กระทู้นี้เอาไว้ถามปัญหาและข้อสงสัยต่างๆครับ

การสนทนาใน 'Accord 88-89 Club' เริ่มโดย รบกวนเพื่อนๆชาว Mazda, 10 มกราคม 2008

< Previous Thread | Next Thread >
  1. aeg_ac88

    aeg_ac88 New Member Member

    1,955
    16
    0
    ว่ากันไปครับ
     
  2. jamjeans

    jamjeans New Member Member

    20
    0
    0
    ขอรบกวนถามหน่อยนะคับ
    รถผมเวลาเปิดไฟหน้าแล้วมันดึงรอบเครื่องอะคับมันเป็นเพราะอะไรคับอยากรู้มากเลย
     
  3. ยูซุบ

    ยูซุบ New Member Member

    562
    4
    0
    ลองดูแบตเตอรี่กับไดชาร์จว่าสมบูรณ์ดีหรือเปล่าครับ
     
  4. jamjeans

    jamjeans New Member Member

    20
    0
    0
    ขอบคุณมากคับแล้วจะลองดูนะคับ
     
  5. ยูซุบ

    ยูซุบ New Member Member

    562
    4
    0
    ได้อย่างไรแจ้งผลด้วยครับ
     
  6. jamjeans

    jamjeans New Member Member

    20
    0
    0
    น่าจะเป็นที่แบตเตอรี่อะคับ
    เพราะมันเก่าแล้ว
     
  7. chay 88-89

    chay 88-89 New Member Member

    431
    1
    0
    โช๊คแบบของธรรมดาๆที่ราคาไม่แรงกับโช๊คที่มันใส่กับรถแต่งมันต่างกันยังไงครับเพราะราคามันห่างกันเป็นสิบๆๆเท่าเลย
     
  8. chay 88-89

    chay 88-89 New Member Member

    431
    1
    0
    โช๊คเสียเป็นไงคับแล้วสปริงล้าอาการเป็นยังไงครับ
     
  9. Vertex

    Vertex New Member Member

    277
    4
    0
    Shock Absober มีหน้าที่ทำให้สปริงหยุดเต้น..... โดยปกติเมื่อสปริงรับแรงแล้วมันจะสั่น...... (Vibration) มันจะต้องมี Shock Absober
    มาหยุดการเต้นของสปริง ทำให้รถนิ่ง

    หาความรู้ได้จากวิชา Vibration โดย Shock Absober จะทำหน้าที่เป็น Damp เพื่อมาหยุดค่า K ของสปริง

    หาก Shock Absober เสีย รถจะเด้ง.... ไม่ยอมหยุดง่ายๆ รับแรง 1 ครัง แต่โยกหลายครั้งกว่าจะหยุด ทำให้ควบคุมรถยาก......
    หาก Shock Absober ไม่เสีย สปริงรับแรง 1 ครั้ง ก็หยุดภายในไม่เกินสองครั้งแน่นอน
    ________________________________________________________________________________________________________

    ส่วนอาการสปริงล้า.... เรียกอีกอย่างหนึ่งว่าสปริงทรุด
    อาการก็คือ ความสูงของรถจะต่ำกว่าปกติ เกิดจากสปริงถูกใช้งานมานานจนค่า K ของมันลดลง ทำให้สปริงมันนิ่ม..... รถก็เตี้ยลง
     
    แก้ไขล่าสุดโดยผู้ดูแล: 21 มกราคม 2011
  10. Vertex

    Vertex New Member Member

    277
    4
    0
    ถามเซียน Accord 88
    สวัสดีครับ ผมพึ่งได้รถมาครับ
    สอบถาม Socket สายไฟบริเวณไฟท้ายนี้ไว้ต่อกับอะไรครับ มันโล่งๆ อยู่ ไฟท้ายรถผมติดครบทุกดวง....สงสัยมาก.....
    [​IMG]
    [​IMG]
     
    แก้ไขล่าสุดโดยผู้ดูแล: 15 มกราคม 2011
  11. Vertex

    Vertex New Member Member

    277
    4
    0
    กันชน 88 ไม่มีช่องใส่ไฟตัดหมอก ใช่หรือไม่


    [​IMG]
    [​IMG]

    อย่างที่เห็นรูปด้านบน ครับ.... มันมีช่องให้ มีฝาปิด ไว้สำหรับติดตั้งไฟตัดหมอก....... นี่คือ โฉมของปีไหนครับ????

