เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Team and group
>
Team and Group
>
DAMS
>
Rear Camber Kit for ES (Made in Taiwan)
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="Yakumo, post: 468060, member: 1690"]- คือว่า ผมเพิ่งรู้ว่า ถ้าเราได้มีการ load รถจะทำให้ล้อแบะช่ายเปล่าครับ</p><p>ซึ่งผมอยากสอบถามว่า มันจำเป็นหรือเปล่าอะครับ ถ้าไม่ใส่ แล้วมัน</p><p>จะส่งต่อยางสึกเร็วกว่า หรือเปล่า </p><p><span style="color: Yellow">ตอบว่า ใช่ครับสำหรับล้อหลังจะเห็นได้ชัดมากครับเพราะว่าเป็นแบบปีกนก ถ้าหากโหลดลงมาเยอะๆ หน่อยและใส่ยางใหญ่ก็จะเห็นได้ขัดเลยครับว่า มันจะแปะ และกินยางด้านในครับ แต่ถามว่าจำเป็นไหม ก็ถ้าหากมันมีตัวปรับแก้ออกมาและหาได้ไม่ยากก็ใส่ ก็จะดีกว่าครับ เพราะว่าจะได้ ช่วยลดการสึกหรอ ของยางครับ แต่ถามว่าจำเป็นมากไหม พี่ก็ตอบว่า อาจจะไม่จำเป็นมากมายครับ</span></p><p><br /></p><p>- ok ถ้าเราใส่ที่ปรับ camber นี้ปุ้ป ก็จะมีปัญหาต่อไปคือ ติดซุ้ม</p><p>ก็เลยสงสัยว่า ผมใส่ล้อ access ของ 0 ขอบ 16 เนี่ย มันติดหรือเปล่า</p><p>อะครับ </p><p><span style="color: Yellow">ตอบว่าขึ้นอยู่กับ Offset ล้อด้วยครับ ปกติพี่จะปรับแก้ camber หลังและหน้า ครับ แต่จะทำให้มันติดลบนิดๆ เพื่อช่วยในการเกาะถนนนะครับ แต่ไม่ได้ตั้งเป็น 0 เลย มันก็จะมีมุมที่ลบขอบบังโคลนนิดหน่อยพอดีครับ</span></p><p><br /></p><p>- แล้วเห็นว่าใส่แต่กลับล้อหลัง แล้วล้อหน้าไม่จำเป็นหรอครับ</p><p><span style="color: Yellow">ตอบครับ ก็อย่างที่ตอบอันแรกครับ อาจจะทำเป็นหรือไม่จำเป็นก็ได้ครับ ขึ้นอยู่กับ วัถตุประสงค์ แต่การปรับ Camber ล้อหน้าทำได้ยากกว่าเพราะว่าต้องมี BallJoin มาช่วยครับ แต่อาจจะใช้วิธีการดัดแปลง เสื้อโซ็คนิดหน่อยเพื่อให้ปรับ camber ได้นิดหน่อย แต่ก็คงไม่ได้เยอะเท่ากับการที่มีตัวปรับ Camber ที่หัว balljoin</span></p><p><br /></p><p>และของที่พี่วินใส่อยู่ เป็นของ Silver's หรือเปล่าอะครับ แล้ว bushings</p><p>เป็น rubber หรือ polyurethane อะครับ</p><p><span style="color: Yellow">ของพี่ที่ใส่อยู่เป็นงาน OTOP ครับผม ก็หาข้อมูลเรื่อง Camber จากเวปต่างประเทศนี้แหละ นานแล้วแต่ก็มองหาในตลาดบ้านเรา ก็พบว่าไม่มีขายเลย ก็เลยบอกไปปรึกษาร้านๆ หนึ่ง เค้าก็ทำให้ได้ ก็เลยทำมาครับ ราคา คู่ล่ะ 2500 รวมตั้ง 0 ล้อนะครับ แต่ว่า ต้องเอาของเดิมที่ติดรถไปแปลงมาทำครับ</span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="Yakumo, post: 468060, member: 1690"]- คือว่า ผมเพิ่งรู้ว่า ถ้าเราได้มีการ load รถจะทำให้ล้อแบะช่ายเปล่าครับ ซึ่งผมอยากสอบถามว่า มันจำเป็นหรือเปล่าอะครับ ถ้าไม่ใส่ แล้วมัน จะส่งต่อยางสึกเร็วกว่า หรือเปล่า [COLOR="Yellow"]ตอบว่า ใช่ครับสำหรับล้อหลังจะเห็นได้ชัดมากครับเพราะว่าเป็นแบบปีกนก ถ้าหากโหลดลงมาเยอะๆ หน่อยและใส่ยางใหญ่ก็จะเห็นได้ขัดเลยครับว่า มันจะแปะ และกินยางด้านในครับ แต่ถามว่าจำเป็นไหม ก็ถ้าหากมันมีตัวปรับแก้ออกมาและหาได้ไม่ยากก็ใส่ ก็จะดีกว่าครับ เพราะว่าจะได้ ช่วยลดการสึกหรอ ของยางครับ แต่ถามว่าจำเป็นมากไหม พี่ก็ตอบว่า อาจจะไม่จำเป็นมากมายครับ[/COLOR] - ok ถ้าเราใส่ที่ปรับ camber นี้ปุ้ป ก็จะมีปัญหาต่อไปคือ ติดซุ้ม ก็เลยสงสัยว่า ผมใส่ล้อ access ของ 0 ขอบ 16 เนี่ย มันติดหรือเปล่า อะครับ [COLOR="Yellow"]ตอบว่าขึ้นอยู่กับ Offset ล้อด้วยครับ ปกติพี่จะปรับแก้ camber หลังและหน้า ครับ แต่จะทำให้มันติดลบนิดๆ เพื่อช่วยในการเกาะถนนนะครับ แต่ไม่ได้ตั้งเป็น 0 เลย มันก็จะมีมุมที่ลบขอบบังโคลนนิดหน่อยพอดีครับ[/COLOR] - แล้วเห็นว่าใส่แต่กลับล้อหลัง แล้วล้อหน้าไม่จำเป็นหรอครับ [COLOR="Yellow"]ตอบครับ ก็อย่างที่ตอบอันแรกครับ อาจจะทำเป็นหรือไม่จำเป็นก็ได้ครับ ขึ้นอยู่กับ วัถตุประสงค์ แต่การปรับ Camber ล้อหน้าทำได้ยากกว่าเพราะว่าต้องมี BallJoin มาช่วยครับ แต่อาจจะใช้วิธีการดัดแปลง เสื้อโซ็คนิดหน่อยเพื่อให้ปรับ camber ได้นิดหน่อย แต่ก็คงไม่ได้เยอะเท่ากับการที่มีตัวปรับ Camber ที่หัว balljoin[/COLOR] และของที่พี่วินใส่อยู่ เป็นของ Silver's หรือเปล่าอะครับ แล้ว bushings เป็น rubber หรือ polyurethane อะครับ [COLOR="Yellow"]ของพี่ที่ใส่อยู่เป็นงาน OTOP ครับผม ก็หาข้อมูลเรื่อง Camber จากเวปต่างประเทศนี้แหละ นานแล้วแต่ก็มองหาในตลาดบ้านเรา ก็พบว่าไม่มีขายเลย ก็เลยบอกไปปรึกษาร้านๆ หนึ่ง เค้าก็ทำให้ได้ ก็เลยทำมาครับ ราคา คู่ล่ะ 2500 รวมตั้ง 0 ล้อนะครับ แต่ว่า ต้องเอาของเดิมที่ติดรถไปแปลงมาทำครับ[/COLOR][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Team and group
>
Team and Group
>
DAMS
>
Rear Camber Kit for ES (Made in Taiwan)
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...