55 วันนี้ ให้น้องชาย ไปดูเครื่อง เพราะโดนงาน เมาไปทำงานไม่ไหว ดันไปเจอ ดิสหลัง ซะงั้น เลยต้อง สอยมา ปู step ความแรง อีกสักหน่อย ยังไง รอกัน ยาว ๆ หน่อยน่ะ เอิ้ก ๆๆ ปั้นตังค์ หน้าดูช่วงนี้
งั้นจัด ตาม กระแส อีกนิด กับ 1998 Nissan Avenir GT4-Z (SR20DET) อุอุ แม่มหล่อได้ไง ตาม สไตล์ van ๆ เครื่อง มี ฝาปิดสายหัวเทียน นี่มันเท่จริง ๆ
พี่เด่นจะลงเครื่องแล้วเหรอครับ ลงเลย ตัว W11 เนี่ย ได้เหมือนรถกายไง โคตรกินเลย 555 เรามาเปงแฝดกาน อิอิ
เอามาให้ดูเล่นๆนะครับคุณเด่น ข้อมูลจาก พี่ฉะ Pimera&Presea club ครับ รูปแรกนะครับ ลูกซ้ายกับกลางมีเต็ดส่วนด้านขวาไม่มีครับ แล้วมันต่างกันตรงไหนเนี่ย มาดูรูปที่สองกับสามกันครับ เห็นขนาดของซีลเพลามั้ยครับ ของตัวมีเต็ดจะใหญ่มากๆ แตกต่างกับตัวที่ไม่มีเต็ดอย่างเห็นได้ชัดเลยครับ อีกจุดที่สังเกตุได้คือระหว่างรูสวมเพลาลงมาถึงหน้าแปลน ของตัวมีเต็ดจะโหนกนูนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ส่วนตัวที่ไม่มีจะแบนๆนะครับ ลองสังเกตุดีๆนะครับ อธิบายไม่ค่อยเก่งน่ะ
มาต่ออีกหน่อยนะ ข้อมูลจาก พี่ฉะ Pimera&Presea club อีกแล้วครับ อันนี้เป็นหัวเพลาเต็ดนะครับอันยาวๆน่ะ ส่วนอันสั้นๆเป็นแบบไม่มีเต็ดครับ
แล้วมัน ต่างกันยังไง ระหว่าง เต๊ด กะไม่เต๊ด เครื่อง เดียวกัน ทำเหมือนกัน ปัจจัยทุกอย่างเหมือนกันหมด แต่คันนึงเต๊ด อีกคันไม่เต๊ด วิ่งต่างกันเยอะมั้ย คับ + อ้างถึง ตอบกลับ