ตกลงเครื่อง turbo นี่ติด gas ได้ป่าว

การสนทนาใน 'Gas' เริ่มโดย 10krpm, 10 พฤษภาคม 2006

< Previous Thread | Next Thread >
  1. OTH999

    OTH999 New Member Member

    13
    0
    0
    มีอู่ติดแถวลาดพร้าวบ้างมั๊ยครับ อยากเอาBP-Tไปติดอ่ะคับ ใครเคยไปติดที่ไหนดีๆช่วยแนะนำหน่อยครับ
     
  2. ScaRECroW

    ScaRECroW Member Member

    55
    5
    8

    ได้ครับ แต่ช่างที่ติดต้องรู้ว่า จะวางมิกซ์ ตรงไหนที่จะสมดุลย์ และไม่เป็นอันตรายต่ออุปกรณ์อื่น ๆ:cool:
     
  3. JanimaL

    JanimaL New Member Moderator

    140
    1
    0
    การติดกับเครื่องเทอร์โบ ต้องเป็นอู่ที่รู้จริงและมีประสบการณ์นะครับ บางอู่บอกติดหน้าใบเทอร์โบ บางอู่บอกติดหน้าลิ้นปีก ส่วนของผมติดหน้าลิ้นปีกครับ ช่างให้เหตุผลว่า ถ้าติดหน้าใบเทอร์โบ เกิดมี back fire ขึ้นมา พร้อมการดูดแก๊สแล้วเกิดการลุกไหม้ขึ้นมา เทอร์โบจะหัวโกร๋นซะเปล่าๆ แต่ช่างก็มีสูตรของเค้าครับ ติดหน้าลิ้นปีกไม่ใกล้เกินกี่นิ้ว หลังทางเดินอินเตอร์กี่นิ้ว แล้วมาหาค่าปากmixer ที่เหมาะสมอีกที ไม่ใช่ใหญ่แล้วจะแรงเสมอไป ลองดูครับแล้วจะติดใจ เรื่องบสไม่มีปัญหาครับ เครื่องรับได้แค่ไหนเท่านั้นเองของผมเบ็ดเสร็จ 2 ถ้วนๆครับ

    ปล.ไม่ได้เชียร์ร้านใด ช่างคนไหนนะครับ แต่ อยากแบ่งปันประสบการณ์ที่ดีครับ ประหยัด+แรง อิอิ:D


    ว่าแต่ทำไมไม่รวมกระทู้เทอร์โบเป็นกระทู้เดียวกันนะ:cool:
     
  4. a31062

    a31062 New Member Member

    4
    0
    0
    ระบบหัวฉีด ถามว่าบูสได้เท่าไหร่ ?
    ค่าติดตั้งระบบหัวฉีด เท่าไหร่ ?
    ค่าบำรุงรักษา ระบบหัวฉีด เท่าไหร่ ?

    ผมไม่ได้ว่าระบบหัวฉีดไม่ดีนะครับ ดีแน่นอนครับ แต่ผมมองว่ามันแพงไปหน่อย แต่คุณภาพที่ได้กลับมาไม่เหมือนราคาที่จ่ายไป เลยไม่ค่อยซูฮก อ่ะครับ

    ระบบที่ผมทำกับเครื่องเทอร์โบ ผมไม่ใช้หัวฉีด แต่ราคาถูกกว่า หัวฉีด ครึ่งนึง
    บูสได้สูงสุดตอนนี้ที่ผมทำคือ 1.65 บาร์ กับเครื่อง 500 แรงม้า

    แสตนดาร์ดที่อู่ทำไม่ต่ำกว่า 1 บาร์ สำหรับเครื่องโบ ติดแก๊ส

    สนใจพูดคุยได้ครับ 01-9163530
     
  5. sand_gump

    sand_gump New Member VIP

    26
    0
    0
    EJ turbo ล่ะครับ มีใครทำออกมาบ้างยัง?
     
  6. กลาง

    กลาง Guest

    0
    0
    0
    4G63Turbo ติดได้มั๊ยครับ

    เครื่อง 4G63Turbo ในมิตซูบิชิ Galant VR4(ที่นิยมวางกันใน ตัวถัง E33 Galant บ้านเรา)

    ติดตั้งแก๊ซ LPG ใช้งานได้มั๊ยครับ

    เคยมีคนเอาไปติดมาแล้ว Mixer ระเบิดและถอดออกเรียบร้อยไปแล้ว
    คลำสาเหตุ คาดว่า น่าจะเป็นที่ระบบจุดระเบิดแบบ Twin coil ซึ่งจะจ่ายไฟในช่วงที่บิดสวิทช์กุญแจและลูกสูบอยู่ในช่วงจุดระเบิด

    ผู้รู้ช่วยตอบหน่อยนะครับ
    กำลังเลือกดูรถรุ่นนี้
    มันมีตั้งแต่เครื่อง 8วาล์ว 16V เทิร์น AMG และตัวเทอร์โบ

