พวกนี้มันไม่ออกมารับผิดชอบหรอกครับท้าไปอย่างงั้นแหละ เดี๋ยวก็มาบอกว่าเครื่องมันไม่ดีเอง เครื่องเค้าเป็นแสน หมาหมายอมเสียคำพูดดีกว่าเสียตัง น้ำมันเครื่องรถแข่ง ถุย
เห็นรถแข่งที่สนามบางแสนใช้ น้ำมันเครื่องเนี๊ย แคมสึกหรือเปนไรซักอย่างเลยนะนั่นต้องเปลี่ยนแคมใหม่เลย แค่วิ่งqualify นะนั่น OwwwW.....Shit
พอดี ลอง ผิด เวลา ไป นิส เชื่อ ถือ ใน คุณ ภาพ แต่ ความเสีย หาย ไม่คุ้ม น้ำ มันเครื่อง ไม่ได้ เป็นสปอน เซอร์ ลองด้วยใจ ถ้าท่านมีใจ น่าจะคุย กันนะคับ วิ่ง แค่ นี้ ถ้า ดีจิงไม่น่าลาโลก สูบแตก ไม่ว่า ชาบ ละลาย ใจหาย
เป็นกำลังใจให้ครับ ติดตามมาตั้งแค่ทำรถ ทำ dry ice มาแล้ว สนุกมากมีความรู้ทางวิชาการแถมมาอีก ถึงจะได้ที่ 2 มาแต่คนอ่านก็รู้แล้วล่ะครับ ว่าคันนี้วิ่งได้กี่วินาที ^^ วิ่งงานอื่นๆให้ได้ 8 นะครับ เอาใจช่วยเยอะๆ ถือว่าฟ้าฝนไม่เป็นใจให้เราละกันนะครับ
สุดยอดมากครับ การมีความพร้อมแก้ไขได้ในทุกสถานการ์ณ ความร่วมมือร่วมใจของทีมงาน เยี่ยมจริงๆครับ ยังไงขอให้ทำใหเลง 8 น่ะครับ เอาใจช่วยครับ ส่วนเรื่องการกติกาการแข่งก็ รู้ๆน่ะครับ เขี้ยว มากๆ แต่ก็ต้องเข้าใจเค้า .......... ส่วนเรื่องน้ำมันเครื่อง เหอๆ ได้ข่าวมาเหมือนกันครับ
สุดยอดนำ้มันเครื่องที่กล่าวขานกัลลลล..... http://www.onemotoring.com.sg/publi...g_accessories/ows_racing_spec_engine_oil.html
น้ำมันเครื่องช่างมันก่อน ขอบอกว่าทีมงานสุดยอดจริงๆครับ เห็นแล้วอึ้ง ยกเครื่องเข้าคันนี้ออกคันโน้น ยังกะเปลี่ยนมอเตอร์รถกระป๋องเลย ความเป็นนักสู้ เกิน100จริงๆครับ
OWS แพงงง แถม พังงงง เกือบพลาดไปแล้ว เพื่อนๆจำไว้ให้แม่นนะครับ เจอมาหลายต่อหลาย ท่านแล้วครับ จนไม่อยากรู้แล้ว อยากรู้ ใครใช้แล้วไม่พัง มากกว่า แล้วครับ เหอๆๆ
ขอตอบข้อข้องใจของทุกท่านในฐานะตัวแทนจำหน่าย ผมในฐานะของตัวแทนจำหน่าย OWS ขอท้าวความสั้นๆก่อนนะครับ OWS เกิดขึ้นใน Germany มา 12 ปี แล้ว ณ ปัจจุบันมีตัวแทนจำหน่าย 10 ประเทศทั่โลก น้ำมันเครื่องทุกเกรดผ่านการทดสอบจากสถาบันต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็นจาก USA, Germany, Singapore... เริ่มแรกมีเข้ามาขายในบ้านเราเมื่อ 2 ปีที่แล้ว โดย Dealer ท่านหนึ่ง แต่เนื่องด้วย Dealer ท่านนั้นไม่มีทีมงานที่เพียงพอ จึงได้หยุดไป หลังจากนั้น ก่อนที่ทางบริษัท จะได้เป็นตัวแทน ได้มีการทดสอบกับรถประเภทต่างๆในบ้านเราก่อน ผลที่ออกมาค่อนข้างดี ไม่ว่าจะเป็นแรงม้าที่เพิ่มขึ้น , oil temp ลดลง ,oil press เพิ่มขึ้น เป็นต้น จากตอนนั้นจนถึงปัจจุบัน 8 เดือน