3เอ็ม เปิดตัวฟิล์มกรองแสง "คริสตัลไลน์ ซี20" เทคโนโลยีฟิล์มมัลติเลเยอร์ รุ่นใหม่ "เข้ม แต่เคลียร์"

การสนทนาใน 'New Product' เริ่มโดย News, 20 มีนาคม 2017

โดย News เมื่อ 20 มีนาคม 2017 เมื่อ 01:03
  1. News

    News Member Super Moderator

    933
    3
    18
    [​IMG]

    บริษัท 3เอ็ม ประเทศไทย เปิดตัวฟิล์มกรองแสงรถยนต์ "คริสตัลไลน์ ซี20" (Crystalline C20) ฟิล์มมัลติเลเยอร์ นาโนเทคโนโลยี ใหม่ล่าสุดจาก 3เอ็ม (3M) ภายใต้คอนเซ็ปต์ "เข้ม แต่ เคลียร์" ตอกย้ำภาพลักษณ์การเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมฟิล์มกรองแสงรถยนต์รายแรกของโลกที่ยืนหยัดเคียงข้างผู้บริโภคมายาวนานกว่า 50 ปี

    คุณวารินทร์ จงสมสุข ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจความปลอดภัยและงานกราฟิก บริษัท 3เอ็ม ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า กว่า 50 ปีที่ 3เอ็ม ได้คิดค้นให้กำเนิดฟิล์มกรองแสงขึ้นมาเป็นรายแรกของโลก เราเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมฟิล์มกรองแสง ที่มีเทคโนโลยีที่คิดค้นวิจัยและพัฒนาจากศูนย์นวัตกรรม 3เอ็ม ที่ต่อยอดพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์ฟิล์มกรองแสงออกมามากมาย รวมถึง เทคโนโลยีบนฟิล์มกรองแสงรถยนต์ที่ได้รับการยอมรับในระดับโลกของ 3เอ็ม ที่เรียกว่า "มัลติเลเยอร์ นาโนเทคโนโลยี" ในรุ่น "คริสตัลไลน์" ที่ใช้การซ้อนทับฟิล์มกันถึง 200 ชั้น เพื่อสะท้อนความร้อนจากรังสีอุลตร้าไวโอเลต และรังสีอินฟราเรดได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

    คุณวารินทร์ กล่าวว่า จากคุณสมบัติของ "ออพติคอล ฟิล์ม" ในรุ่น "คริสตัลไลน์" ทำให้เนื้อฟิล์มมีความใสและคมชัดสูง ทำให้ฟิล์มกรองแสงรุ่นดังกล่าวเป็นที่ยอมรับและนิยมแพร่หลายในระดับสากล ดังนั้น เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในธุรกิจฟิล์มกรองแสง 3เอ็ม จึงเปิดตัว "คริสตัลไลน์ ซี20" (Crystalline C20) รุ่นใหม่ล่าสุด ถือเป็นการพัฒนาเพื่อต่อยอดสินค้าให้สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์และฟังก์ชั่นในการใช้งานของลูกค้าให้มีความหลากหลายและครอบคลุมมากยิ่งขึ้น โดยคริสตัลไลน์ ซี20 มาพร้อมคอนเซ็ปต์ "เข้ม แต่เคลียร์" เนื่องจากเพิ่มระดับความเข้มเป็นส่วนตัวให้มากยิ่งขึ้น แต่ยังคงให้ทัศนวิสัยในการขับขี่ที่ชัดเจน ทั้งกลางวันและกลางคืน

    "3เอ็ม ตั้งเป้าว่า คริสตัลไลน์ ซี20 จะสามารถครองใจลูกค้ากลุ่มเป้าหมายที่มีกำลังซื้อในระดับกลางถึงบน โดยเฉพาะฐานลูกค้ากลุ่มรถหรูที่ชื่นชอบฟิล์มคริสตัลไลน์ และกลุ่มผู้ใช้รถระดับ D Segment ขึ้นไป ด้วยคุณภาพระดับพรีเมี่ยมและคุณสมบัติที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์การขับขี่ของผู้ใช้รถยนต์ในปัจจุบันที่ต้องการความเป็นส่วนตัวมากขึ้นแต่ยังคงทัศนวิสัยในการขับขี่ที่ชัดเจนในทุกสภาวะ สำหรับราคาอยู่ระหว่าง 20,000-33,000 บาท โดยขึ้นกับขนาดของรถยนต์ ทั้งนี้ ได้เริ่มทดลองขายไปเมื่อปลายปี และได้รับการตอบรับที่ดีมาก จึงทำให้เราเชื่อมั่นว่า ฟิล์มคริสตัลไลน์ ซี 20 จะเป็นไฮไลท์สำคัญในการทำการตลาดปีนี้" คุณวารินทร์