    [​IMG]
    [​IMG]

    ส่วนของผมเป็นแบบนี้ครับมันไม่มีช่องใช่ไฟตัดหมอก.... นี่คือ ปี 88 ถูกไหมครับ?????
     
  12. Vertex

    Vertex New Member Member

    277
    4
    0
    ผมพึ่งได้รถมาครับ
    ถามเซียน Accord 88-89 ทุกท่าน....
    คำถาม1.กันชนแบบนี้เป็นของรุ่นไหนบ้างครับ??
    คำถาม2.หากผมจะจัดหามาใส่ หาได้ที่ไหนครับ? ผมอยากหล่อบ้าง....

    รูปที่ 1
    [​IMG]

    รูปที่ 2
    [​IMG]

    รูปที่ 3 (อันนี้คือกันชนเดิมแห่งปีไหนครับ)
    [​IMG]

    รูปที่ 4 (อันนี้คือกันชนเดิมติด Skirt Honda ถูกไหมครับ? หล่อมากๆ)
    [​IMG]
     
  13. nong_acc88

    nong_acc88 Active Member Member

    4,280
    13
    38
    ตอบเรื่องกันชนหน้าก่อนนะครับ

    จากรูปที่ลงมาให้ดู จริง ๆ มันมี ช่องใส่ไฟตัดหมอกทุกอันครับ ลองสังเกตุตัวที่คุณบอกไม่มีช่องใส่ไฟตัดหมอกนะครับ ด้านบนกันชนตรงกระจังหน้า เห็นหรือป่าวว่ามันไม่เรียบ
    มันมีรอยยุบ และตรงที่มีรอยยุบตรงนั้นมันจะไม่มีคิ้วเลส ผิดกับกันชนตัวที่ใส่ไฟตัดหมอก ด้านบนกันชนจะเรียบยาวตลอด และคิ้วเลสจะมีตั้งแต่ด้านข้างของกันชนยาวตลอดไปถึง
    อีกด้านหนึ่งเลย สังเกตุอีกอย่างครับ ไฟในกันชน สังเกตุดูให้ดีครับ แบบกันชนด้านบนเรียบ ไฟจะเป็นไฟทับทิมครับ มองด้านนอกไม่เห็นน๊อตยึดไฟ

    สรุป กันชน ที่เรียบ มีคิ้วเลสยาวตลอด ไฟในกันชนเป็นไฟทับทิม เป็นกันชนตัวนอกครับ
    ส่วนกันชน ที่ด้านบนไม่เรียบ คิ้วเลส ไม่ยาว ไฟในกันชน ขาวส้ม เป็นกันชนตัวในบ้านเราครับ

    ทั้ง 2 ตัวมีช่องใส่ไฟตัดหมอกครับ แต่ของนอก ช่องส่องไปด้านหน้า ส่วนของบ้านเรา ช่องจะส่องลงพื้นถนนซะมากกว่าครับ

    กันชนทั้งสอง ใช้ร่วมกันได้ครับ ใส่ของนอกแล้วมันดูสวยดีครับ ต่างตรงความยาวด้านข้างนิดหน่อยครับ ของนอกด้านข้างยาวกว่าบ้านเราประมาณ 2 นิ้วครับ
     
  14. Vertex

    Vertex New Member Member

    277
    4
    0
    อ๋อ..... ผมพึ่งสังเกตเห็น ด้านบนมันจะเรียบยาวตลอด..... ไฟเลี้ยวมันเป็นทับทิมด้วย นี่คือกันชนตัวญี่ปุ่น....... ขอบคุณครับ

    แล้วอีกกระทู้ ที่แยกรูปมี 4 รูป
    ผมสงสัยรูปที่ 1 และ 2 มันคือรุ่นไหนครับ? หรือหล่อ Fiber ทำเอง???
     
