เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
ปั๊มติ๊ก ครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="T_4wd, post: 491891, member: 624"]ปัญหาเดียวกับผมเลย</p><p><br /></p><p>ก่อนเปลี่ยนใช้ 2 เจ เดินเบาแรงดันดี เข็มวัดแรงดันก็ดัน ประมาณ</p><p>45 ปอนด์ (ถ้าจำไม่ผิดนะ) แต่มีปัญหาเวลาวิ่งแล้วแรงดันถอย ก็เลย</p><p>ให้ที่อู่เปลี่ยนมาใช้ วาโบ่ ก็ใส่ปรกติเสียบปุ๊บแรงดันก่อนเร่งเครื่องก็</p><p>ค่อยๆขึ้น เสียงปั้มมันเหี่ยวๆยังไงไม่รู้ ซึ่งปรกติปั้มวาโบ่เสียงจะดัง</p><p>สะท้านโลกา ลองออกไปวิ่งดูรอบแรงรถพุ่งปรู๊ดปร๊าดดี แต่พอเบา</p><p>คั่นเร่งเดินเบา เข็มแรงดันก็เพี้ยน คือกระดิกขึ้น กระติกลง ไม่คงที่</p><p>รถก็ไม่ค่อยมีแรง ต้องออกตัวที่รอบสูงๆ ถึงจะไปได้ ออกแบบผู้ดีๆจะ</p><p>ดับ ก็ลองกดดูอีกที่คราวนี้สะดุดที่ช่วง 2800 -3000 ก็เลยกลับอู่ คราว</p><p>นี้เสียงปั้มดังโหยหวนมาก เกจ์ก็สั่นๆ ออกอาการเพี้ยนๆ ก็เลยเปลี่ยนตัว</p><p>ใหม่ลองดู ก็อาการคล้ายเดิม ที่อู่เลยลากไฟ + จากแบตต่อตรงเข้าปั้ม</p><p>เลย หายขาด เข็มแรงดันนิ่ง อยู่ที่2.8 บาร์ วิ่งแรงดันก็ขึ้นตามเท้าที่</p><p>เราเหยียบคันเร่ง ที่อู่เลยต่อผ่านรีเลย์ แล้วทำปลั๊ก ลัดวงจรเพื่อให้</p><p>สามารถต่อปั้มกับชุดสายไฟเดิมของรถได้ เพราะต่อตรงผ่านรีเลย์</p><p>จะไม่มีตัวสโลว์ปั้ม ปั้มจะจ่ายเต็มเหนี่ยว ผลคือ เปลื้องน้ำมันสุดๆ</p><p><br /></p><p>สรุป พี่ที่อู่บอกว่าปั้ม วาโบ่ น่าจะซีเรียสเรื่องไฟไปเลี้ยง ถ้าไฟไม่นิ่ง</p><p>ไม่แรงพอปั้มจะทำงานได้ไม่เต็มที่ หรือ ไม่ก็ชุดสายไฟของรถเริ่ม</p><p>เก่า เริ่มมีอ๊อกไซด์ ประมาณนี้อ่ะ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="T_4wd, post: 491891, member: 624"]ปัญหาเดียวกับผมเลย ก่อนเปลี่ยนใช้ 2 เจ เดินเบาแรงดันดี เข็มวัดแรงดันก็ดัน ประมาณ 45 ปอนด์ (ถ้าจำไม่ผิดนะ) แต่มีปัญหาเวลาวิ่งแล้วแรงดันถอย ก็เลย ให้ที่อู่เปลี่ยนมาใช้ วาโบ่ ก็ใส่ปรกติเสียบปุ๊บแรงดันก่อนเร่งเครื่องก็ ค่อยๆขึ้น เสียงปั้มมันเหี่ยวๆยังไงไม่รู้ ซึ่งปรกติปั้มวาโบ่เสียงจะดัง สะท้านโลกา ลองออกไปวิ่งดูรอบแรงรถพุ่งปรู๊ดปร๊าดดี แต่พอเบา คั่นเร่งเดินเบา เข็มแรงดันก็เพี้ยน คือกระดิกขึ้น กระติกลง ไม่คงที่ รถก็ไม่ค่อยมีแรง ต้องออกตัวที่รอบสูงๆ ถึงจะไปได้ ออกแบบผู้ดีๆจะ ดับ ก็ลองกดดูอีกที่คราวนี้สะดุดที่ช่วง 2800 -3000 ก็เลยกลับอู่ คราว นี้เสียงปั้มดังโหยหวนมาก เกจ์ก็สั่นๆ ออกอาการเพี้ยนๆ ก็เลยเปลี่ยนตัว ใหม่ลองดู ก็อาการคล้ายเดิม ที่อู่เลยลากไฟ + จากแบตต่อตรงเข้าปั้ม เลย หายขาด เข็มแรงดันนิ่ง อยู่ที่2.8 บาร์ วิ่งแรงดันก็ขึ้นตามเท้าที่ เราเหยียบคันเร่ง ที่อู่เลยต่อผ่านรีเลย์ แล้วทำปลั๊ก ลัดวงจรเพื่อให้ สามารถต่อปั้มกับชุดสายไฟเดิมของรถได้ เพราะต่อตรงผ่านรีเลย์ จะไม่มีตัวสโลว์ปั้ม ปั้มจะจ่ายเต็มเหนี่ยว ผลคือ เปลื้องน้ำมันสุดๆ สรุป พี่ที่อู่บอกว่าปั้ม วาโบ่ น่าจะซีเรียสเรื่องไฟไปเลี้ยง ถ้าไฟไม่นิ่ง ไม่แรงพอปั้มจะทำงานได้ไม่เต็มที่ หรือ ไม่ก็ชุดสายไฟของรถเริ่ม เก่า เริ่มมีอ๊อกไซด์ ประมาณนี้อ่ะ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
ปั๊มติ๊ก ครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...