    สำหรับคุณสมบัติเด่นของ คริสตัลไลน์ ซี20 คือ การผลิตจากฟิล์มคุณภาพพรีเมี่ยมและใช้เทคโนโลยี Optical Film แสงจึงส่องผ่านเพียง 20 เปอร์เซ็นต์ แต่ยังให้ทัศนวิสัยที่ชัดเจนในการขับขี่ เมื่อมองจากภายนอกให้สีชาเข้ม เรียบหรู คงความมีระดับ ให้คุณโดดเด่นมีสไตล์ในทุกการเดินทาง ขณะเดียวกัน มีประสิทธิภาพในการป้องกันรังสียูวีสูงถึง 99.9 เปอร์เซ็นต์ เทียบเท่าค่า SPF 1000 ได้รับการรับรองจากสถาบันมะเร็งผิวหนังสหรัฐอเมริกาว่ามีส่วนช่วยป้องกันการเกิดมะเร็งผิวหนังได้ และชั้นต่างๆ ของฟิล์มยังช่วยสะท้อนและหักเหรังสีอินฟราเรดได้สูงถึง 97 เปอร์เซ็นต์ ช่วยให้อากาศภายในรถยนต์เย็นสบาย

    นอกจากนี้ ยังมีค่าแสงสะท้อนจากภายนอกและภายในรถต่ำ เพียง 8 เปอร์เซ็นต์ ทำให้ไม่มีเงาสะท้อนบนกระจกมารบกวนสมาธิและการมองเห็น รวมถึง ปราศจากสารโลหะ ใช้งานทนทาน ไม่รบกวนสัญญาณมือถือ จีพีเอส หรือสัญญาณอิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ และไม่ก่อให้เกิดคราบสนิมบนเนื้อฟิล์ม ทำให้ฟิล์มกรองแสง 3เอ็ม คริสตัลไลน์ ซี20 คุ้มค่าด้วยคุณภาพและการรับประกันคุณภาพฟิล์ม 7 ปี

    พบกับ "คริสตัลไลน์ ซี20" ฟิล์มกรองแสงคุณภาพได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ศูนย์บริการลูกค้า 3M Crystalline Exclusive Shop กว่า 30 แห่งทั่วประเทศ สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0-2260-8577 ช่องทางออนไลน์ www.3mautofilmclub.com หรือ www.facebook.com/3mautofilmthailand

    ข่าวที่เกี่ยวข้อง: 3M ทุ่ม! จัดเต็มส่งรถ Supercar สุดหรู ปฏิบัติภารกิจ "MissionC20" ทดสอบฟิล์มกรองแสง "Crystalline C20"
    รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับฟิล์ม 3M Crystalline C20 อ่านต่อกระทู้ข้างล่าง
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'New Product' เริ่มโดย News, 20 มีนาคม 2017

    1. News
      News
      The Unique Technology by 3M
      กว่า 50 ปี ที่ 3เอ็ม ได้คิดค้นให้กำเนิดฟิล์มกรองแสงขึ้นมาเป็นรายแรกของโลก เราเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมฟิล์มกรองแสง ที่มีเทคโนโลยีที่คิดค้นวิจัยและพัฒนาจากศูนย์นวัตกรรม 3เอ็ม ซึ่งได้ต่อยอดพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์ฟิล์มกรองแสงออกมามากมาย รวมถึงเทคโนโลยีบนฟิล์มกรองแสงรถยนต์ที่ได้รับการยอมรับในระดับโลก ที่เรียกว่า "มัลติเลเยอร์ นาโนเทคโนโลยี" ในฟิล์มกรองแสง 3เอ็ม รุ่น คริสตัลไลน์ ที่ใช้การซ้อนทับฟิล์มกันถึงกว่า 200 ชั้น เพื่อสะท้อนความร้อนจากรังสีอุลตร้าไวโอเลต และ รังสีอินฟราเรดได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด
      สำหรับ "ฟิล์มกรองแสงคริสตัลไลน์ ซี 20" ผลิตจากฟิล์มคุณภาพพรีเมี่ยม เป็นการต่อยอดจากฟิล์มกรองแสง "คริสตัลไลน์" ที่ให้ความใสเคลียร์ โดยเพิ่มความเข้มเป็นส่วนตัวยิ่งขึ้นแต่ยังคงให้ทัศนวิสัยในการขับขี่ที่ชัดเจน ทั้งเวลากลางวันและกลางคืน

      ความโดดเด่นของ คริสตัลไลน์ ซี20
      KEEP YOUR STYLE IN EVERY JOURNEY (โดดเด่น มีสไตล์ ในทุกการเดินทาง)

