เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Motorsport Forum
>
Drag Racing
>
บันทึกการเดินทาง ECU=SHOP Souped up 2007
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="< สุขใจแรลลี่ >, post: 440054, member: 43330"]<span style="color: White">วันเสาร์มีแข่ง KING OF DIESEL ก็เลยเอา TRITON ไปแข่งกับเขาตอนแรกจะลงรุ่น Commonrail แต่มีปัญหาเรื่องยาง (ตอนที่โทรไปสอบถามก็ว่าเคลียร์แล้วว่ายาง DRAG RADIAL ลงได้หมดแต่พอจะแข่งจริงๆ เขาไม่ให้ลง ) ก็เลยต้องไปลง DIESEL OPEN แทน ลงไปแข่งกับรถที่ใช้ NOS น้ำหนักไม่เกี่ยง (รถเราน้ำหนัก 1,6XX กก) ยางอะไรก็ได้ ตอนแรกบอกว่าวิ่งได้ทั้งหมด 3 RUN ก็เลยคุยกันไว้ว่า RUN แรกจะเอาแบบเดิมๆลงก่อน คือยาง DRAG RADIAL ของ HOOSIER รอบที่สองจะ BURN หนักๆหน่อย รอบที่สามจะเปลี่ยนเป็นยาง DRAG SLICK มันซะเลย อะไรจะขาดจะแตกช่างแม่งมัน วิ่ง RUN แรกได้เวลา</span></p><p><span style="color: White">60ft = 1.998</span></p><p><span style="color: White">201m = 8.815</span></p><p><span style="color: White">402m = 13.768@160.879KM/HR</span></p><p><span style="color: White">เรื่องเวลาสำหรับรอบแรกได้ตามเป้าแล้วเพราะอยากเห็นเ ลข 13 ก่อนเป็นอันดับแรกสำหรับรถ Commonrail ที่ยังไม่ได้เปิดฝาสูบ แต่พอเข้าไปวิ่ง RUN ที่สองกรรมการหน้าเส้นสตาร์จบอกไม่ให้วิ่งเฉยเลย ด้วยเหตุผลว่าเราสมัครช้าเลยให้วิ่งรอบเดียวประมาณนั ้น ก็เลยเซ็งกันเป็นแถบ โต้งบอกถ้าได้เบรินส์เยอะๆเวลาน่าจะลงมาอีก 0.2 ได้ แต่ไม่เป็นไรแค่นี้เราก็ได้ตำแหน่งมาอย่างไม่คาดคิดก ับที่ 5 DIESEL OPEN ครับ </span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="< สุขใจแรลลี่ >, post: 440054, member: 43330"][COLOR="White"]วันเสาร์มีแข่ง KING OF DIESEL ก็เลยเอา TRITON ไปแข่งกับเขาตอนแรกจะลงรุ่น Commonrail แต่มีปัญหาเรื่องยาง (ตอนที่โทรไปสอบถามก็ว่าเคลียร์แล้วว่ายาง DRAG RADIAL ลงได้หมดแต่พอจะแข่งจริงๆ เขาไม่ให้ลง ) ก็เลยต้องไปลง DIESEL OPEN แทน ลงไปแข่งกับรถที่ใช้ NOS น้ำหนักไม่เกี่ยง (รถเราน้ำหนัก 1,6XX กก) ยางอะไรก็ได้ ตอนแรกบอกว่าวิ่งได้ทั้งหมด 3 RUN ก็เลยคุยกันไว้ว่า RUN แรกจะเอาแบบเดิมๆลงก่อน คือยาง DRAG RADIAL ของ HOOSIER รอบที่สองจะ BURN หนักๆหน่อย รอบที่สามจะเปลี่ยนเป็นยาง DRAG SLICK มันซะเลย อะไรจะขาดจะแตกช่างแม่งมัน วิ่ง RUN แรกได้เวลา 60ft = 1.998 201m = 8.815 402m = 13.768@160.879KM/HR เรื่องเวลาสำหรับรอบแรกได้ตามเป้าแล้วเพราะอยากเห็นเ ลข 13 ก่อนเป็นอันดับแรกสำหรับรถ Commonrail ที่ยังไม่ได้เปิดฝาสูบ แต่พอเข้าไปวิ่ง RUN ที่สองกรรมการหน้าเส้นสตาร์จบอกไม่ให้วิ่งเฉยเลย ด้วยเหตุผลว่าเราสมัครช้าเลยให้วิ่งรอบเดียวประมาณนั ้น ก็เลยเซ็งกันเป็นแถบ โต้งบอกถ้าได้เบรินส์เยอะๆเวลาน่าจะลงมาอีก 0.2 ได้ แต่ไม่เป็นไรแค่นี้เราก็ได้ตำแหน่งมาอย่างไม่คาดคิดก ับที่ 5 DIESEL OPEN ครับ [/COLOR][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Motorsport Forum
>
Drag Racing
>
บันทึกการเดินทาง ECU=SHOP Souped up 2007
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...