คือถ้าน๊อตหลุด มันจะดังใกล้เคียงปะเก็นเทอร์โบรั่ว ถ้าแค่น๊อตคลาย เสียงอาจจะเบา ยังไม่ค่อยได้ยิน แต่ขับแล้วจะหงุดหงิดว่ามันไม่ค่อยพุ่งเหมือนเดิม :sad: ซึ่งเดือนที่ผ่านมาก็รู้สึกว่าไม่ค่อยพุ่ง (แต่นึกว่าเป็นปัญหาเรื่องแก๊ส)
*oO* ||| >>> SR20-DET เพียว ๆ >>> ||| *oO* Update +++ ไม่ค่อยพุ่งไปปรึกษาแพทย์มั้ยฮะ
ช่วงนี้นิ่ง ว่าจะขอทำสวยบ้าง น่าจะขยับประมาณนี้ + ทำสี ใส่ซันรูฟ (เอาไปทิ้งไว้อู่สีจะสองปีแล้ว ไม่รู้หายไปยัง) + เปลี่ยนหม้อต้มแก๊สลูกใหญ่ (ช่างเรียกว่าหม้อ 500แรง) และเปลี่ยนท่อแก๊สจาก 6มิล เป็น 8มิล ปล : ตั้งแต่เปลี่ยนเป็นโบ S15 แก๊สไม่พอ วิ่งไม่เหมือนน้ำมัน (ถ้าทำขนาดนี้ยังวิ่งสู้น้ำมันไม่ได้ก็ให้มันรู้ไป) + เปลี่ยนวิทยุซะหน่อย อยากได้แบบ 2din มีจอ (เตรียม write cd Relax ไว้เพียบ :love + ว่าจะเรียงเกียร์ใหม่ เปลี่ยนแผ่นคลัชซิ่ง (ทนแรงม้าแบบของโจโจ้) + อย่างอื่นๆ เดี๋ยวคิดออก บอกอีกที
*oO* ||| >>> SR20-DET เพียว ๆ >>> ||| *oO* Update +++ ถึงกับต้องใช้ยาชา ไม่ธรรมดาจิงๆ
พี่โก้ 6เกียร์แจ้งมาว่า แต่ก่อน 7โลลิตร ตอนนี้ 10โลลิตร เห็นบอกว่าเป็นเพราะช่วงเกียร์ 3 เดี๋ยวให้เจ้าตัวมาเล่าเองดีกว่า
ล่าสุดอยู่ที่ 10.76 กม./ลิตร จากเดิม 7.5 กม./ลิตร ในสภาพการขับต่อเนื่องยาวๆ รวดเดียว มีชลอตัวเมื่อติดรถช้าเท่านั้น ความเร็วอยู่ในช่วง 150 - 180 เป็นหลัก (ปทุมธานี - จ.ชัยภูมิ) น่าจะมาจากรอบเครื่องที่ต่ำกว่า และจังหวะเปลี่ยนเกียร์ จาก 6 มา 5 หรือ 4 แล้วไล่กลับคืน รอบไม่หล่นและรถไม่เสียแรง ขับง่ายกว่าเกียร์แบบเดิม เบาดีไม่เหนื่อย...ไปหละ..ฟิ้วส์ + อ้างถึง ตอบกลับ