มี Dealer เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และทุกที่ได้ทดสอบกับรถของตนเองก่อน จึงจะสั่งไปขาย ผมจะยกตัวอย่างรถแข่ง Drag, Drift, Circuit ที่ใช้ OWS อยู่ บางส่วนให้ทราบว่ามีคันไหนบ้าง เช่น รถ Drag 215SX Aek Garage ขับโดยเฮียบ้วย 200SX โดเรมอน ของคุณภพ 200SX กราฟิตี้ ของคุณนำลาภ EVO6 ของคุณโหน่ง Silvia คุณปอ Noi 11 Cefiro จากอู่ Project-V รถทุกคันวื่งอยู่ 9-10 วินาที รถDrift Team Falken คุณต๋องและคุณโก ,Team Goodyear คุณนคร รถ circuit Impreza ของคุณโอ๊ต A Motorsport, VIOS ของคุณโหน่ง ,Civic ของคุณแบงค์ ,Civic ของคุณโป้ย รถทุกคันใช้มาแล้วหลายสนาม ยังไม่เคยมีปํญหา ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ทางบริษัทได้ส่งรูปและเรื่องไปทาง Germany แล้ว กำลังรอผลครับ แล้วจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งครับ
ม่เข้าข้างใครนะครับ..................แต่จะบอกว่านำมันเครื่องทุกยี่ห้อมันมีข้อดีและข้อเสียอยู่ในตัวของมันอยู่ที่การเลือกใช้งานให้เหมาะสม..... หลายๆ คนลืมเรื่องหนึ่งไปหรือเปล่าว่าระยะเคลียร์แลนซ์ในการประกอบเครื่องยนต์ ไม่ว่าจะเป็นเคลียร์แลนซ์ร้อน เคลียร์แลนซ์เย็น เคลียร์แลนซ์ชิดหรือเคลียร์แลนซ์ห่าง ก็ใช้น้ำมันเครื่องที่มีค่าความหนืดแตกต่างกันทั้งนี้ขึ้นอยู่กับว่าคุณประกอบเครื่องไปวิ่งแบบไหน...อย่าเพิ่งโทษน้ำมันเครื่องเลย..สมมุติว่าถ้าคุณเติมน้ำมันเครื่องเกินกว่ากำหนดเครื่องคุณพังไหม?? ลองนึกดูก่อนแล้วกันนะ ใจเย็นๆ ค่อยๆ พูด ค่อยๆ จา อย่าใช้แต่อารมณ์นะครับ
ตรงนี้ต้องรอผลการทดสอบน่ะ ว่าแต่ ทุกคันที่ว่า ได้ใช้น้ำมันจริงๆหรือว่าเป็นรถสปอนเซอร์เท่านั้น อันนี้ต้องไปถามเจ้าของรถเอง และน่าจะส่วนตัวๆด้วยเน้อ อิอิ
ว่ากันไป๊ ถ้าป๋มเป็นเจ้าของน้ำมันป๋มก็ว่าน่าจะเป็นที่ประกอบเครื่องห่วย อาจารย์ยศเอ๊ย ทำรถวิ่ง souped upเข้าทุกทีไม่รู้เหรอว่าต้อง clearance ยังไงเศร้าจริงจริง แต่ว่าก่อนมันพังก็วิ่งอยู่หลายกิโลเลยนี่ ถ้าป๋มเป็นเจ้าของรถก็ไม่รู้จะไปโทษใครหล่ะพี่ มันวิ่งของมันอยู่ดีดี เปลี่ยนน้ำมันเครื่องแล้วก็เห็นว่ามันพางงงงงงซะแล้ว:cry: ลองใส่อีกคันมานก็พังเหมือนกานนนนี่ ถ้ามันเป็น ข้อMagnus ไอ้เจ้าของรถมานคงเป็นบ้าไปแล้ว USD5000มลาย รถป๋มเติมน้ำมันเครื่องเกินมาตั้งเกือบนิ้ววิ่งสุดคันเร่งไปจันตั้งหลายรอบไม่เห็นเป็นหยั๋งเลยแค่กดแช่ได้ 198 แต่พอดูดออกมานได้ 205 km/h ก็เท่าน้านเอง แต่ว่ามีพังด้วยเหรอ ทำไมพังหล่ะ clearance ไม่ดีรึปล่าว????????????????????????
