ซะงั้น เลย คับ ผม ก็ ไม่ แรง คับ อิอิ ไป โดน ชุดไฟ มาคับ อิอิ คอยโร + สายหัวเทียน 9 มิล + หัวเทียนเบอร์ 6 เพลตินัม แล้วก็ ท่อ อีก 1 ชุดคับ ไว้ ล้าง รถ แล้ว จา ถ่าย มา อวด คับ อิอิ ได้แค่ นี่ คับ ตอนนี้
แหม่ แค่นั้นก็เห็นผลแล้วครับ ถามนิดนึง เปลี่ยนคอยย์เป็นของอะไรครับ แล้วต้องจูนใหม่มั้ย หรือตั้งไฟอย่างเดียวครับ
อ่อ ผม ใส่ ของ โรตารี่ คับผม ไฟแรงขึ้นคับ ตอนนี้ ตั้งไฟอย่างเดียวคับผม พี่ที่อู่บอกว่า ต้อง ไล่นมนู๋ ใหม่คับ วิ่งดีเลยคราวนี้คับ แต่ตั้งไฟอย่างเดียวก็"ด้คับ เค้าว่า ประหยัดน้ำมันขึ้นนะ เพราะไฟมันแรง เผาไหม้ หมด คับ รอง ดู ๆ คับ ผม เพราะผม ก ็ไม่ เก่ง เครื่อง แบบนี้อะคับ เกิดมา คำ แต่ ควัน ดำ ๆ ปล. เครื่อง E15 คาร์บิว วิ่ง 402 เมตร ได้ ซังเท่าไหร่คับ ผม เดิม ๆ นะคับ
แล้วเอารถอยู่เหรอค่ะ รถมลถ้าขับเร็วๆกลัวเอารถไปอยู่อ่ะค่ะ ขับได้ถนนยาวๆ แต่ถ้าเป็น 402 ม. เนี้ยจะเอาอยู่รึป่าวก็ไม่รู้ ไม่กล้าลองเดี๋ยวเอาไม่อยู่ขึ้นมาซวยเลย อิอิ :cry::cry::cry:
รถคุณมลได้ทำเบรคมาด้วยหรือเปล่าครับ จาก Display เห็นเป็นเครื่อง SR20 เครื่องตัวนี้ที่วางในรหัสอื่น เช่น B12, B13 เห็นวิ่งอยู 15 , 16, 17 แต่เบรครุ่นใหม่เค้าเบรคดีกว่า ทำเบรคมาแล้วก็ไม่น่ามีปัญหาครับ รถผมเข้าเส้นที่ราวๆ 110 - 120 ถ้า SR น่าจะอยู่ที่ 140 - 160 มั้งครับ ผมว่าพอไหวนะ
เบรกยังเป็นเบรกเดิมอะคับ ผมขับบนถนนเคยลองกดเล่นๆได้ประมาณ160-170อะคับ แต่ผมว่าน่าจะได้เกินนะคับ พี่ๆช่วยแนะนำหน่อยนะคับเรื่องเบรกอะคับ ผมเคยไปถามเชียงกงเค้าบอกว่าเอาของB13 B14 แปลงได้เลย แต่ผมไม่รู้ว่าที่ไหนรับทำบ้างแล้วราคาประมาณเท่าไหร่ แล้วถ้าเปลี่ยนหม้อลมเบรกเป็นชั้นครึ่งจะเบรกดีกว่าเดิมป่าวคับ อิอิ พี่ไม่ต้องงงนะคับ ว่าทำไมผมมาตอบต่อคุณ mol_b 11 เพราะว่าแฟนผมเอง ว่างๆผมจะไปมิทติ้งบ้างนะคับ
แสดงว่า ในรูป Display ทั้งคู่นี่ คันเดียวกันเปล่าครับ ถ้าใช่ก็ ... มันเป็นงี้ครับ เครื่อง SR-20 ตาม Spec กล่องน่าจะตัดที่ 180 นะครับ เพราะน้องที่ขับ B13 ลงเครื่องตัวนี้บอกมา ส่วนเรื่องเบรค จะเอาของรุ่นอื่นมาใส่ก็ได้ครับ แต่ต้องแปลง จะแปลงมากแปลงน้อยก็อยู่กับขนาด และรู ถ้ารูของจานไม่ตรงกันก็ต้องเจาะให้เป็น 4*114.3 เพื่อให้ใส่ได้ จากนั้นก็แปลงคอม้า เพราะจานเดิมมันเล็กมากๆ ไม่น่าจะมีคอม้ารุ่นไหนใส่ได้เลย (เท่าที่ผมทราบนะครับ) และจานเดิมไม่มีครีบระบายความร้อน ทำให้เวลาใช้งานหนักๆ มันอาจจะ Fade แระเอารถไม่อยู่ได้ ถ้าให้แนะนำก็พวก Pulsar , GT-R ไปเลยครับ ทีเดียวจบ แต่อาจจะต้องดู Offset ของล้อด้วย ใส่หม้อลมเบรค ช่วยได้ดีเลยครับ ผ่อนแรงไปได้เยอะมากๆ (คันอื่นบอกมา 55) ของผมมี Neo อยู่ กะจะแปลงใส่ แต่ยังไม่มีงบเลย อิอิ และที่สำคัญ B11 มี Disk หลังนะครับ แต่หายากมากๆ เข้าข่ายของเทพ
คันเดี่ยวกันคับ ตอนนี้ทำสีอยู่ แต่ก็ทำเสร็จแล้วอะคับวันนี้ที่อู่โทรมาให้ไปรับรถแล้วคับ ถ้าเอาออกมาแล้วจะถ่ายรูปมาให้ ติ ชม กันนะคับ