  15. chay 88-89

    chay 88-89 New Member Member

    431
    1
    0
    ครับรูปที่1มันไม่ใช่accordน่ะครับมันคือcivicปี88-89ส่วนรูปที่2งาน D.I.Y ของคุณฟรุ๊คไฟมืดครับทำเองผมก็ชอบเหมือนกันครับได้ข่าวว่าลงนิตยาสารFMM(ไม่ใช่FHMน่ะ)ครับไม่เหมือนใครเลยในประเทศไทยคิดว่าน่าจะเป็นคันเดียวในประเทศไทยน่ะอิอิโหดดีส่วนราคาลองโทรไปถามคุณฟรุ๊คไฟมืดดูครับว่าเค้าคิดเท่าไหร่.....ยินดีต้อนรับครับอย่ารีบหนีพวกเราไปไหนน่ะครับ5555+
     
  16. Vertex

    Vertex New Member Member

    277
    4
    0
    รูปนั้น ว่าแล้ว มันทะแม่งๆๆ ในใจยังนึกว่า Cvic ป่าวหว่า......
    55 ผมไม่รีบหนีไปไหนหรอกครับ ผมต้องใช้รุ่นนี้อีกนาน..... ผมชอบขับรถรุ่นเก่าๆ ครับ เอาไว้ไล่ล่ารถรุ่นใหม่ๆ ชนิดที่เรียกว่ารถรุ่นใหม่กลับบ้านไปต้องขายรถทิ้ง....

    ตอนนี้เหลือคำถาม Socket ตรงท้ายรถ กับ
    รอบเดินเบาของ เครื่องยนต์ A20 ครับ ที่ยังข้องใจอยุ่
     
    แก้ไขล่าสุดโดยผู้ดูแล: 16 มกราคม 2011
  17. CSspeed [ boy89 ]

    CSspeed [ boy89 ] New Member Member

    2,509
    3
    0
    ถูกอย่างที่คุณชายตอบเลยคับ
    ขอเสริมนิดนึง รูปที่2 รถพี่ฟลุ๊คได้ดัดแปลงติดตั้งลิ้นขึ้นมาโดยใช้ชิ้นส่วนของกันชนอันเก่าพังแล้ว จิงมีอันเดียวในประเทศคับ
    แต่รูปที่4 ก็มีลิ้นต่อชายกันชนนะคับ เป็นของตรงรุ่น แต่หาของแท้คงไม่ได้แล้ว แต่ยังมีของไฟเบอร์ที่หล่อแบบมาจากของแท้สามารถติดต่อสอบถามได้ที่พี่เกณฑ์ ได้เลยคับ
     
  18. Vertex

    Vertex New Member Member

    277
    4
    0
    สมาชิกใหม่ ขอโชว์พาว ตอบคำถามบ้าง คงไม่ว่ากัน.......
    ตอบทั้งทีจะตอบคำถามที่ยังไม่ได้คำตอบนะครับ มาชุดใหญ่..... ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยตั้งกระทู้กันเลย ดังนี้.....

    ใช้ 100 Ah นั่นแหละครับ ผมก็ใช้อยู่ อุปกรณ์ไฟฟ้าทุกอย่างจะได้กระแสไฟฟ้าเต็มๆ ตัดปัญหา กระแสไม่พอต่อการใช้งาน มอเตอร์สตาร์ทหมุนเร็วไม่มี Drop หรืออ่อนแรง.....

    คุณบอกว่า รอบขึ้น แต่ความเร็วไม่มา ชัดเจนว่าเกียร์ แต่อาการอย่างอื่น มาได้ไง?????

    ไล่ฟ้าของคุณทำงานดีมากๆ ของคนอื่นเขาคงขาดบรรลัยยนต์ไปเกือบหมดแล้วมังครับ
    หายไปหนึ่งขีด ขีดที่หายแสดงว่ามันขาดครับ
    ขีดมันคืออะไร? ทำงานอย่างไร ขีดมันคือขดลวดให้ความร้อน เวลาร้อนมันจะทำให้น้ำที่ควบแน่นอยู่ที่กระจกของเราสถานะมันเป็น Liquid ระเหยออกไปเป็น Vapor สู่บรรยากาศ ไม่เกาะให้เราเห็นอีก

    หากคุณอยากทำให้มันติด คุณต้องหาจุดขาดของมันว่าขาดที่ใด แล้วก็ทำการเชื่อมต่อจุดนั้น มันก็จะกลับมาใช้ได้อย่างแน่นอน
    ส่วนวิธีการทำอย่างไรนั้น ผมไม่ขอตอบ เพราะผมไม่เคยซ่อม แต่ผมรู้หลักการทำให้มันใช้ได้

