เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Euro Car Clubs
>
Rover Club
>
กลเม็ด เพิ่มความแรง (หาเวลาว่างๆอ่านกันนะ)
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="wewit, post: 516096, member: 3137"]<b>ต่อ</b></p><p><br /></p><p>56. KNOCK SENSORS </p><p>เจ้าตัว KNOCK SENSORS ก็เป็นตัวที่คอยตัวการทำงานของเครื่องยนต์เมื่อตรวจสอบได้ว่าเครื่องยนต์กำลังทำงานเกิน LIMIT เพื่อป้องกันการเสียหายของเครื่องยนต์ ซึ่งในเครื่องบางตัวถ้าเราไม่ต่อสัญญาณตัวนี้ ก็จะสามารถให้เครื่องยนต์ทำงานได้อย่างเต็มที่มากขึ้น สามารถเพิ่มแรงม้าขึ้นมาได้อีกหลายตัวทีเดียว </p><p><br /></p><p><br /></p><p>57. BLIZZAK RACING </p><p>สำหรับหัวข้อนี้ก็เป็นการพูดถึงการใช้ยางให้เหมาะสม อย่างเช่นถ้าไปแข่ง Drag ดันไปใช้ยาง Radial ธรรมดา ก็อย่าหวังว่าจะช่วยสร้างอัตราเร่งได้ดี ถ้าจะให้ดีอย่างน้อยก็ต้องใช้อย่างประเภท Soft Compound ที่ให้การยึดเกาะเหมาะกับการแข่งขันมากกว่า เป็นต้น </p><p><br /></p><p><br /></p><p>58. COPPER SEAL </p><p>ปะเก็นท่อไอเสียที่ติดอยู่กับโข่งไอเสีย ในกรณีที่เราทำการติดตั้งเทอร์โบกันเอง การนำเอาปะเก็นที่ทำจากทองแดงตัดขึ้นมาใช้เอง ก็มีประสิทธิภาพมากพอในการที่จะป้องกันการรั่วใหลของแรงดันไอเสียได้ ซึ่งสามารถที่จะใช้ทดแทนปะเก็นปกติทั่วๆไปได้อย่างสบาย </p><p><br /></p><p><br /></p><p>59. DUST OFF </p><p>ในท่อทางเดินไอดีเมื่อใช้กันไปนานๆ ก็มักจะมีคราบเขม่าและน้ำมันหล่อลื่นเข้าไปเกาะติดตามผนังของท่อได้ ถ้าหากได้มีการขัดทำความสะอาดขจัดเจ้าสิ่งสกปรกเหล่านี้ออกไปบ้าง ก็ช่วยให้อากาศใหลผ่านเข้าออกได้ดีขึ้น </p><p><br /></p><p><br /></p><p>60. TRANS FLUIDS </p><p>ถ้าหากคุณเปลี่ยนน้ำมันเกียร์อัฒโนมัติกันแล้ว รู้สึกว่าน้ำมันที่เปลี่ยนเข้าไปแล้วนั้นช่วยให้ผลตอบสนองการทำงานของเกียร์มีการตอบสนองที่ดีขึ้น คุณก็ควรจะจำไว้ด้วยว่าในคราวหน้าคุณควรจะเลือกใช้น้ำมันเกียร์ในเกรดนี้หรือไม่ก็ดีกว่า เพื่อประสิทธิภาพการทำงานของชุดเกียร์ที่ดียิ่งขึ้น </p><p><br /></p><p><br /></p><p>61. TWO-STEP REV LIMITER </p><p>การกำหนดให้รอบเครื่องมีรอบจำกัดการทำงานเป็นแบบ 2 ช่วง ก็เป็นตัวช่วยให้การใช้ขุมพลังของคุณมีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้นได้อย่างง่ายๆ เพราะในการใช้งานธรรมดาคุณก็ไม่จำเป็นต้องใช้รอบเครื่องในแบบสุดๆ ที่ตั้งไว้ก็ได้ </p><p><br /></p><p><br /></p><p>62. TITANIUM WHEEL NUTS </p><p>ล้อนั้นก็นับว่ามีส่วนสำคัญมากทีเดียวสำหรับตัวแรง รวมไปถึงเจ้าน็อตล้อก็เช่นกัน การนำเอาน็อตล้อที่ทำมาจากไททาเนียมมาใช้นั้น นอกจากจะมีความทนทานสูงแล้ว ยังช่วยลดน้ำหนักตัวรถให้มีน้อยลงไปได้อีกด้วย </p><p><br /></p><p><br /></p><p>63. TITANIUM EXHAUST </p><p>ชุดท่อไอเสียก็เช่นกัน ถ้าจะให้ดีที่สุดก็ต้องใช้ชุดท่อไอเสียที่ทำมาจากไททาเนียมหละครับ เพราะนอกจากจะมีประสิทธิภาพช่วยให้การใหลผ่านของไอเสียทำได้ดีแล้ว ก็ยังมีอายุการใช้งานที่ยาวนานและมีน้ำหนักที่เบากว่าชุดท่อธรรมดาทั่วๆ ไปอีกหลายเท่าตัวทีเดียว </p><p><br /></p><p><br /></p><p>64. FIBERGLASS </p><p>ยังไม่หมดนะครับสำหรับกลเม็ดเล่นแรงที่เกี่ยวกับการรีดน้ำหนักตัวให้มีน้อยลง การรีดน้ำหนักตัวให้น้อยลงเรายังสามารถเล่นได้กับการใช้ไฟเบอร์กลาสนำมาทำเป็นส่วนต่างๆ ของตัวรถแทนส่วนที่เป็นเหล็กของเดิมได้ ซึ่งสามารถที่จะทำให้มีรูปทรงคล้ายกับชิ้นส่วนเดิมๆ นั้นได้อย่างสบาย </p><p><br /></p><p><br /></p><p>65. REAR CAMBER ADJUSTMENT </p><p>การปรับมุมแคมเบอร์ของล้อหลังก็มีส่วนช่วยได้มากทีเดียว ที่จะทำให้อัตราเร่งของรถทำได้ดีขึ้น เพราะถ้าหากมีการปรับตั้งมุมแคมเบอร์ของล้อหลังได้ไม่เหมาะสม ล้อหลังก็จะกลายเป็นตัวที่คอยฝืน และเสียดสีกับพื้นทางวิ่งทำให้วิ่งทำอัตราเร่งออกมาไม่ดีได้ </p><p><br /></p><p><br /></p><p>66. INTERCOOLER SPARY </p><p>กลเม็ดที่ช่วยลดความร้อนอินเตอร์คูลเลอร์อีกอย่างที่ค่อนข้างจะนิยมทำกันอยู่ไม่น้อยในบรรดาตัวแรงทั้งหลาย นั่นก็คือการฝั่งหัวสเปรย์ฉีดน้ำเข้าไปที่แผงอินเตอร์คูลเลอร์ ซึ่งวิธีนี้ถือว่าเป็นวิธีที่ได้ผลเห็นทันตาอยู่เหมือนกันนะครับ </p><p><br /></p><p><br /></p><p>67. WATER INJECTION </p><p>นอกจากการลดอุณหภูมิของไอดีก่อนเข้าไปเผาไหม้ด้วยอินเตอร์คูเลอร์แล้ว หนทางที่มีอีกอย่างก็คือการติดตั้งหัวฉีดเพื่อฉีดน้ำเข้าไปในท่อไอดีเพื่อลดความร้อนของไอดีก่อนเข้าไปเผาไหม้ ซึ่งช่วยได้มากทีเดียวที่ทำให้การเผาไหม้มีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น แต่ก่อนที่จะใช้วิธีการนี้ก็ควรทดลองกันบนเครื่อง Dyno ก่อน เพื่อความชัวร์ </p><p><br /></p><p><br /></p><p>68. STOP HOSE BLOWING </p><p>การลดปัญหาการรั่วใหลของไอดีตามข้อต่อยางต่างๆ เพื่อความชัวร์ขอแนะนำให้เลือกใช้เข็มรัดท่อยางเหล่านี้ที่มีคุณภาพสูงซักหน่อย สำหรับเข็มขัดรัดท่อที่เชื่อใจได้รับประกันว่าช่วยลดอาการรั่วใหลได้ดีมีประสิทธิภาพนั้น ก็ต้องยกให้กับเข็มขัดรัดที่เป็นแบบ T-bolt หละครับรับรองว่าชัวร์ ในบ้านเราก็มีขาย </p><p><br /></p><p><br /></p><p>69. CLAIM YOUR TOOLS </p><p>อย่าคิดว่าหัวข้อนี้ไม่สำคัญนะครับ สำหรับการทำเครื่องหมายจดจำเอาไว้ที่เครื่องมือของเรา เพราะมักเจอกันบ่อยๆ ที่พอเครื่องมือหายแล้วไม่รู้ว่าจะไปทวงเอาที่ใคร แต่ถ้าเราทำเครื่องหมายเอาไว้แล้ว รับรองว่าไม่มีใครกล้าขโมยแน่ </p><p><br /></p><p><br /></p><p>70. SHOE POLISH ON TIRES </p><p>การทาน้ำยาขัดรองเท้าสีขาวเอาไว้ที่แก้มยาง ถือเป็นเทคนิคอีกอย่างที่ช่วยทำให้เราสามารถรู้ได้ว่าหน้ายางของเราสัมผัสกับพื้นผิวถนนได้มากขนาดไหน เหมาะอย่างยิ่งสำหรับรถแข่งในพวกของ Drag และ Rally </p><p><br /></p><p><br /></p><p>71. RELOCATED BATTERY </p><p>ในการย้ายตำแหน่งของแบตเตอรี่จากห้องเครื่องยนต์ไปวางในตำแหน่งอื่น ก็มีให้กันอยู่ไม่น้อยนะครับ เพราะในการปรับแต่งบางครั้ง ตำแหน่งที่ติดตั้งเดิมของแบตเตอรี่อาจจะกีดขวางในส่วนนั้นๆ ทำให้เป็นอุปสรรคในการปรับแต่งเครื่องกันได้ </p><p><br /></p><p><br /></p><p>72. INCREASE COOLING CAPACITY </p><p>กลเม็ดในการช่วยระบายความร้อนของขุมพลังอีกวิธีหนึ่งที่นิยมทำกันอยู่ไม่น้อยนั้น ก็คือการ เพิ่มขนาดของหม้อน้ำหล่อเย็นให้มีขนาดใหญ่ขึ้นสามารถบรรจุน้ำหล่อเย็นได้มาก และมีหน้าสัมผัสรับลมได้มากขึ้นนั่นเอง </p><p><br /></p><p><br /></p><p>73. STAINLESS-STEEL BRAKE LINES </p><p>ท่อทางเดินของน้ำมันเบรคถ้าได้จัดการเปลี่ยนมาใช้เป็นแบบสายถักสแตนเลสก็จะเป็นการดีได้ไม่น้อย เพราะจะมีการยืดหยุ่นที่น้อยกว่า และจะมีความทนทานสูงกว่าท่อน้ำมันเบรคที่เป็นยางธรรมดา ช่วยรักษาให้แรงดันของน้ำมันเบรคมีความคงที่ดีกว่า เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของระบบเบรคได้เป็นอย่างดี </p><p><br /></p><p><br /></p><p>74. '86-'87 MAZDA RX-7 INJECTORS </p><p>ถ้าต้องการเปลี่ยนหัวฉีดมาใช้ที่มีขนาดใหญ่ขึ้น มีปริมาณซีซี. มากกว่าเดิม โดยไม่ต้องการใช้งบประมาณที่สูงมากเกินไปนัก การคบหากับชุดหัวฉีดเดิมๆ ที่ติดมากับตัวเครื่องอย่างของเครื่องโรตารี่ ในมาสด้า RX-7 รุ่น ปี 86-87 ก็ดูจะเป็นทางออกที่ดีอยู่เหมือนกัน