeaB เครื่อง 4JH เดือน กรกฎาคม พศ.2551 สาเหตุ ข้อเหวี่ยงขาด.....น่าจะเกิดจาก บูทส์ฟาด รอบกวาดเกินไป รายต่อไป..........คือ
----------------------------- มันมาอีกแล้ว...........ทำเนียบกระจาย ------------------------------ พี่ปั้ม สยามเพส เครื่อง 2L-GTE เดือน กรกฎาคม พศ.2551 สาเหตุ แรงเกิน safty factor ก้านขาด แขนยื่นลูกสูบกระเด็นออกมาข้างนอก เรียกว่า กระจายอย่างแท้จริง ปล. เกิดใหม่และซ่อมเสร็จแล้วเป็น 5L .......
เฮ่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ได้ขึ้น รอบ ที่ 2 แล้ว พี่น้อง ........... ( ดีใจ ทำไม ไม่รู้...) แต่ไม่ใช่ ดีเซลนะครับ เป็น แก๊สโซลีน แม็ค มังกรเขียว เครื่อง เปอร์โยต์ 405 SRI หัวฉีด XU10J2C 2000 CC. เดือน สิงหาคม พศ.2551 สาเหตุ อัดด้วยความเมามัน เกิน 170 กม./ชม. วิ่งไล่ กระบะ มีจมูก เทอร์โบแปรผัน ไม่ดูสังขารเครื่อง ( 347,000 km. ) ฟังจากเสียง ไม่ก้าน ก็ สลัก ก้าน มีปัญหา เดินไม่เต็มสูบ ไม่ฮอร์น ก็ คงเปลี่ยนเครื่องตัวใหม่ ครับ พี่น้อง ตอนนี้ จอดอู่ รอเปิด อ่าง นมค. เพื่อ ชันสูตร ศพ ครับ อีซุ พัง ยังไม่ได้ทำ นี่ เอาอีกแล้ว........ เอาไงดีฟะเนี่ย นั่งรถเมล์แดง ตามมาตรการ 6 เดือน ไปก่อนวุ้ย ช่วงนี้ .......
----------------------------- มันมาอีกแล้ว...........ทำเนียบกระจาย ------------------------------ พี่ตั้มโอโม่ เครื่อง 4A เดือน กรกฎาคม พศ.2551 สาเหตุ โดนช่างตะบันซะเครื่องกระจาย.........หรือ07-10มันกินเทอร์โบก็ไม่รู้ครับ
D-MAX น้อยคอยรอบ เครื่อง 4JH เดือน สิงหาคม พศ.2551 สาเหตุ หลังจากเกียร์แตก ครัชดันลื่นต่ออีก แล้วจะได้ไปพีระไหมเนี๊ย
2/9/51 กุ้ง D-MAX อาการ เสียงเครื่องดังมาก มีนํ้ามันรั่วออกที่ซีลหน้าเครื่อง (แต่ยังไม่รู้เลยว่าอะไรพังบ้าง) สาเหตุ ไปเที่ยวไกลไปหน่อย (ชุมพร)