เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
รบกวนขอ speak sr 20 ทุกตัวด้วยคับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="extrajeab, post: 494797, member: 31411"]<span style="color: yellow">สเปกเครื่อง SR 20 เอาทั้ง โบและไม่โบเลยใช่ไหม...ตัวขับหน้าและขับ 4 นะ ถ้าใช่ก็เริ่มเลยล่ะกัน</span></p><p> </p><p><span style="color: lime">SR 20 DE (Primera)</span><span style="color: magenta">แบบเครื่องยนต์ แถวเรียง 4 สูบ DOHC</span> <span style="color: magenta">16 วาล์ว วางขวางขับเคลื่อนล้อหน้า</span></p><p><span style="color: magenta">ความจุกระบอกสูบ 1,998 ซีซี. ความกว้างกระบอกสูบ x ระยะชัก 86x86 มม.</span></p><p><span style="color: magenta">อัตราส่วนกำลังอัด 10.0:1 แรงม้าสูงสุด 150/6,400 แรงบิดสูงสุด 19 กก.-ม./4,800</span></p><p><span style="color: magenta">ระบบจ่ายเชื้อเพลิง หัวฉีดอิเล็คทรอนิคส์แบบ ECCS</span></p><p><span style="color: magenta">ระบบส่งกำลัง เกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด/ (CVT รุ่น 2.0 Tm S)</span></p><p><span style="color: magenta">ระบบขับเคลื่อน ล้อหน้า อัตราทดเฟืองท้าย 3.827/ (5.473 CVT รุ่น 2.0 Tm S)</span></p><p> </p><p><span style="color: lime">SR 20 DE (Presea R 10/Bluebird U13)</span></p><p><span style="color: magenta">ทุกอย่างก็เหมือนกัน กำลังอัด 9.5:1 แรงม้า 140/6,000 แรงบิด 18.2 กก.-ม./4,800 เกียร์ธรรมดา 5 สปีด R10-U13 / (อัตโนมัติ 4 สปีด U 13) อัตราทดเฟืองท้าย 4.058-4.167(U13)/ (4.072 Bluebird U13)</span></p><p> </p><p><span style="color: lime">SR 20 DE(Presea R11/Bluebird U14)</span><span style="color: magenta">ทุกอย่างก็เหมือนกัน กำลังอัดก็เท่ากัน แต่แรงม้าลดลงมาอยู่ที่ 145/6,400 แรงบิด 18.2 กก.-ม./4,800 เกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด (CVT Bluebird) อัตราทดเฟืองท้าย 3.827/ ( 5.473 Bluebird)</span></p><p> </p><p><span style="color: lime">SR 20 DE (Avenir/ NV)</span><span style="color: magenta">ทุกอย่างเหมือนกับตัวเมื่อกี่ แตกต่างกันที่อัตราส่วนกำลังอัดที่น้อยลงเป็น 9.5:1 แรงม้าลดลงเหลือแค่ 145/6,400 แรงบิด 18.2 กก.-ม./4,000 เกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด อัตราทดเฟืองท้าย 4.072 4 WD Avenir</span></p><p> </p><p><span style="color: lime">SR 20 DE VE(NEO VVL) Primera Camino</span><span style="color: magenta">ทุกอย่างเหมือนตัวธรรมดาแต่เพิ่มระบบวาล์วแปรผัน กำลังอัดสูงขึ้นเเป็น 11.1 แรงม้า 190/7,000 แรงบิด 20 กก.