      - ด้วยคุณลักษณะโดดเด่นเฉพาะของฟิล์มกรองแสงคริสตัลไลน์ ซี 20 มองจากภายนอกให้สีชาเข้มเรียบหรู คงความมีระดับ เพิ่มลุคสุดคูลให้รถของคุณ ให้ดูดี มีสไตล์ ในทุกการเดินทาง
      PRIVACY WITH HIGH CLARITY (แสงส่องผ่านน้อย แต่ยังคงทัศนวิสัยชัดเจน)
      - ด้วยคุณสมบัติที่ให้แสงส่องผ่านเพียง 20 % ทำให้ฟิล์มกรองแสงรุ่นคริสตัลไลน์ ซี 20 ให้ความเป็นส่วนตัวมากขึ้น แต่ด้วยเนื้อฟิล์มเกรดพรีเมี่ยม และเทคโนโลยี Optical Film จึงยังคงมอบทัศนวิสัยที่ชัดเจนในการ
      ขับขี่ ทั้งเวลากลางวันและกลางคืน
      INNOVATION AND PERFORMANCE LEADER (ผู้นำนวัตกรรมและประสิทธิภาพฟิล์มกรองแสง)
      - ผลิตด้วยเทคโนโลยี MOF - MULTI-LAYER OPTICAL FILM (เอ็มโอเอฟ - มัลติเลเยอร์ ออพติคอลฟิล์ม) โดยนำชั้นโพลีเมอร์เกรดดีมาซ้อนทับกันกว่า 200 ชั้น แต่บางกว่ากับกระดาษโพสต์-อิท® เพียงแผ่นเดียว ทำให้ฟิล์มกรองแสงคริสตัลไลน์เป็นฟิล์มกรองแสงคุณภาพเยี่ยมที่มอบคุณประโยชน์ให้หลายประการ ไม่ว่าจะเป็น
      -> UV PROTECTION
      ประสิทธิภาพในการป้องกันรังสียูวีสูงถึง 99.9% เทียบเท่ากับค่า SPF 1,000 ซึ่งได้รับการรับรองจากสถาบันมะเร็งผิวหนังสหรัฐอเมริกา (The Skin Cancer Foundation) ว่ามีส่วนช่วยป้องกันการเกิดมะเร็งผิวหนังได้
      -> HEAT PROTECTION
      ด้วยฟิล์มที่ซ้อนกัน 200 ชั้น ทำให้ชั้นต่างๆ ของฟิล์มช่วยสะท้อนและหักเหรังสีอินฟราเรด อันเป็นรังสีความร้อนที่เป็นแหล่งกำเนิดความร้อนหลักจากแสงอาทิตย์ ได้สูงสุดถึง 97%
      -> LOW REFLECTION
      ค่าแสงสะท้อนจากภายนอกและภายในรถต่ำ เพียง 8% ทำให้ไม่มีเงาสะท้อนบนกระจกมารบกวนสมาธิและทัศนวิสัยในการขับขี่
      -> NON-METALIZED FILM
      ปราศจากสารโลหะ ใช้งานทนทาน ไม่รบกวนสัญญาณมือถือ จีพีเอส อีซี่พาส สัญญาณอิเล็กทรอนิกส์ต่าง ๆ และไม่ก่อให้เกิดคราบสนิมบนเนื้อฟิล์ม

      [​IMG]

      โครงสร้างฟิล์มกรองแสงคริสตัลไลน์ ซี20
      Visible Light Transmission (แสงส่องผ่าน) 21%
      IR Rejection (สะท้อนรังสีอินฟราเรด) 97%
      UV Rejection (สะท้อนรังสีอัลตร้าไวโอเลต) 99.9%
      Interior Reflection (เงาสะท้อนภายในห้องโดยสาร) 5%
      Exterior Reflection (เงาสะท้อนภายนอกห้องโดยสาร) 6%
      Glare Reduction (การลดแสงจ้า) 77%

      เกี่ยวกับ 3เอ็ม
      ที่ 3เอ็ม เราร่วมมือกันทำงานโดยนำวิทยาศาสตร์มาประยุกต์ใช้อย่างสร้างสรรค์เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า ด้วยยอดขาย 30,000 ล้านเหรียญสหรัฐ พนักงานของเรามากกว่า 90,000 คน เข้าถึงและให้บริการลูกค้าครอบคลุมใน 200 ประเทศทั่วโลก พบกับเรื่องราวการแก้ปัญหาอย่างสร้างสรรค์ของ 3เอ็ม ที่เกิดขึ้นทั่วทุกมุมโลกได้ที่ www.3M.com

      เกี่ยวกับ 3เอ็ม ประเทศไทย
      บริษัท 3เอ็ม ประเทศไทย ก่อตั้งเมื่อเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2510 ผลิต นำเข้า และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่พัฒนาจากหลายหลายเทคโนโลยี รวมกว่า 60,000 ชนิด เพื่อตอบสนองความต้องการในทุกๆ ด้านของผู้บริโภคเพื่อชีวิตที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น โดยบริษัทฯ ผ่านการรับรอบมาตรฐานคุณภาพระดับโลก คือ ISO9001, ISO14001, TS16949 รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีล่าสุดได้ที่ www.3M.com/th

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

แบ่งปันหน้านี้