เพราะเป็นหัวฉีดขนาด 550 ซีซี. ที่มีราคาค่าตัวไม่แพง และยังหาซื้อมาเล่นกันได้ไม่ยาก </p><p><br /></p><p><br /></p><p>75. SILICONE COOLANT HOSES </p><p>ท่อยางหม้อน้ำที่เป็นยางธรรมดามาจากโรงงาน ถ้าจะนำมาใช้กับเครื่องยนต์ที่ปรับแต่งกันมาอย่างเต็มที่แล้วนั้น การจะนำมาใช้ก็พอจะได้ แต่ถ้าจะให้ดีก็ต้องหาท่อยางหม้อน้ำที่ทำมาจากซิลิโคนมาใช้จะเข้าท่ากว่ากันเยอะ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="wewit, post: 516096, member: 3137"][b]ต่อ[/b] 56. KNOCK SENSORS เจ้าตัว KNOCK SENSORS ก็เป็นตัวที่คอยตัวการทำงานของเครื่องยนต์เมื่อตรวจสอบได้ว่าเครื่องยนต์กำลังทำงานเกิน LIMIT เพื่อป้องกันการเสียหายของเครื่องยนต์ ซึ่งในเครื่องบางตัวถ้าเราไม่ต่อสัญญาณตัวนี้ ก็จะสามารถให้เครื่องยนต์ทำงานได้อย่างเต็มที่มากขึ้น สามารถเพิ่มแรงม้าขึ้นมาได้อีกหลายตัวทีเดียว 57. BLIZZAK RACING สำหรับหัวข้อนี้ก็เป็นการพูดถึงการใช้ยางให้เหมาะสม อย่างเช่นถ้าไปแข่ง Drag ดันไปใช้ยาง Radial ธรรมดา ก็อย่าหวังว่าจะช่วยสร้างอัตราเร่งได้ดี ถ้าจะให้ดีอย่างน้อยก็ต้องใช้อย่างประเภท Soft Compound ที่ให้การยึดเกาะเหมาะกับการแข่งขันมากกว่า เป็นต้น 58. COPPER SEAL ปะเก็นท่อไอเสียที่ติดอยู่กับโข่งไอเสีย ในกรณีที่เราทำการติดตั้งเทอร์โบกันเอง การนำเอาปะเก็นที่ทำจากทองแดงตัดขึ้นมาใช้เอง ก็มีประสิทธิภาพมากพอในการที่จะป้องกันการรั่วใหลของแรงดันไอเสียได้ ซึ่งสามารถที่จะใช้ทดแทนปะเก็นปกติทั่วๆไปได้อย่างสบาย 59. DUST OFF ในท่อทางเดินไอดีเมื่อใช้กันไปนานๆ ก็มักจะมีคราบเขม่าและน้ำมันหล่อลื่นเข้าไปเกาะติดตามผนังของท่อได้ ถ้าหากได้มีการขัดทำความสะอาดขจัดเจ้าสิ่งสกปรกเหล่านี้ออกไปบ้าง ก็ช่วยให้อากาศใหลผ่านเข้าออกได้ดีขึ้น 60. TRANS FLUIDS ถ้าหากคุณเปลี่ยนน้ำมันเกียร์อัฒโนมัติกันแล้ว รู้สึกว่าน้ำมันที่เปลี่ยนเข้าไปแล้วนั้นช่วยให้ผลตอบสนองการทำงานของเกียร์มีการตอบสนองที่ดีขึ้น คุณก็ควรจะจำไว้ด้วยว่าในคราวหน้าคุณควรจะเลือกใช้น้ำมันเกียร์ในเกรดนี้หรือไม่ก็ดีกว่า เพื่อประสิทธิภาพการทำงานของชุดเกียร์ที่ดียิ่งขึ้น 61. TWO-STEP REV LIMITER การกำหนดให้รอบเครื่องมีรอบจำกัดการทำงานเป็นแบบ 2 ช่วง ก็เป็นตัวช่วยให้การใช้ขุมพลังของคุณมีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้นได้อย่างง่ายๆ เพราะในการใช้งานธรรมดาคุณก็ไม่จำเป็นต้องใช้รอบเครื่องในแบบสุดๆ ที่ตั้งไว้ก็ได้ 62. TITANIUM WHEEL NUTS ล้อนั้นก็นับว่ามีส่วนสำคัญมากทีเดียวสำหรับตัวแรง รวมไปถึงเจ้าน็อตล้อก็เช่นกัน การนำเอาน็อตล้อที่ทำมาจากไททาเนียมมาใช้นั้น นอกจากจะมีความทนทานสูงแล้ว ยังช่วยลดน้ำหนักตัวรถให้มีน้อยลงไปได้อีกด้วย 63. TITANIUM EXHAUST ชุดท่อไอเสียก็เช่นกัน ถ้าจะให้ดีที่สุดก็ต้องใช้ชุดท่อไอเสียที่ทำมาจากไททาเนียมหละครับ เพราะนอกจากจะมีประสิทธิภาพช่วยให้การใหลผ่านของไอเสียทำได้ดีแล้ว ก็ยังมีอายุการใช้งานที่ยาวนานและมีน้ำหนักที่เบากว่าชุดท่อธรรมดาทั่วๆ ไปอีกหลายเท่าตัวทีเดียว 64. FIBERGLASS ยังไม่หมดนะครับสำหรับกลเม็ดเล่นแรงที่เกี่ยวกับการรีดน้ำหนักตัวให้มีน้อยลง การรีดน้ำหนักตัวให้น้อยลงเรายังสามารถเล่นได้กับการใช้ไฟเบอร์กลาสนำมาทำเป็นส่วนต่างๆ ของตัวรถแทนส่วนที่เป็นเหล็กของเดิมได้ ซึ่งสามารถที่จะทำให้มีรูปทรงคล้ายกับชิ้นส่วนเดิมๆ นั้นได้อย่างสบาย 65. REAR CAMBER ADJUSTMENT การปรับมุมแคมเบอร์ของล้อหลังก็มีส่วนช่วยได้มากทีเดียว ที่จะทำให้อัตราเร่งของรถทำได้ดีขึ้น เพราะถ้าหากมีการปรับตั้งมุมแคมเบอร์ของล้อหลังได้ไม่เหมาะสม ล้อหลังก็จะกลายเป็นตัวที่คอยฝืน และเสียดสีกับพื้นทางวิ่งทำให้วิ่งทำอัตราเร่งออกมาไม่ดีได้ 66. INTERCOOLER SPARY กลเม็ดที่ช่วยลดความร้อนอินเตอร์คูลเลอร์อีกอย่างที่ค่อนข้างจะนิยมทำกันอยู่ไม่น้อยในบรรดาตัวแรงทั้งหลาย นั่นก็คือการฝั่งหัวสเปรย์ฉีดน้ำเข้าไปที่แผงอินเตอร์คูลเลอร์ ซึ่งวิธีนี้ถือว่าเป็นวิธีที่ได้ผลเห็นทันตาอยู่เหมือนกันนะครับ 67. WATER INJECTION นอกจากการลดอุณหภูมิของไอดีก่อนเข้าไปเผาไหม้ด้วยอินเตอร์คูเลอร์แล้ว หนทางที่มีอีกอย่างก็คือการติดตั้งหัวฉีดเพื่อฉีดน้ำเข้าไปในท่อไอดีเพื่อลดความร้อนของไอดีก่อนเข้าไปเผาไหม้ ซึ่งช่วยได้มากทีเดียวที่ทำให้การเผาไหม้มีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น แต่ก่อนที่จะใช้วิธีการนี้ก็ควรทดลองกันบนเครื่อง Dyno ก่อน เพื่อความชัวร์ 68. STOP HOSE BLOWING การลดปัญหาการรั่วใหลของไอดีตามข้อต่อยางต่างๆ เพื่อความชัวร์ขอแนะนำให้เลือกใช้เข็มรัดท่อยางเหล่านี้ที่มีคุณภาพสูงซักหน่อย สำหรับเข็มขัดรัดท่อที่เชื่อใจได้รับประกันว่าช่วยลดอาการรั่วใหลได้ดีมีประสิทธิภาพนั้น ก็ต้องยกให้กับเข็มขัดรัดที่เป็นแบบ T-bolt หละครับรับรองว่าชัวร์ ในบ้านเราก็มีขาย 69. CLAIM YOUR TOOLS