-ม. เกียร์อัตโนมัติ CVT 6 สปีด อัตราทดเฟืองท้าย 5.473</span></p><p> </p><p><span style="color: lime">SR 20 DET (Bluebird U12)</span><span style="color: magenta">ทุกอย่างเหมือนกับตัว DE แต่เปลี่ยนลูกเป็นแบบฟอร์จ กำลังอัดลดลงมาอยู่ที่ 8.5:1 แรงม้าสูงสุด 205/6,000 แรงบิด 28 กก.-ม./4,000 เกียร์ธรรมดา 5 สปีด ขับเคลื่อน 4 ล้อ อัตราทดเฟืองท้าย 4.133 เทอร์โบ GARRETT T 25 G</span></p><p> </p><p><span style="color: lime">SR 20 DET (Pulsar)</span><span style="color: magenta">ทุกอย่างก็เหมือนกันแต่แตกต่างในเรื่องท่อไอดีของตัว U 12 เป็นลิ้นเดี่ยว แต่ Pulsar เป็น 4 ลิ้น กำลังอัดลงเหลือแค่ 8.3:1 แรงม้า 230/6.400 แรงบิด 29 กก.-ม./4,800 เกียร์ธรรมดา 5 สปีด ขับเคลื่อน 4 ล้อ อัตราทดเฟืองท้าย 4.125 เทอร์โบ GARRETT T 20 M 4</span></p><p> </p><p><span style="color: lime">SR 20 DET (Bluebird U13)</span><span style="color: magenta">ทุกอย่างเหมือนตัว DET ธรรมดา กำลังอัดก็เท่ากันแต่แรงม้าเพิ่มขึ้นเป็น 210/6,000 แรงบิด 28 กก.-ม./4,000 เกียร์ธรรมดา 5 สปีด ขับเคลื่อน 4 ล้อ อัตราทดเฟืองท้าย 4.333</span></p><p> </p><p><span style="color: lime">SR 20 DET (Avenir)</span><span style="color: magenta">ทุกอย่างก็เหมือนกันอีก กำลังอัด 8.5:1 แรงม้า 230/6,000 แรงบิด 28 กก.-ม./3,600 เกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด ขับเคลื่อน 4 ล้อ อัตราทดเฟืองท้าย 4.130</span></p><p> </p><p><span style="color: lime">SR 20 DET(NEO VVL)</span><span style="color: magenta">ทุกอย่างเหมือนตัวเทอร์โบทั่วไปยกเว้น Pulsar แต่แตกต่างตรงที่เพิ่มระบบวาล์วแปรผัน อัตราส่วยกำลังอัด 9.0:1 แรงม้าสูงสุด 280/6,400 แรงบิด 31.5 กก.-ม./3,200 ขับเคลื่อน 4 ล้อ อัตราทดเกียร์กับเฟืองท้ายหาไม่เจออ่ะ และที่พิเศษสุดก็คือระบบจุดระเบิดเป็นแบบไดเร็คคอยล์ด้วยนะจ๊ะ ตัวนี้จะวางอยู่ในบอดี้ X-Trail ที่อังกฤษครับ</span></p><p> </p><p><span style="color: cyan">แถมให้ หัวฉีดของ SR 20 DE อยู่ที่ 259 ซีซี. หัวฉีด SR 20 DET (U12) อยู่ที่ 370 ซีซี. SR 20 DET (Pulsar) อยู่ที่ 444 ซีซี. ซึ่งหัวฉีดตัวนี้จะเท่ากับ NISMO Silvia 270 R ส่วน NISMO Racing ที่อยู่ใน Skyline R32-33-34 จะอยู่ที่ 550 ซีซี. ครับ </span></p><p> </p><p><span style="color: cyan">แค็มชาฟท์ STD ของ SR 20 DET (Pulsar) แค็มไอดี-ไอเสีย องศาอยู่ที่ 248 องศา ลิฟท์แค็มเท่ากันทั้ง 2 ฝั่ง ที่ 10 มม. ระบบวาล์วของ SR 20 DET(Pulsar) จะเป็นแบบโซลิดวาล์วไม่เหมือนกับ SR ตัวอื่นๆ ที่เป็นแบบ ไฮดรอลิควาล์ว</span>++++++++++++++++++++++++++++++++++++++</p><p> </p><p><span style="color: red">ข้อมูล เคย save จากเพื่อนๆ ในบอร์ดเนี่ยแหละค่ะ แต่นานมากแล้ว จำชื่อผู้โพสต์ไม่ได้ ..