ยังหาคนจูนไม่เจอเลย แกยุ่งมาก อู่พี่ต้นเดินไฟให้นะ แถวๆสมาคมปักใต้ จิงดิงั้นเด่วพี่ต้องออกไปเติมนํ้ามันซัก200
แล้วแต่นะจ๊ะ เด่วเหยี่ยวรดไว้ก่อน วันนั้นของพี่ไปเอาที่พี่ต้น แกจัดให้ประมาณ2ชั่วโมง ออกมาลอง55555ปุ้งปั้งๆๆๆ:cry:
อิอิ MSD Blaster SS หรือ Blaster II และ MSD อื่นๆ ถ้าไม่ได้ใช้ RPM เกิน 5500 RPM บ่อยๆ ก็เหมือนไม่ค่อยได้ใช้มัน ได้เต็มประสิทธิภาพนะครับ
ตรงกับความต้องการผมเลยครับพี่โต้ง แบบว่าผมป็นคนรีบ โดยเฉพาะยิ่งตอนหนีเมียไปเที่ยว แล้วต้องรีบขับกลับไปรับมียให้ทันเวลา
แบบจานจ่าย กับคอล์ยแยก ประสิทธิภาพ แตกต่างกันมากเลยหรือครับ เห็นเครื่อง พัลซ่า ก็เป็นคอล์ยแยก2คอล์ยเหมือนกัน แล้วถ้าเป็น4คอล์ย เหมือนรถรุ่นใหม่ๆล่ะครับ ผลลัพธ์ที่ได้ จะออกมาแตกต่างกับจานจ่ายมากขนาดไหนครับ แล้วถ้าเป็น MSD มันจะช่วยเพิ่มอะไรได้อีกบ้างอ่ะครับ (กรณีที่ไม่ได้ใช้กล่องจูนนะครับ) ไม่รู้เรื่องเลยพวกระบบไฟเนี่ย ขอบคุณล่วงหน้าเลยครับ