เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Accord 88-89 Club
>
กระทู้นี้เอาไว้ถามปัญหาและข้อสงสัยต่างๆครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="Vertex, post: 481577, member: 114638"]<span style="color: #f4a460">ไม่ได้เข้ามาหลายวัน มาตอบไม่ทัน</span></p><p><span style="color: #f4a460">มันอยู่ตรงหลังไฟหน้าด้านซ้าย เราจะไม่เห็นตัวไดเออร์มันหรอกนะ(มันแอบเราอยุ่ มันอยากเล่นซ่อนหา) จะเห็นแต่ตาแก้วมันโ่่ผล่ออกมา</span></p><p><span style="color: #f4a460"><br /></span></p><p><span style="color: #f4a460">ให้นำไฟฉายไป 1 กระบอก แล้ว Run เครื่องยนต์เปิดแอร์.... พอ Compressor ทำงาน จะต้องเห็นน้ำยาแอร์ไหลปนกับ อากาศในปริมาณ 50:50 (แล้วแต่นะถ้ามันไม่เย็นก็เติมเพิ่ม แต่อย่าให้มันเยอะจนเป็นใสๆ)</span></p><p><span style="color: #f4a460">หากเติมน้ำยาน้อยเกินไปตู้แอร์มันจะเป็นน้ำแข็งนะครับ ลมมันจะไม่ออก (ประสิทธิภาพดีเกินไป)</span></p><p><span style="color: #f4a460"><br /></span></p><p><span style="color: #f4a460">ps. ที่ รร เราสอนให้เติมจนมันเป็นใสๆ ซึ่งมันจะทำให้เย็นไม่ฉ่ำ ถ้าอยากฉ่ำๆ ต้องเติมน้ำยาขาดเล็กน้อย มันจะเย็นถึงอกถึงใจ</span></p><p><span style="color: #f4a460"><br /></span></p><p><span style="color: #f4a460">เรื่อง 200 psi ไม่ฟันธงนะว่าต้องเปลี่ยนหรือเปล่า แต่มันมีแนวโน้มต้องเปลี่ยนหากเดิมๆ มันได้ 250 psi เพราะบางคันมันก็ยังเย็นอยู่ เอาเป็นว่าตรวจสอบเบื้องต้นก่อน </span></p><p><span style="color: #f4a460">1.น้ำยา</span></p><p><span style="color: #f4a460">2.Check รั่ว</span></p><p><span style="color: #f4a460">3.ภาพของ Condenser ไม่มีถุงพลาสติกไปอุดอยู่ ครีบไม่ล้ม</span></p><p><span style="color: #f4a460">4.ล้างตู้ (เวลาไปทำมันต้องสะอาดจริงๆ นะดูด้วยตาตัวเอง ไม่ใช่ว่าไปเจอร้านขี้เกียจทำซี้ซั้วทำ ของพี่เจอหนูขนกระดูกไก่เข้าไปไว้เพียบเลย)</span></p><p><span style="color: #f4a460">กรณีข้อที่ 4 รถชายอยาจจะไม่ต้องทำข้อนี้เพราะวิ่งแล้วถึงจะเย็น</span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="Vertex, post: 481577, member: 114638"][COLOR=#f4a460]ไม่ได้เข้ามาหลายวัน มาตอบไม่ทัน มันอยู่ตรงหลังไฟหน้าด้านซ้าย เราจะไม่เห็นตัวไดเออร์มันหรอกนะ(มันแอบเราอยุ่ มันอยากเล่นซ่อนหา) จะเห็นแต่ตาแก้วมันโ่่ผล่ออกมา ให้นำไฟฉายไป 1 กระบอก แล้ว Run เครื่องยนต์เปิดแอร์.... พอ Compressor ทำงาน จะต้องเห็นน้ำยาแอร์ไหลปนกับ อากาศในปริมาณ 50:50 (แล้วแต่นะถ้ามันไม่เย็นก็เติมเพิ่ม แต่อย่าให้มันเยอะจนเป็นใสๆ) หากเติมน้ำยาน้อยเกินไปตู้แอร์มันจะเป็นน้ำแข็งนะครับ ลมมันจะไม่ออก (ประสิทธิภาพดีเกินไป) ps. ที่ รร เราสอนให้เติมจนมันเป็นใสๆ ซึ่งมันจะทำให้เย็นไม่ฉ่ำ ถ้าอยากฉ่ำๆ ต้องเติมน้ำยาขาดเล็กน้อย มันจะเย็นถึงอกถึงใจ เรื่อง 200 psi ไม่ฟันธงนะว่าต้องเปลี่ยนหรือเปล่า แต่มันมีแนวโน้มต้องเปลี่ยนหากเดิมๆ มันได้ 250 psi เพราะบางคันมันก็ยังเย็นอยู่ เอาเป็นว่าตรวจสอบเบื้องต้นก่อน 1.น้ำยา 2.Check รั่ว 3.ภาพของ Condenser ไม่มีถุงพลาสติกไปอุดอยู่ ครีบไม่ล้ม 4.ล้างตู้ (เวลาไปทำมันต้องสะอาดจริงๆ นะดูด้วยตาตัวเอง ไม่ใช่ว่าไปเจอร้านขี้เกียจทำซี้ซั้วทำ ของพี่เจอหนูขนกระดูกไก่เข้าไปไว้เพียบเลย) กรณีข้อที่ 4 รถชายอยาจจะไม่ต้องทำข้อนี้เพราะวิ่งแล้วถึงจะเย็น[/COLOR][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Accord 88-89 Club
>
กระทู้นี้เอาไว้ถามปัญหาและข้อสงสัยต่างๆครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...