อย่าคิดว่าหัวข้อนี้ไม่สำคัญนะครับ สำหรับการทำเครื่องหมายจดจำเอาไว้ที่เครื่องมือของเรา เพราะมักเจอกันบ่อยๆ ที่พอเครื่องมือหายแล้วไม่รู้ว่าจะไปทวงเอาที่ใคร แต่ถ้าเราทำเครื่องหมายเอาไว้แล้ว รับรองว่าไม่มีใครกล้าขโมยแน่ 70. SHOE POLISH ON TIRES การทาน้ำยาขัดรองเท้าสีขาวเอาไว้ที่แก้มยาง ถือเป็นเทคนิคอีกอย่างที่ช่วยทำให้เราสามารถรู้ได้ว่าหน้ายางของเราสัมผัสกับพื้นผิวถนนได้มากขนาดไหน เหมาะอย่างยิ่งสำหรับรถแข่งในพวกของ Drag และ Rally 71. RELOCATED BATTERY ในการย้ายตำแหน่งของแบตเตอรี่จากห้องเครื่องยนต์ไปวางในตำแหน่งอื่น ก็มีให้กันอยู่ไม่น้อยนะครับ เพราะในการปรับแต่งบางครั้ง ตำแหน่งที่ติดตั้งเดิมของแบตเตอรี่อาจจะกีดขวางในส่วนนั้นๆ ทำให้เป็นอุปสรรคในการปรับแต่งเครื่องกันได้ 72. INCREASE COOLING CAPACITY กลเม็ดในการช่วยระบายความร้อนของขุมพลังอีกวิธีหนึ่งที่นิยมทำกันอยู่ไม่น้อยนั้น ก็คือการ เพิ่มขนาดของหม้อน้ำหล่อเย็นให้มีขนาดใหญ่ขึ้นสามารถบรรจุน้ำหล่อเย็นได้มาก และมีหน้าสัมผัสรับลมได้มากขึ้นนั่นเอง 73. STAINLESS-STEEL BRAKE LINES ท่อทางเดินของน้ำมันเบรคถ้าได้จัดการเปลี่ยนมาใช้เป็นแบบสายถักสแตนเลสก็จะเป็นการดีได้ไม่น้อย เพราะจะมีการยืดหยุ่นที่น้อยกว่า และจะมีความทนทานสูงกว่าท่อน้ำมันเบรคที่เป็นยางธรรมดา ช่วยรักษาให้แรงดันของน้ำมันเบรคมีความคงที่ดีกว่า เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของระบบเบรคได้เป็นอย่างดี 74. '86-'87 MAZDA RX-7 INJECTORS ถ้าต้องการเปลี่ยนหัวฉีดมาใช้ที่มีขนาดใหญ่ขึ้น มีปริมาณซีซี. มากกว่าเดิม โดยไม่ต้องการใช้งบประมาณที่สูงมากเกินไปนัก การคบหากับชุดหัวฉีดเดิมๆ ที่ติดมากับตัวเครื่องอย่างของเครื่องโรตารี่ ในมาสด้า RX-7 รุ่น ปี 86-87 ก็ดูจะเป็นทางออกที่ดีอยู่เหมือนกัน เพราะเป็นหัวฉีดขนาด 550 ซีซี. ที่มีราคาค่าตัวไม่แพง และยังหาซื้อมาเล่นกันได้ไม่ยาก 75. SILICONE COOLANT HOSES ท่อยางหม้อน้ำที่เป็นยางธรรมดามาจากโรงงาน ถ้าจะนำมาใช้กับเครื่องยนต์ที่ปรับแต่งกันมาอย่างเต็มที่แล้วนั้น การจะนำมาใช้ก็พอจะได้ แต่ถ้าจะให้ดีก็ต้องหาท่อยางหม้อน้ำที่ทำมาจากซิลิโคนมาใช้จะเข้าท่ากว่ากันเยอะ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Euro Car Clubs
>
Rover Club
>
กลเม็ด เพิ่มความแรง (หาเวลาว่างๆอ่านกันนะ)
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...