    สำหรับปั๊มติ๊กผมไม่ทราบจริงๆ เอาเป็นว่าให้อัตราการไหลของน้ำมันเชื้อเพลิงใกล้เคียงกับของเดิม คาดว่าใช้ได้

    แต่ผมเจอคำถามแบบนี้ ในกระทู้นี้เยอะมากๆ สิ่งที่ผมอยากอธิบาย บางท่านก็ทราบกันดี แต่ผมไม่เคยเห็นในกระทู้นี้ ฉะนั้นวันนี้ผมจะบอก...........
    อยากจะตีก้น สำหรับผู้ที่ใช้ LPG แล้วเพลิน....... (ใช้ดีมากๆๆๆ เพลินกันเลย) ไม่ยอมให้ระบบน้ำมันทำงาน.....
    เมื่อเวลาผ่านไปนานเข้า ระบบน้ำมันรวน......บรรลัยยนต์กันอีก...... พาเงินในกระเป๋าสตางค์บรรลัยตามไปด้วย.....

    ผมอยากอธิบาย เครื่องยนต์ Gasoline ที่เราใช้กัน ทุกยี่ห้อ ทุกรุ่น ทั่วประเทศไทย ทั่วโลก!!!!...... ไม่ได้ออกแบบมาให้ใช้ LPG
    และไม่ได้ออกแบบมาให้ระบบน้ำมันนานๆ จะให้สักที แต่.... วิศวกรออกแบบมาให้ใช้ตลอดเวลาที่คุณติดเครื่องยนต์ ฉะนั้น.......
    ผมอยากตะโกนดังๆ เรื่องการใช้ LPG ทำหรับรถที่ดัดแปลงจากน้ำมัน มาเป็น LPG สิ่งที่คุณควรทำคือ
    คุณ... ต้อง RUN ระบบเชื้อเพลิงทุกๆ สองวัน เป็นประจำ ย้ำ!!!! เป็นประจำ
    ยกตัวอย่างเช่น.... ขับรถ 20 km ให้คุณใช้น้ำมันตั้งแต่เริ่ม Start แล้วก็ขับรถออกไป สัก 5 km (ตามความเหมาะสม หรือดุลพินิจของแต่ละท่าน) แล้วค่อยเปลี่ยนเชื้อเพลิงเป็น GAS
    ทำแบบนี้ทุกๆ สองวัน เพื่อ ให้ระบบน้ำมัน ได้มีการใช้งานอยู่เป็นประจำ จะได้ไม่มีอะไรไปอุดท่อทางน้ำมัน หรือปัญหาอื่นๆ ในระบบของมัน
    นี่คือเรื่องสำคัญที่คุณต้องทำ และคุณต้องใส่ใจกับมัน
    แล้วปัญหาเกี่ยวกับระบบทางเดินน้ำมันของรถคุณ จะน้อยลง หรือหมดไป จะได้ไม่ต้องปวดหัวกับมันอีกนะครับ ชาว Accord 88-89 เสพ LPG ทุกๆ ท่าน

    เติมได้แน่นอนครับ แต่เครื่อยนต์ A18 ถ้าผมจำไม่ผิด กำลังอัดอยู่ที่ 9.2 : 1 ตัวเลขมันบ่งบอกถึงค่า Octane ที่ใช้ได้คือ 91 หากเติม Octane 95 ไปก็แพงเปล่าๆ
    ไม่ได้แรงขึ้นแต่อย่างใด ประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ก็เท่าเดิม ไม่แตกต่าง
    หากมันเป็น 9.5:1 จนถึง 10:1 แน่นอน ว่าต้องใช้ Octane 95 วิ่งกว่า
    และห้ามใช้ 91 (ใช้ได้เฉพาะตอนที่จำเป็นเท่านั้น) เพราะเครื่องมันจะ Knock (เกิดการชิงจุดระเบิดก่อนถึง TDC มันจะดังแกร๊กๆๆๆๆๆ หรือภาษาชาวบ้านเรียกว่า "เขก")