</span></p><p><span style="color: #ff0000">ขอให้ได้เครื่องแรงสมใจอยาก และวางเครื่องไวๆ นะคะ</span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="extrajeab, post: 494797, member: 31411"][COLOR=yellow]สเปกเครื่อง SR 20 เอาทั้ง โบและไม่โบเลยใช่ไหม...ตัวขับหน้าและขับ 4 นะ ถ้าใช่ก็เริ่มเลยล่ะกัน[/COLOR] [COLOR=lime]SR 20 DE (Primera)[/COLOR][COLOR=magenta]แบบเครื่องยนต์ แถวเรียง 4 สูบ DOHC[/COLOR] [COLOR=magenta]16 วาล์ว วางขวางขับเคลื่อนล้อหน้า[/COLOR] [COLOR=magenta]ความจุกระบอกสูบ 1,998 ซีซี. ความกว้างกระบอกสูบ x ระยะชัก 86x86 มม.[/COLOR] [COLOR=magenta]อัตราส่วนกำลังอัด 10.0:1 แรงม้าสูงสุด 150/6,400 แรงบิดสูงสุด 19 กก.-ม./4,800[/COLOR] [COLOR=magenta]ระบบจ่ายเชื้อเพลิง หัวฉีดอิเล็คทรอนิคส์แบบ ECCS[/COLOR] [COLOR=magenta]ระบบส่งกำลัง เกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด/ (CVT รุ่น 2.0 Tm S)[/COLOR] [COLOR=magenta]ระบบขับเคลื่อน ล้อหน้า อัตราทดเฟืองท้าย 3.827/ (5.473 CVT รุ่น 2.0 Tm S)[/COLOR] [COLOR=lime]SR 20 DE (Presea R 10/Bluebird U13)[/COLOR] [COLOR=magenta]ทุกอย่างก็เหมือนกัน กำลังอัด 9.5:1 แรงม้า 140/6,000 แรงบิด 18.2 กก.-ม./4,800 เกียร์ธรรมดา 5 สปีด R10-U13 / (อัตโนมัติ 4 สปีด U 13) อัตราทดเฟืองท้าย 4.058-4.167(U13)/ (4.072 Bluebird U13)[/COLOR] [COLOR=lime]SR 20 DE(Presea R11/Bluebird U14)[/COLOR][COLOR=magenta]ทุกอย่างก็เหมือนกัน กำลังอัดก็เท่ากัน แต่แรงม้าลดลงมาอยู่ที่ 145/6,400 แรงบิด 18.2 กก.-ม./4,800 เกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด (CVT Bluebird) อัตราทดเฟืองท้าย 3.827/ ( 5.473 Bluebird)[/COLOR] [COLOR=lime]SR 20 DE (Avenir/ NV)[/COLOR][COLOR=magenta]ทุกอย่างเหมือนกับตัวเมื่อกี่ แตกต่างกันที่อัตราส่วนกำลังอัดที่น้อยลงเป็น 9.5:1 แรงม้าลดลงเหลือแค่ 145/6,400 แรงบิด 18.2 กก.-ม./4,000 เกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด อัตราทดเฟืองท้าย 4.072 4 WD Avenir[/COLOR] [COLOR=lime]SR 20 DE VE(NEO VVL) Primera Camino[/COLOR][COLOR=magenta]ทุกอย่างเหมือนตัวธรรมดาแต่เพิ่มระบบวาล์วแปรผัน กำลังอัดสูงขึ้นเเป็น 11.1 แรงม้า 190/7,000 แรงบิด 20 กก.