    จะหา 16 V มาใส่แก๊ซ รถก็หายากซะ
    เลยว่าจะเอาแบบเทร์โบ แต่ยังไม่มั่นใจว่าจะติดแก๊ซได้น่ะครับ

    รบกวนขอความกระจ่างหน่อย
     
  7. e362jzgte

    e362jzgte Guest

    0
    0
    0
    ผมอยู่ดอนเมืองคับ สะดวกแถวนนท์คับ ช่วยแนะนำร้านให้ด้วยคับ ขอบคุณคับ
     
  8. buzz_ae

    buzz_ae New Member Member

    380
    67
    0
    ร้านอยู่ที่ไหนครับขอตอบระเอียดหน่อย
     
  9. buzz_ae

    buzz_ae New Member Member

    380
    67
    0
    แรงมาก ๆ
     
  10. por504

    por504 New Member Member

    16
    0
    0
    ติดได้หมดแหละครับ ไม่ว่าเจหรือ sr แต่เน้นใช้หม้อต้มเทอร์โบเท่านั้นครับ เพื่อนผมใช้ sr ก็ติด gas ครับ ก็วิ่งดีไม่ต่างจากน้ำมันครับ ส่วน j ในคลับ jz เห็นติดกันเพียบครับ ส่วนจะติด fix หรือ หัวฉีด ก็อยู่ที่งบครับ ถ้างบน้อยเล่น fix+lamda เนียนดีครับ ราคาก็ราวๆ 20000 +- ขึ้นอยู่กับยี่ห้อlamda ครับว่าใช้ของจีนหรือของอิตาลี ถ้าหัวฉีด ก็ 30000 อัพครับ แล้วแต่หัวฉีด อีกแหละครับถ้าเอาของจีนก็ถูกหน่อย ถ้าเอาของอิตาลีก็แพงอีกนิด อ้อ ถ้าเล่นหัวฉีด 6 สูบ แพงกว่า 4 สูบนะครับ
     
  11. puree

    puree New Member Member

    32
    0
    0
    00++00
     
  12. CARINA

    CARINA Well-Known Member VIP

    6,061
    165
    63
    ขอบคุณครับ
     
  13. kugvr4

    kugvr4 New Member Member

    12
    0
    0
    อิอิ สงสัยกระทู้นี้ ขุดขึ้นมา
     
  14. zigzag32

    zigzag32 New Member Member

    10
    0
    0
    ประสบการณ์ตรงเลยครับ ติดแก๊สแล้วต้องระวังเรื่องการจ่ายแก๊สให้ดี เครื่องโบของผมพอเราส่งอัตราเร่งสูงๆ ระเบิดตุ้มเลยครับ
    อินตงอินเตอร์กระจาย คุณเชื่อไม๊อ่ะ Ca18 Turbo 2000cc LPG พอซัดไป อยู่ๆระเบิดตู้ม มันถีบเหล็กขาวางอินเตอร์ฉีก ท่อยาง
    ต่างๆ หลุดทุกเส้น(ท่อยางส่วนของอินเตอร์ เรื่องขันแน่น ขอบอกว่า แน่นมากๆแล้ว ยังหลุด) และอีกอาการ อินเตอร์ แตก
    แต่ถ้าคุณมีวิธีที่ดี มันก็จะไม่เลวร้ายอย่างที่ผมบอกเสมอไป ทุกวันนี้ผมก็ใช้รถคันที่พูดถึงนี่อยู่ครับ
     
  15. ติดระบบหัวฉีดโอเคเลยครับ ราคาสูงกว่าระบบดูด แต่คุ้มกว่าในระยะยาว ใช้งานไม่จุกจิก อ่ะ :D
     
  16. romeonarok

    romeonarok New Member Member

    2
    0
    0
    ผมว่าติดหัวฉีดดีกว่างับ ผมติด fix mixer + แลมด้า เครื่อง 1j-gte จากบูส มา 0.8
    ตอนนี้บูสเหลือ 0.3 เอง เศร้ามาก...
     
  17. arm socool

    arm socool New Member Member

    5
    1
    0
    เครื่อง sr ฝาแดงครับ อยากติดมากแต่กลัว ปัญหา มีใครเคยติดรึยังครับ เห็นมีแต่ เจ กับ อาบียี่สิบติด กลัวพังครับ แต่ค่าน้ำมันแทบอ้วก
     
  18. P@E

    P@E New Member Member

    561
    15
    0
    อยากติดมั่ง
     
  19. waseline

    waseline New Member Member

    254
    0
    0
    อัพไว้ ความรู้ดีๆ
     
  20. Cheer Race

    Cheer Race New Member Member

    41
    2
    0
    ติดได้หมดครับทั้ง JZ หรือ SR ทั้ง Turbo หรือ N/A อยู่ที่อู่ครับว่า เป็นหรือป่าว
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้