จันทร์นี้ แยกชิ้น วางแบบวิ่งเดิมๆไปก่อน ยังไม่ได้ทำอะไรมากมาย ของแต่งยังไม่ลง รอเดินท่อมีเนียมค่อยทำตอนนลงทีเดียว ต้องไปราชการสุราษมีรูปเด๋วมาอัพให้ดูครับ
กลับจากชลมา ถึงบูรพา ลองของ ไปแหย่อิม5ประตูเข้า แช่ยาวเกิน ปะเก็นหลังโข่งแตกไปอีกตัว เซ็งจิตเลย. . . 555+ สู้เค้าไม่ได้ด้วยดิ เอามันส์อย่างเดียว แก้ง่วง
แกะออกมาเป็นเหล็กนะครับ ราวๆยี่สิบโลได้อ่ะครับ ถนนมันโล่ง อิมป้ายแดงเค้ากดยาวก็เลยตามเพลินครับ คราวก่อนกดยาวตั้งแต่รับบัตรยันจ่ายตังไม่เห็นเป็น เสียงเหมือนท่อแตกครับ ฟอดๆๆ แต่ดังมาจากใต้ฝากระโปรงครับ เวลากดเหมือนไม่มีกำลัง บูสช้าครับ ตอนแรกคิดว่าน๊อตท่ออ่อนหลวมครับ แต่เช็คแล้วปกติดี จบที่อู่พี่ติ่งครับ ถอดปุ๊ป เจอปั๊ป หยิบออกมาได้เป็นชิ้นๆเลย ก่อนหน้า สักสามเดือนที่แล้ว เป็นก็หลังเฮดครับ เลยได้โอกาสเปลี่ยนปะเก็นเฮด กับ ปะเก็นเล็กๆข้างๆโข่งอีกตัวนึง(เรียกไม่ถูกว่าคืออะไรครับ) เหลือหลังโข่งที่ไม่ได้เปลี่ยน เพราะสภาพยังใช้ได้ครับ จนมาวันนี้ที่แตกนี่หล่ะครับ ปกติขับถ้าไม่โล่งจริงๆ ก็ไม่กดครับ อาจเป็นเพราะแก๊ส เผาไหม้ความร้อนจะสูงกว่าน้ำมัน ก็เป็นได้ครับ ปะเก็นเลยเปราะง่าย
อ่าเข้าใจเลยพี่ พึ่งวิ่งยาว ๆ มา อาทิตย์ที่แล้ว แหม่ ตึดซะ ว่าไป ช่วงนี้ไม่มีรายการให้ ยึดเส้น ยึดสายเลยอะ พี่เบิ้ม เดี่ยวเสาร์นี้ meeting เอาถ้วยงาน Nissan day ไปให้นะพี่ 55 + อ้างถึง ตอบกลับ