    สรุปคุณใช้ Gasohol 95 ได้แน่นอน แต่ผมแนะนำให้ใช้ Gasohol 91 เนื่องจากเหตุผลที่กล่าวไว้ในข้างต้น และรถผมก็ใช้ Gasohol 91
    แต่หากคุณไม่ได้ใช้รถบ่อยๆ แนะนำให้ใช้ Gasohol จนเกือบจะหมดถังก่อนที่จะจอด เพราะ Gasohol มันจะเน่าถ้าทิ้งไว้นานๆ
    แล้วให้เติม เบนซิน 91 ไว้ก้นๆ ถัง ก่อนจอด เพื่อเจือจาง Gasohol ที่ยังเหลืออยู่

    อุ้ย!! KMUTT วิศวกรหรือเปล่าครับเนี่ย ถ้าเป็นวิศวกร... ซ่อมเองได้เลยครับ เราเก่งอยู่แล้ว KMUTT แซวเล่นนะคร้าบ..........
    ผมยอมรับว่าเก่งมากๆๆ ครับ U นี้.... ทุกสาขาเลยด้วย!! เท่าที่เจอมา เข้าเรื่อง..........
    1. ผิดปกติแน่นอนครับ
    2. ผมว่าเป็นที่ยางแท่นเครื่องนะครับ
    3. ผมนี่แหละเป็นเหมือนกันครับ ตำแหน่ง N จะปกติดี เข้าเกียร์ปุ๊บ สั่นๆ งักๆๆๆๆๆ พวงมาลัยก็สั่น งักๆๆๆๆ
    ยางแท่นเครื่องทรุดแล้ว....... แนะนำเปลี่ยนยางแท่นเครื่องของแท้เท่านั้น ของเทียม 3 เดือนก็ทรุดอีก...... เตรียมไว้ราวๆ 3,000 บาท
    เปลี่ยนแล้วนิ่งกิ๊ก!! แต่ของผมมันไม่ถึงกับเครื่องดับนะ นี่ถึงขนาดเครื่องดับกันเลยเหรอครับ?
    ( ดูหม้อลมเบรคหน่อยก็ดีนะครับ หม้อลมเบรครั่วป่าว.... เหมือนผมจะจำอะไรได้บางอย่าง อากาศมันเข้าทางหม้อลมเบรค เลยทำให้เครื่องดับที่รอบเดินเบาเพราะส่วนผสมบางเกินไป
    หรือเข้าทางอื่นที่เป็นสาย Vacuum ก็มีผลทำให้อากาศเข้าได้เหมือนกัน เครื่องยนต์มันจะเดินเบาไม่ได้ครับ อันนี้ไม่ชัวร์นะเพราะนานแล้ว เกือบจะ 10 ปีแล้ว.... ลืมวิชาไปบ้าง....)


    ดังครืดๆๆๆ มันเป็นเรื่องปกติของรถที่เป็นระบบเกียร์ Automatic อยู่แล้วครับ ผ้าเบรคมันจับตอนเราเตะเบรคความเร็วช้าๆ
    เช่นถอยเข้าจอดรถ เลื่อนรถเล็กๆ น้อยๆ เป็นธรรมดาเลยที่มันจะดังครืดๆๆๆ ดังทุกยี่ห้อ!!! ทุกรุ่นด้วย!!!
    - การเจียร์จาน อย่าซี้ซั้วเจียร์ เมื่อคุณเจียร์ จานเบรคคุณจะมีความหนาลดลง จากเครื่องเจียร์จาน
    ต้องดูว่ามันสึกเป็นร่องมากแค่ไหน สมควรเจียร์ไหม? เราต้องใช้ดุลพินิจนะครับ เดี๋ยวจะเสียของเปล่าๆ
    เจียร์เพื่ออะไร? เพื่อให้หน้าสัมผัสจานเบรค กับผ้าเบรค เข้ากันได้เร็วขึ้น เพราะมันจะเรียบเสมอกันตลอดทั้งจาน
    หากจานไม่เสียหายมาก ก็ไม่ต้องเจียร์เลยครับ ยัดผ้าเบรคใส่ได้เลย ใช้ไปสักพักมันจะทำงานเข้ากันเอง..... เก็บค่าเจียร์ไว้กินหน๋มดีกว่าครับ

