ผมไปซิ้อมาเมื่อ ปีที่แล้ว ที่เชียงกงรังสิต 6000 บาท ครับ ถ้าวิ่งต่างจังหวัดเป็นหลักไหลดีมากเลยครับ อาจจะประหยัด น้ำมันกว่าเดิมนะครับ ถ้าไม่ซัดเพลิน ใส่ 05 มาแล้วอาการเป็นอย่างไรบ้างครับ เล่าสู้กันฟังหน่อยซิครับ
ขอบคุณสำหรับราคาเฟืองท้ายนะครับต้องขอเวลาเก็บเงินก่อนครับ ส่วนเรื่องความต่างของ 05 กับ CT20 นั้นขอบอกเลยว่าเหมือนหนังคนละม้วนครับความรู้สึกตอน CT20 บูส 15 psi รอบจะมาเร็วครับแต่เสียงเครื่องจะดังแปลกๆบอกไม่ถูกครับแต่บอกได้เลยว่าต้นจัดมากครับกดเป็นมาเลยครับ แต่ปลายหายครับกดสุดๆแล้วสงสารเครื่องมากเลยครับ แต่พอมาเป็น 05 ขับสบายขึ้นมากครับรอบต้นอาจจะมาช้ากว่า CT20 นิดหน่อย แต่ ก็ไม่ช้ามาก ส่วนรอบกลางถึงปลายสนุกครับแค่ตอนนี้ผมใช้งานปรกติบูส 10psi นะครับเสียงเครื่องก็ไม่รู้สึกว่าอั้นเหมื่อนเดิมด้วยครับ ทำให้ผมนึกย้อยกลับไปในตอนเรกถ้าผมมีข้อมูลมากกว่านี้ผมคงไม่คบหา CT20 แน่ๆครับ
ยินดีด้วยครับ ถ้าได้เฟือง 3.7 ต้นจะอืดกว่าที่ขับอีกนิดหน่อย แต่ปลาย ไม่รู้จะอธิบาย ยังไง ต้องลองครับจะประทับใจ เพราะเครื่องรอบปลายจะทำงานน้อยลง เสียงนุ่ม
ท่อไอดีก็เป็นของเดิมติดรถนั้นละครับแล้วเดินท่ออินเตอร์มาชนได้เลย ส่วนท่อไอเสียก็ไปร้านท่อไอเสียที่ไหนก็ได้ครับแล้วบอกว่าเดินท่อ 2.5 นิ้วลงหน้าเพลาท้ายไม่เอาหม้อพักไอเสีย ทางร้านจะเข้าใจนะครับส่วนราคาเดินท่อไอเสียต้องข้อโทที่จำไม่ได้แล้วผมเดินไว้นานแล้วแต่รู้สึกว่าประมาณ 1000-1500 บาทมั้งครับ
คุณ MIGHTY 2L TURBO ไม่ทราบว่าจะขาย CT20 รึป่าวครับ ผมสนใจอ่ะอยากเก็บไว้เป็นอาหลั่ยตัวเดิมมันเริ่มมีปัญหาแล้วครับ..
ถ้าจะเอาก็ได้ครับแต่ใบหน้ามันเป็นรอยหน่อยนะครับผมขอแลกกับข้าว 1 มื้อแล้วกันนะครับ แต่ตอนนี้ของอยู่ที่ระยองนะสิครับถ้าจะเอาของวันไหนก็บอกนะครับจะได้ติดกลับกรุงเทพนไปด้วยตอนกลับบ้านครับ ปล.เดี๋ยวจะถ่ายรูปมาให้ดูนะครับ
เจ้าของ Turbo มาเองเลยนะครับ ขอบคุณมากครับสำหรับ Turbo ที่แบ่งปันกันใช้นะครับ แล้วถ้าเจอกันบนถนนก็บีบแตรทักทายกันบ้างนะครับ
สเต็ปเดียวกับผมเลย แต่ของผม 05 อิมปากงอ อินเตอร์ก็ลูกเดียวกันเลย อยากถามอินเตอร์คุรพอไหมครับ ของผมมันจะร้อนหน่อยๆ