เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
ถามเรื่องคลอย์แยกหน่อยครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE=""ชอลิ้วเฮียง", post: 488146, member: 331"]<span style="color: Yellow"><font size="4"></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">อ่ะ...มาต่อกัน วันนี้ยังไม่เมา เมื่อคืนเมา คำนวนผิด ๆ ถูก ๆ อย่างที่บอกว่า</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">1 นาที(60 วินาที) คอล์ยจุด 2000 ครั้ง ฉะนั้น 1 วินาที ก็จะจุด 33 ครั้ง</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">อย่างที่คุณ Mugen TypeR บอกไว้ข้างต้นครับ</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">คอล์ยเดิม ในรอบสูง ๆ เวลาที่ใช้ในการชาร์จประจุก็จะน้อยลงเรื่อย ๆ จน</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">อาจทำให้กำลังไฟไม่พอ จนไม่สามารถกระโดดข้ามเขี้ยวหัวเทียนได้</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">วิธีแก้ที่เห็นผลที่สุด คือใส่ Direct Coil อันนี้จะสามารถลดภาระของคอล์ย</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ได้ถึงสี่เท่าเลยครับ</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">อีกวิธีนึงก็คือการต่อ CDI เข้าไป เนื่องจาก CDI จะมีการกักประจุไว้ก่อน</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ที่จะส่งต่อไปยังคอล์ยอีกทีนึงครับ</font></span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE=""ชอลิ้วเฮียง", post: 488146, member: 331"][COLOR="Yellow"][SIZE="4"] อ่ะ...มาต่อกัน วันนี้ยังไม่เมา เมื่อคืนเมา คำนวนผิด ๆ ถูก ๆ อย่างที่บอกว่า 1 นาที(60 วินาที) คอล์ยจุด 2000 ครั้ง ฉะนั้น 1 วินาที ก็จะจุด 33 ครั้ง อย่างที่คุณ Mugen TypeR บอกไว้ข้างต้นครับ คอล์ยเดิม ในรอบสูง ๆ เวลาที่ใช้ในการชาร์จประจุก็จะน้อยลงเรื่อย ๆ จน อาจทำให้กำลังไฟไม่พอ จนไม่สามารถกระโดดข้ามเขี้ยวหัวเทียนได้ วิธีแก้ที่เห็นผลที่สุด คือใส่ Direct Coil อันนี้จะสามารถลดภาระของคอล์ย ได้ถึงสี่เท่าเลยครับ อีกวิธีนึงก็คือการต่อ CDI เข้าไป เนื่องจาก CDI จะมีการกักประจุไว้ก่อน ที่จะส่งต่อไปยังคอล์ยอีกทีนึงครับ[/SIZE][/COLOR][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
ถามเรื่องคลอย์แยกหน่อยครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...