-ม. เกียร์อัตโนมัติ CVT 6 สปีด อัตราทดเฟืองท้าย 5.473[/COLOR] [COLOR=lime]SR 20 DET (Bluebird U12)[/COLOR][COLOR=magenta]ทุกอย่างเหมือนกับตัว DE แต่เปลี่ยนลูกเป็นแบบฟอร์จ กำลังอัดลดลงมาอยู่ที่ 8.5:1 แรงม้าสูงสุด 205/6,000 แรงบิด 28 กก.-ม./4,000 เกียร์ธรรมดา 5 สปีด ขับเคลื่อน 4 ล้อ อัตราทดเฟืองท้าย 4.133 เทอร์โบ GARRETT T 25 G[/COLOR] [COLOR=lime]SR 20 DET (Pulsar)[/COLOR][COLOR=magenta]ทุกอย่างก็เหมือนกันแต่แตกต่างในเรื่องท่อไอดีของตัว U 12 เป็นลิ้นเดี่ยว แต่ Pulsar เป็น 4 ลิ้น กำลังอัดลงเหลือแค่ 8.3:1 แรงม้า 230/6.400 แรงบิด 29 กก.-ม./4,800 เกียร์ธรรมดา 5 สปีด ขับเคลื่อน 4 ล้อ อัตราทดเฟืองท้าย 4.125 เทอร์โบ GARRETT T 20 M 4[/COLOR] [COLOR=lime]SR 20 DET (Bluebird U13)[/COLOR][COLOR=magenta]ทุกอย่างเหมือนตัว DET ธรรมดา กำลังอัดก็เท่ากันแต่แรงม้าเพิ่มขึ้นเป็น 210/6,000 แรงบิด 28 กก.-ม./4,000 เกียร์ธรรมดา 5 สปีด ขับเคลื่อน 4 ล้อ อัตราทดเฟืองท้าย 4.333[/COLOR] [COLOR=lime]SR 20 DET (Avenir)[/COLOR][COLOR=magenta]ทุกอย่างก็เหมือนกันอีก กำลังอัด 8.5:1 แรงม้า 230/6,000 แรงบิด 28 กก.-ม./3,600 เกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด ขับเคลื่อน 4 ล้อ อัตราทดเฟืองท้าย 4.130[/COLOR] [COLOR=lime]SR 20 DET(NEO VVL)[/COLOR][COLOR=magenta]ทุกอย่างเหมือนตัวเทอร์โบทั่วไปยกเว้น Pulsar แต่แตกต่างตรงที่เพิ่มระบบวาล์วแปรผัน อัตราส่วยกำลังอัด 9.0:1 แรงม้าสูงสุด 280/6,400 แรงบิด 31.5 กก.-ม./3,200 ขับเคลื่อน 4 ล้อ อัตราทดเกียร์กับเฟืองท้ายหาไม่เจออ่ะ และที่พิเศษสุดก็คือระบบจุดระเบิดเป็นแบบไดเร็คคอยล์ด้วยนะจ๊ะ ตัวนี้จะวางอยู่ในบอดี้ X-Trail ที่อังกฤษครับ[/COLOR] [COLOR=cyan]แถมให้ หัวฉีดของ SR 20 DE อยู่ที่ 259 ซีซี. หัวฉีด SR 20 DET (U12) อยู่ที่ 370 ซีซี. SR 20 DET (Pulsar) อยู่ที่ 444 ซีซี. ซึ่งหัวฉีดตัวนี้จะเท่ากับ NISMO Silvia 270 R ส่วน NISMO Racing ที่อยู่ใน Skyline R32-33-34 จะอยู่ที่ 550 ซีซี. ครับ [/COLOR] [COLOR=cyan]แค็มชาฟท์ STD ของ SR 20 DET (Pulsar) แค็มไอดี-ไอเสีย องศาอยู่ที่ 248 องศา ลิฟท์แค็มเท่ากันทั้ง 2 ฝั่ง ที่ 10 มม. ระบบวาล์วของ SR 20 DET(Pulsar) จะเป็นแบบโซลิดวาล์วไม่เหมือนกับ SR ตัวอื่นๆ ที่เป็นแบบ ไฮดรอลิควาล์ว[/COLOR]++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ [COLOR=red]ข้อมูล เคย save จากเพื่อนๆ ในบอร์ดเนี่ยแหละค่ะ แต่นานมากแล้ว จำชื่อผู้โพสต์ไม่ได้ ..[/COLOR] [COLOR=#ff0000]ขอให้ได้เครื่องแรงสมใจอยาก และวางเครื่องไวๆ นะคะ[/COLOR][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
รบกวนขอ speak sr 20 ทุกตัวด้วยคับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...