-- สินน้ำใจกับทีมเซอร์วิส มันน่าจะมีให้กันบ้างนะ กับเงินแค่ 60 บาทอะมันเรื่องเล็กๆๆน้อยๆๆ ...... แต่ซื้อใจคน กับ เงินแค่ 60 บาทมันไม่แพงเลยนะ
สนามคลอง 5 ผมว่าทุกอย่างดีหมด ห้องน้ำใช้ได้(ไม่สะอาดแต่ก็ไม่สกปรกเกินไป) อาหารก็ใช้ได้ แต่เรื่องความปลอดภัยในทรัพย์สิน ควรดูแลนิด1 เห็นเพื่อนๆหลายคนเสียเงินเข้ามาดูในสนามแล้ว รถโดนทุบบาง โดนขูดบาง ทุกวันนี้ผมก็ไม่ได้ไปละ(ขากลับเคยเจอ...ด้วยเลยไม่กล้าไป)
เรื่อง team service ควรจะเว้นค่าเข้าสนามนะคะ โดยกำหนดไปว่า รถที่เข้ามาแข่ง 1 คัน จะมีได้กี่คน นอกเหนือจากนั้นก็จ่ายเพิ่มเติม คุณมีรายได้จากคนที่เข้ามาดูรถแรงๆ ไม่รู้เท่าไหร่ แต่คุณก็น่าจะทำอะไร ให้คนที่มาแข่งบ้าง อย่างนั้นเงินค่าเข้าของ team service ก็เป็นส่วนนึง .... ส่วนอีกเรื่อง ห้องน้ำ แย่มากๆๆๆๆๆๆๆ เก็บแต่ค่าเข้า แต่ไม่มีการบริการอะไรที่ดีเลย สกปรกมาก ผู้หญิงลำบาก เวลาเข้าไปดูที อยากจะเข้าห้องน้ำ ต้องขับรถไปเข้าที่วัดบ้าง ร้านค้าข้างนอกบ้าง ไปมากี่ปีกี่ชาติ ไม่มีการพัฒนา หันมาใส่ใจกันบ้างนะคะ หรือว่าเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ สำหรับคุณ การขายต้องคู่กับการบริการนะคะ ไม่ใช่ ขาย แล้วปล่อยเลยตามเลย เข้ามาตอบ เพราะ.. อยากเห็นการปรับปรุงที่ดี เพราะยังมีคนรักสนามนี้อีกมาก ถ้าไม่อยากไปก็คงไม่แสดงความคิดเห็น
ผมเหนด้วยกับพี่เอ๋ครับ ทำมาเปนล้าน เเค่60บาทนะพื้นๆครับ เเต่เสียความรู้สึกมากๆครับ เเต่เรื่องห้องน้ำเนี่ยสุดตีนเยียดเลยครับ คอนเฟิร์ม
เห็นด้วยกับความคิดว่า ไม่ควรเก็บเงินทีมงานเซอร์วิส แต่ควรกำหนดโควต้า จำนวนช่าง จำนวนคน เพราะมากคนก็ดูวุ่นวาย เดินกันเกะกะ ติดป้ายจำนวนคนในสังกัด เช่น บนป้ายชื่อ เขียน อู่ช่างญา support #1 -15 ทำนองเนี้ย ผู้ติดตามที่เกินโควต้าที่เสียค่าเข้าเพิ่มเติม ทำนองเนี้ย แฟร์ดี
ทีมช่างอื่นๆเค้าก้คิดเหมือนกานล่ะคับที่ต้องมาเสียเงินค่าเข้าหกสิบบาท ทั้งๆที่เอารถมาวิ่งให้ดูก็แล้วนึกแล้วยังคิดไม่หายเลยว่าทำไมต้องเก็บ แต่ไม่อยากจะพูดเองอ่ะคับ พูดแล้วเสียความรู้สึกดีๆที่จะทำรถต่อ พูดเเล้วผมยังเศร้าเลย จากเพื่อนช่างรถยนต์