เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Accord 88-89 Club
>
กระทู้นี้เอาไว้ถามปัญหาและข้อสงสัยต่างๆครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="Vertex, post: 481199, member: 114638"]<span style="color: sandybrown">เยี่ยมมากเลยครับซื้อรถ GAS มาแล้ว ไล่ระบบน้ำมัน จะได้ไม่เหวอ....ภายหลัง ยิ่งทิ้งไว้นาน </span><span style="color: sandybrown">ยิ่งสร้างปัญหา เราต้องเด็ดขาดกับมันครับ</span></p><p> </p><p><span style="color: #f4a460">1. อธิบายมาดีๆ แบบนี้ วิเคาระห์ปัญหาได้ง่ายหน่อย </span></p><p> </p><p><span style="color: sandybrown">- ดูระบบจุดระเบิดน่าสงสัยที่สุด วิ่งๆ แล้วสะดุดเนี่ย ดูขั้วใน กะลาครอบจานจ่าย กับหัวเทียนก่อนเลย......</span></p><p> </p><p><span style="color: #f4a460">- ให้ดูที่สาย Vacuum</span></p><p><span style="color: #f4a460">สาย Vacuum บางสายอาจเริ่มมีการรั่วแล้ว เพราะว่าตอนเช้าๆ อากาศเย็น สายหรือท่อ Vacuum หดตัว จุดรั่วมันก็เลยขยายตัว</span></p><p><span style="color: #f4a460">อากาศก็เข้า สะดุดๆ กันไป ขับไปสักพักเครื่องเริ่มร้อน สาย Vacuum ก็ร้อนตาม รอยรั่วก็แคบลง หรือปิด อากาศก็เข้าน้อย หรือไม่เข้าเลย... ก็เลยไม่สะดุด ให้ดูว่าปลายสายท่อไหนมันมี ปริ แตกหรือไม่</span></p><p> </p><p><span style="color: #f4a460">- ผมคาดว่าเศษสนิมมันต้องหลุดรอดออกจากกรอง เข้าไปในแอบอุดทางน้ำมัน Caburator บ้างแหละ</span><span style="color: #f4a460"> มันก็เลยสะดุดๆๆ บ้าง..... ไม่เป็นที่น่าพอใจ ก็ต้องถอด Caburator ออกมาล้าง </span></p><p><span style="color: #f4a460">แนะนำให้ผู้ชำนาญถอดดีกว่า เพราะผมยังไม่กล้าถอดเลย 5555 <u>ที่สำคัญ!!!</u> สาย Vacuum ต้องจำให้ได้ด้วยนะครับ เห็นว่ามันจะมีตัวเลขกำกับอยุ่</span></p><p><span style="color: #f4a460">หากไม่มี ก็ต้องทำเครื่องหมายไว้ กันพลาด จากนั้นก็เปลี่ยนชุด O-RING Caburator ทั้งชุด มันจะต้องมีประเก็นด้วยนะครับ ถ้าไม่มีมาก็ใช้ประเก็นกระดาษตัดใส่ตามหน้าแปลนก็ได้ คาดว่าปัญหาน่าจะคลี่คลาย....</span></p><p> </p><p><br /></p><p><span style="color: #f4a460">2. เปลี่ยนเครื่องหัวฉีด ถังน้ำมันเดิมก็ใช้ได้ครับ</span></p><p> </p><p><br /></p><p><span style="color: #f4a460">3. ไม่ทราบเหมือนกันครับว่าราคาเท่าไร </span><span style="color: #f4a460">ส่วนอู่ก็ลองถามสมาชิกในนี้ก็ได้ครับ ดูๆ คนที่เขาอยู่นานๆ ในรายชื่อสมาชิกน่ะครับ จะมีเบอร์อยู่ เขายินดีให้คำตอบเราอยู่แล้ว</span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="Vertex, post: 481199, member: 114638"][COLOR=sandybrown]เยี่ยมมากเลยครับซื้อรถ GAS มาแล้ว ไล่ระบบน้ำมัน จะได้ไม่เหวอ....ภายหลัง ยิ่งทิ้งไว้นาน [/COLOR][COLOR=sandybrown]ยิ่งสร้างปัญหา เราต้องเด็ดขาดกับมันครับ[/COLOR] [COLOR=#f4a460]1. อธิบายมาดีๆ แบบนี้ วิเคาระห์ปัญหาได้ง่ายหน่อย [/COLOR] [COLOR=sandybrown]- ดูระบบจุดระเบิดน่าสงสัยที่สุด วิ่งๆ แล้วสะดุดเนี่ย ดูขั้วใน กะลาครอบจานจ่าย กับหัวเทียนก่อนเลย......[/COLOR] [COLOR=#f4a460]- ให้ดูที่สาย Vacuum[/COLOR] [COLOR=#f4a460]สาย Vacuum บางสายอาจเริ่มมีการรั่วแล้ว เพราะว่าตอนเช้าๆ อากาศเย็น สายหรือท่อ Vacuum หดตัว จุดรั่วมันก็เลยขยายตัว[/COLOR] [COLOR=#f4a460]อากาศก็เข้า สะดุดๆ กันไป ขับไปสักพักเครื่องเริ่มร้อน สาย Vacuum ก็ร้อนตาม รอยรั่วก็แคบลง หรือปิด อากาศก็เข้าน้อย หรือไม่เข้าเลย... ก็เลยไม่สะดุด ให้ดูว่าปลายสายท่อไหนมันมี ปริ แตกหรือไม่[/COLOR] [COLOR=#f4a460]- ผมคาดว่าเศษสนิมมันต้องหลุดรอดออกจากกรอง เข้าไปในแอบอุดทางน้ำมัน Caburator บ้างแหละ[/COLOR][COLOR=#f4a460] มันก็เลยสะดุดๆๆ บ้าง..... ไม่เป็นที่น่าพอใจ ก็ต้องถอด Caburator ออกมาล้าง [/COLOR] [COLOR=#f4a460]แนะนำให้ผู้ชำนาญถอดดีกว่า เพราะผมยังไม่กล้าถอดเลย 5555 [U]ที่สำคัญ!!![/U] สาย Vacuum ต้องจำให้ได้ด้วยนะครับ เห็นว่ามันจะมีตัวเลขกำกับอยุ่[/COLOR] [COLOR=#f4a460]หากไม่มี ก็ต้องทำเครื่องหมายไว้ กันพลาด จากนั้นก็เปลี่ยนชุด O-RING Caburator ทั้งชุด มันจะต้องมีประเก็นด้วยนะครับ ถ้าไม่มีมาก็ใช้ประเก็นกระดาษตัดใส่ตามหน้าแปลนก็ได้ คาดว่าปัญหาน่าจะคลี่คลาย....[/COLOR] [COLOR=#f4a460][/COLOR] [COLOR=#f4a460]2. เปลี่ยนเครื่องหัวฉีด ถังน้ำมันเดิมก็ใช้ได้ครับ[/COLOR] [COLOR=#f4a460][/COLOR] [COLOR=#f4a460]3. ไม่ทราบเหมือนกันครับว่าราคาเท่าไร [/COLOR][COLOR=#f4a460]ส่วนอู่ก็ลองถามสมาชิกในนี้ก็ได้ครับ ดูๆ คนที่เขาอยู่นานๆ ในรายชื่อสมาชิกน่ะครับ จะมีเบอร์อยู่ เขายินดีให้คำตอบเราอยู่แล้ว[/COLOR][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Accord 88-89 Club
>
กระทู้นี้เอาไว้ถามปัญหาและข้อสงสัยต่างๆครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...