    - ไปอ่านที่อื่นมา เขาบอกมาแบบนั้นเขามึนแล้วครับ มันไม่ได้เกี่ยวข้องเลย

    _________________________________________________________________________________
    คำถามที่ค้างๆ อยู่ผมตอบได้เท่านี้ล่ะครับ ส่วนคำถามอื่นๆ ที่ยังไม่ได้ตอบ แสดงว่าผมไม่ทราบนะคร้าบ......
    หวังว่าคำตอบละเอียดๆ ของผมจะเป็นที่น่าพอใจ และเป็นการเสริมความรู้ของชาว Accord 88-89 นะครับ :eek:
     
    แก้ไขล่าสุดโดยผู้ดูแล: 21 มกราคม 2011
  19. เต้าฮวย TUNING

    เต้าฮวย TUNING New Member Member

    120
    1
    0
    ขอถามครับ
    1 รถผมซื้อต่อเค้ามาเจ้าของเดิมใช้แก๊สอย่างเดียว ผมไล่ทำระบบน้ำมันมาบ้างแล้วครับเปลี่ยนปั๊มติ๊กลองขับน้ำมันมาตลอดบางช่วงมันเหมือนสดุดๆยิ่งตอนเช้าขับน้ำมัน แต่แก๊สไม่เป็นครับวิ่งok เครื่องf20a
    ลองถอดกรองเบนซินดู คุณพระช่วย สนิมเต็มเลยครับในกรองเลยลองเปลี่ยนกรองใหม่ยังเป็นอยู่ครับ
    2 เปลี่ยนเป็นเครื่องหัวฉีดต้องเปลี่ยนถังน้ำมันเปล่าครับ
    3 ล้างถังน้ำมันกี่บาทครับ อู่ทั่วไปล้างได้มั๊ยครับ
    มีคำถามเยอะหน่อยครับ อยากให้รถมันอยู่กับผมไปนานๆครับ ไปซ่อมอู่จะได้หัวไม่แตกครับอู่แถวบ้าน แค่ถามไล่ระบบน้ำมันบอกเกือบหมื่นจะบ้าตาย
     
  20. Vertex

    Vertex New Member Member

    277
    4
    0
    เยี่ยมมากเลยครับซื้อรถ GAS มาแล้ว ไล่ระบบน้ำมัน จะได้ไม่เหวอ....ภายหลัง ยิ่งทิ้งไว้นาน ยิ่งสร้างปัญหา เราต้องเด็ดขาดกับมันครับ

    1. อธิบายมาดีๆ แบบนี้ วิเคาระห์ปัญหาได้ง่ายหน่อย

    - ดูระบบจุดระเบิดน่าสงสัยที่สุด วิ่งๆ แล้วสะดุดเนี่ย ดูขั้วใน กะลาครอบจานจ่าย กับหัวเทียนก่อนเลย......

    - ให้ดูที่สาย Vacuum
    สาย Vacuum บางสายอาจเริ่มมีการรั่วแล้ว เพราะว่าตอนเช้าๆ อากาศเย็น สายหรือท่อ Vacuum หดตัว จุดรั่วมันก็เลยขยายตัว
    อากาศก็เข้า สะดุดๆ กันไป ขับไปสักพักเครื่องเริ่มร้อน สาย Vacuum ก็ร้อนตาม รอยรั่วก็แคบลง หรือปิด อากาศก็เข้าน้อย หรือไม่เข้าเลย... ก็เลยไม่สะดุด ให้ดูว่าปลายสายท่อไหนมันมี ปริ แตกหรือไม่

    - ผมคาดว่าเศษสนิมมันต้องหลุดรอดออกจากกรอง เข้าไปในแอบอุดทางน้ำมัน Caburator บ้างแหละ มันก็เลยสะดุดๆๆ บ้าง..... ไม่เป็นที่น่าพอใจ ก็ต้องถอด Caburator ออกมาล้าง
    แนะนำให้ผู้ชำนาญถอดดีกว่า เพราะผมยังไม่กล้าถอดเลย 5555 ที่สำคัญ!!! สาย Vacuum ต้องจำให้ได้ด้วยนะครับ เห็นว่ามันจะมีตัวเลขกำกับอยุ่
    หากไม่มี ก็ต้องทำเครื่องหมายไว้ กันพลาด จากนั้นก็เปลี่ยนชุด O-RING Caburator ทั้งชุด มันจะต้องมีประเก็นด้วยนะครับ ถ้าไม่มีมาก็ใช้ประเก็นกระดาษตัดใส่ตามหน้าแปลนก็ได้ คาดว่าปัญหาน่าจะคลี่คลาย....


