เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
Fuel Pressure Regulator
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="dekrca, post: 503827, member: 51942"]<font size="3"><span style="color: Orange">ช่ายกั๊บ</span></font></p><p><br /></p><p><font size="3"><span style="color: SandyBrown">หลังจากที่โทรสอบถามผู้เชี่ยวชาญบอกว่า สามารถตรวจสอบเบื่องต้นได้ด้วยตนเองว่าไอ้ตัว Fuel Pressure Regulator มันเสียมั้ย (มันรั่วมั้ย) โดยการถอดสาย แวคคั่ม (เรียกแบบนี้มั้ง) ที่เสียบอยู่ ถอดออกมาแล้วเอากระดาศทิชชู่ ไปอุดรูของ Fuel Pressure Regulator ถ้าพบคราบน้ำมันดำๆ แสดงว่ามันรั่ว จึงทำให้รักษาแรงดันไม่ได้... แต่หลังจากลองแล้วพบว่ามันไม่ดำขาวปกติ - -"</span></font></p><p><font size="3"><span style="color: SandyBrown"><br /></span></font></p><p><font size="3"><span style="color: SandyBrown">ผู้เชียวชาญจึงบอกต่อมาว่า อาจจะเป็นเพราะหัวฉีดมือ 2 ที่เปลี่ยนมาอาจจะเริ่มมีอาการรั่วซึมทำให้สตาร์ทยาก</span></font></p><p><font size="3"><span style="color: SandyBrown"><br /></span></font></p><p><font size="3"><span style="color: SandyBrown">อื้ม ไม่รุ้ว่าผู้เชียวชาญมั่วมั้ยอ่ะค๊าบ แต่สงสัยต้องเข้าอู่อีกรอบมีลางสังหรณ์ว่าเสียตังอีกแง๋มๆ</span></font></p><p><font size="3"><span style="color: SandyBrown"><br /></span></font></p><p><font size="3"><span style="color: SandyBrown">มีข้อสงสัยอีกข้อนึงครับ หัวฉีดเครื่อง GA15 มันใส่กับ GA16 ได้มั้ยครับ เพราะเห็นว่าตอนช่างเอาหัวฉีดมาเปลี่ยนให้นั้น รางหัวฉีดมันใส่กันไม่ได้แต่หัวมันใส่ได้ (ตัวปลั๊กของเดิมสีดำของมือ2 เป็นสีชมพู) และจะมีผลอะไรมั้ยครับ ถ้าช่างเค้าใส่หัวฉีดของ GA15 มาให้ในเครื่อง GA16 น่ะครับ</span></font></p><p><font size="3"><span style="color: SandyBrown"></span></font>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="dekrca, post: 503827, member: 51942"][SIZE="3"][COLOR="Orange"]ช่ายกั๊บ[/COLOR][/SIZE] [SIZE="3"][COLOR="SandyBrown"]หลังจากที่โทรสอบถามผู้เชี่ยวชาญบอกว่า สามารถตรวจสอบเบื่องต้นได้ด้วยตนเองว่าไอ้ตัว Fuel Pressure Regulator มันเสียมั้ย (มันรั่วมั้ย) โดยการถอดสาย แวคคั่ม (เรียกแบบนี้มั้ง) ที่เสียบอยู่ ถอดออกมาแล้วเอากระดาศทิชชู่ ไปอุดรูของ Fuel Pressure Regulator ถ้าพบคราบน้ำมันดำๆ แสดงว่ามันรั่ว จึงทำให้รักษาแรงดันไม่ได้... แต่หลังจากลองแล้วพบว่ามันไม่ดำขาวปกติ - -" ผู้เชียวชาญจึงบอกต่อมาว่า อาจจะเป็นเพราะหัวฉีดมือ 2 ที่เปลี่ยนมาอาจจะเริ่มมีอาการรั่วซึมทำให้สตาร์ทยาก อื้ม ไม่รุ้ว่าผู้เชียวชาญมั่วมั้ยอ่ะค๊าบ แต่สงสัยต้องเข้าอู่อีกรอบมีลางสังหรณ์ว่าเสียตังอีกแง๋มๆ มีข้อสงสัยอีกข้อนึงครับ หัวฉีดเครื่อง GA15 มันใส่กับ GA16 ได้มั้ยครับ เพราะเห็นว่าตอนช่างเอาหัวฉีดมาเปลี่ยนให้นั้น รางหัวฉีดมันใส่กันไม่ได้แต่หัวมันใส่ได้ (ตัวปลั๊กของเดิมสีดำของมือ2 เป็นสีชมพู) และจะมีผลอะไรมั้ยครับ ถ้าช่างเค้าใส่หัวฉีดของ GA15 มาให้ในเครื่อง GA16 น่ะครับ [/COLOR][/SIZE][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
Fuel Pressure Regulator
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...