สุดยอดมากครับ อ่านมา 3 หน้า ยอมรับเลยว่า สู้มาก ๆ สุดยอดรถ+ยอดคน เลยคร้าบบบบ .... ส่วนเรืองน้ำมันเครื่อง ยี่ห้อนี้ไม่เคยใช้คร้าบ เคยใช้แต่ Mobil1 ตอนหลังกัวปลอมเปลี่ยนเป็น HKS แต่ปัจจุบัน MOTUL ครับ ลื่น ๆ อิอิ...
อืมมมมมมมมม ........ ไม่เข้าข้างใคร แต่ผมอ่านแล้วตีความเอาเองนะคับว่า (ย้ำว่า ..... ตัวเอง) เหมือนโทษช่างมากกว่าน้ำมันเครื่องเลย แหม ๆ ๆ ระดับหัวแถวแล้วนะคับ ทำรถวิ่ง 8 วิ่ง 9 แล้ว แถมเทสตั้ง 2 คัน ด้วย ผมว่าลองไปอ่านดี ๆ อีกทีดีกว่ามั๊ง ..... แล้วมารอฟังทาง OWS มารายงานผล
คุณRBZ12 รถทำมาเป็นล้าน รถแข่ง ทำมาเพื่อDRAG ขนาดนี้ คุณคิดว่าอะไรที่มันเหมาะสมล่ะครับผม น้ำมันเครื่อง ก็ไม่ใช่ 4-500 นะครับ น้ำมันเครื่องเกรดRacingสำหรับรถแข่ง นะครับ แกลลอนหลายพันนะครับ แล้วเรื่อง เคลียแรนซ์ นี่ ทำมาสำหรับรถDRAG รถวิ่งมา ได้ถ้วยทั้ง Souped Up ทั้ง XOTB เค้าคงรู้ล่ะครับ ไม่งั้นคงพัง ป่นปี้ ก่อนแข่งหมดแล้วล่ะครับผม คุณลองฟังเหตุผล ดีๆก่อน ดีกว่าไหมครับ เพราะอาการพวกนี้ คนเล่นรถ จะรู้ครับ ว่ามัน น่าจะเกิดจากอะไร ตัดสินกันด้วยเหตและผล มันจึงมีข้อสรุปครับ เอใจช่วยกับเจ้าของรถด้วยครับ ขอให้ทางเยอรมัน ชดใช้ ค่าเสียหาย นะครับ ท่อนล่างหลักแสน เสียดายแทน
เอาใจช่วยครับ รอฟังผลละกัน เห็นใจคนทำรถและเจ้าของรถครับ อุตส่าห์ใจถึงทดลอง 2 รอบ อาจารย์ชัยยศกับพี่นก สู้อยู่แล้ว แก้ไขล่าสุดโดยผู้ดูแล: 15 ธันวาคม 2007 + อ้างถึง ตอบกลับ