    2. เปลี่ยนเครื่องหัวฉีด ถังน้ำมันเดิมก็ใช้ได้ครับ


    3. ไม่ทราบเหมือนกันครับว่าราคาเท่าไร ส่วนอู่ก็ลองถามสมาชิกในนี้ก็ได้ครับ ดูๆ คนที่เขาอยู่นานๆ ในรายชื่อสมาชิกน่ะครับ จะมีเบอร์อยู่ เขายินดีให้คำตอบเราอยู่แล้ว
     
    แก้ไขล่าสุดโดยผู้ดูแล: 23 มกราคม 2011
  21. Vertex

    Vertex New Member Member

    277
    4
    0
    Accord 88-89 ท่านใดมีที่ท้าวแขนแบบผมบ้างเอ่ย ผมสังเกตไม่เห็นมีใครมีเลย มันเป็น Option เสิมตอนจองรถถึงจะมีใช่ไหม?
    [​IMG]


    ไม่มีใครเข้ามาตอบกระทู้ด้านบนเรื่อง Socket ของผมเลยนิ๊.... กลัวจะหลุดหน้าอยุ่แล้ว....... แต่หลุดหน้าก็ไม่เป็นไร เดี๋ยวลบอันเก่า แล้ว Post ใหม่ อิอิ
     
    แก้ไขล่าสุดโดยผู้ดูแล: 18 มกราคม 2011
  22. nong_acc88

    nong_acc88 Active Member Member

    4,280
    13
    38
    ไม่เคยเห็นครับคุณ first เอาแบบนี้ อุตส่าห์เฝ้าบอร์ดทั้งวัน รอคำตอบอยู่ ผมอัพโหลด คู่มือรถรุ่นนี้ให้แล้วกันครับ เผื่อสนใจรายเอียดตรงไหนอีก

    Accord 4D Supplement 1988 (62SE321).pdf

    ---------- เพิ่มกระทู้ เมื่อ 16:43:21 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 16:43:09 ----------

    ไม่เคยเห็นครับคุณ first เอาแบบนี้ อุตส่าห์เฝ้าบอร์ดทั้งวัน รอคำตอบอยู่ ผมอัพโหลด คู่มือรถรุ่นนี้ให้แล้วกันครับ เผื่อสนใจรายเอียดตรงไหนอีก

    Accord 4D Supplement 1988 (62SE321).pdf
     
  23. เต้าฮวย TUNING

    เต้าฮวย TUNING New Member Member

    120
    1
    0
    ขอบคุณครับ
     
  24. CSspeed [ boy89 ]

    CSspeed [ boy89 ] New Member Member

    2,509
    3
    0
    อ่ะ แปลงดีอ่ะ ไม่เคยเห็นมาก่อน
     
  25. Vertex

    Vertex New Member Member

    277
    4
    0
    งั้นรถผมก็มีของแปลกประจำ Club แล้วล่ะสิ อิอิ
    กันชนท้ายสวยดีครับ หล่อไฟเบอร์เอาใช่ไหมเอ่ย???
     
  26. Vertex

    Vertex New Member Member

    277
    4
    0
    ขอบคุณมากครับ คุณน้อง acc88 แหม๋... กำลังต้องการเลย..... ^^
     
  27. bigbom69

    bigbom69 New Member Member

    1,245
    6
    0
    เข้ามาอ่านจ้า
     
  28. CSspeed [ boy89 ]

    CSspeed [ boy89 ] New Member Member

    2,509
    3
    0
    โอ้ว สางเขียวไม่เห็นตั้งนาน หล่อขึ้นนะเนี่ย

    อ่อ คุณVertex ของผมไม่ได้หล่อไฟเบอร์คับ เป็นของแท้ตรงรุ่นคับ
     
  29. CSspeed [ boy89 ]

    CSspeed [ boy89 ] New Member Member

    2,509
    3
    0
    มันเป็นชุดแต่งของแท้อ่ะคับ ได้มาจากพี่เทพอีกทอดนึง อิอิ
     
  30. CSspeed [ boy89 ]

    CSspeed [ boy89 ] New Member Member

    2,509
    3
    0
    อ้าว งงกระทู้ ตอบแล้วตอบอีก เบลอใหญ่แล้วเรา 555+
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้