เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Individual Car Clubs
>
Good Old Car
>
อยากทราบสเปคเครื่อง 3T-GTEU ครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="John <<GooD-oLd-CaR>>, post: 119517, member: 189"]<span style="color: Yellow">มีครับ เคยทำ แต่ลืม ๆ ไปแล้ว</span></p><p><span style="color: Yellow">จำได้ประมาณนี้ </span></p><p><span style="color: Yellow">1. เปลี่ยนคอยใส่ KOEITO (ประมาณสองพันถึงสามพัน) สายหัวเทียน เช็คให้ดี ๆ ทั้ง 8 เส้น เพราะมันชอบรั่ว เวลารั่วแล้วไฟจะกระจายไม่เท่ากัน วิ่งจะสะดุด</span></p><p><span style="color: Yellow">2. ระบบน้ำมัน ไม่ต้องไปเพิ่มหัวฉีด เพราะมันโอเคเลย แต่ถ้าเอาโอเคกว่านี้ เอาของ 3S มาแปลงใส่ก็ได้</span></p><p><span style="color: Yellow">3. ระบบเครื่องสมัยก่อนเปลี่ยนวาล์ว ขยายบ่าวาล์วเอาของสิบล้อมาใส่ เพราะวาล์วเดิมมันไม่ค่อยแข็ง มีแค่ 8 วาล์วเองด้วย แต่ต้องแต่งเสื้อพอสมควร อาจจะหาของเล่นเป็นแคมแต่ง หรือไม่ก็เอาไปพอกใหม่ก็ได้ แต่ราคาก็สูงพอสมควร แต่ได้แรงขึ้นเห็น ๆ</span></p><p><span style="color: Yellow">4. ขัดพอร์ทไอดีไอเสีย ตีท่อเฮดเทอร์โบใหม่</span></p><p><span style="color: Yellow">5. ขัดลื่นก้าน เปลี่ยนลูกเป็นลูกของเฟียต (จำไม่ได้แล้วว่ารุ่นไหน แต่ต้องคว้านตีปลอกเสื้อใหม่) จะได้ซีซีประมาณพันเก้าร้อยซีซีกว่า ๆ ลูกสูบทนมาก เป็นลูกหัวเว้าหลบวาล์วสิบล้อพอดี ๆ</span></p><p><span style="color: Yellow">6. เทอร์โบ ตอนที่ใช้ เคยใส่เป็น K26 ดึงดีมาก บูสที่ 18 ปอนด ใส่เวสเกตแยก ดึงเกียร์หนึ่งสองฟรีทิ้งตลอด หาโบออฟดี ๆ ซักตัวนะ จะได้ไม่พังเร็ว</span></p><p><span style="color: Yellow">7. ดูแลเรื่องเกียร์ให้ดี ๆ เพราะเกียร์อาจจะลากลับบ้านเร็วเนื่องจากเครื่องแรงขึ้น</span></p><p><span style="color: Yellow"><br /></span></p><p><span style="color: Yellow">ที่พิมพ์มาคือสเต็ปที่ผมเคยโม 3TG-GTEU สมัยใส่ Celica คันน้ำเงิน (คันนั้นวางเครื่องหลายรุ่นมาก เมื่อ 6-7 ปีที่แล้ว)</span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="John <<GooD-oLd-CaR>>, post: 119517, member: 189"][COLOR="Yellow"]มีครับ เคยทำ แต่ลืม ๆ ไปแล้ว จำได้ประมาณนี้ 1. เปลี่ยนคอยใส่ KOEITO (ประมาณสองพันถึงสามพัน) สายหัวเทียน เช็คให้ดี ๆ ทั้ง 8 เส้น เพราะมันชอบรั่ว เวลารั่วแล้วไฟจะกระจายไม่เท่ากัน วิ่งจะสะดุด 2. ระบบน้ำมัน ไม่ต้องไปเพิ่มหัวฉีด เพราะมันโอเคเลย แต่ถ้าเอาโอเคกว่านี้ เอาของ 3S มาแปลงใส่ก็ได้ 3. ระบบเครื่องสมัยก่อนเปลี่ยนวาล์ว ขยายบ่าวาล์วเอาของสิบล้อมาใส่ เพราะวาล์วเดิมมันไม่ค่อยแข็ง มีแค่ 8 วาล์วเองด้วย แต่ต้องแต่งเสื้อพอสมควร อาจจะหาของเล่นเป็นแคมแต่ง หรือไม่ก็เอาไปพอกใหม่ก็ได้ แต่ราคาก็สูงพอสมควร แต่ได้แรงขึ้นเห็น ๆ 4. ขัดพอร์ทไอดีไอเสีย ตีท่อเฮดเทอร์โบใหม่ 5. ขัดลื่นก้าน เปลี่ยนลูกเป็นลูกของเฟียต (จำไม่ได้แล้วว่ารุ่นไหน แต่ต้องคว้านตีปลอกเสื้อใหม่) จะได้ซีซีประมาณพันเก้าร้อยซีซีกว่า ๆ ลูกสูบทนมาก เป็นลูกหัวเว้าหลบวาล์วสิบล้อพอดี ๆ 6. เทอร์โบ ตอนที่ใช้ เคยใส่เป็น K26 ดึงดีมาก บูสที่ 18 ปอนด ใส่เวสเกตแยก ดึงเกียร์หนึ่งสองฟรีทิ้งตลอด หาโบออฟดี ๆ ซักตัวนะ จะได้ไม่พังเร็ว 7. ดูแลเรื่องเกียร์ให้ดี ๆ เพราะเกียร์อาจจะลากลับบ้านเร็วเนื่องจากเครื่องแรงขึ้น ที่พิมพ์มาคือสเต็ปที่ผมเคยโม 3TG-GTEU สมัยใส่ Celica คันน้ำเงิน (คันนั้นวางเครื่องหลายรุ่นมาก เมื่อ 6-7 ปีที่แล้ว)[/COLOR][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Individual Car Clubs
>
Good Old Car
>
อยากทราบสเปคเครื่อง 3T-GTEU ครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...