อิอิ กลับมาจากสนามแล้วครับ ขออนุญาตรายงานผลการเทสเกียร์เต็ด กับยางซีลเกียร์ ผลปรากฎว่า ไม่ขาดครับ คอนเฟริม คราวนี้คงชัวร์แล้วหล่ะ แต่อันที่ผมฝากพี่ติ่งไว้ ยังเอาอยู่นะครับพี่ ส่วนเรื่องเวลา เกียร์เต็ด สรุปได้คร่าวๆว่า มีผลกับการเทคตัวออกแน่นอนครับ เวลา60ฟุต จากเดิม ประมาณ 2.6 ลงไปเหลือ 2.3 ครับ ซึ่งผมว่ามันลงไปเยอะนะ แต่ใช้รอบออกตัวออกเดิมไม่ได้ ออกรอบ3000 ห้อยๆ ต้องออก 4000 ถึงจะไป ยังกะจังหวะไม่ถูกอ่ะครับ เวลารวมเข้าเส้น RT 15.7 เวลารถเปล่า ET 15.5 ครับ ยางซีลเกียร์พี่ติ่งนี่ แหล่มมากๆ อิอิ
เมื่อวานก็ไปเสาะหาอีก เจอมาตามนี้ ไม่รู้เป็นไร เจอฝาขาว รู้สึกเฉย ๆ พอเห็นฝาแดง แม่ม dna สูบฉีด ทุกที ****** 55 เครื่องนี้ไม่ ช่าย น่ะ เอิ้ก ๆๆ u12 inter บน ปี 91 กล่อง mine + visual อะไรไม่รู้ อีกกล่อง สถาพตามนี้ เปิดมา 35000 ยังไม่ชนเกียร์ให้ แต่ถ้าต่อให้ชนเกียร์ ขับ 2 น่าจะได้
u13 inter ล่าง ขับ4 นี่ก็เห็นมาเป็นปีล่ะ แถวบ้าน ไม่ยอมแยกเกียร์ ไม่งั้นคง น่าจะขายไปนานล่ะ สงสัย จะต้องไป จีบ บ่อย ๆ ล่ะ สรุป กันมา จาก กูรู หลาย ๆท่าน ว่าโดนสุด กับฝาแดง inter ล่าง เครื่อง ทน เหนียว ตี๊ดดด สภาพตามนี้ แต่ภายในไม่รู้ล่ะ
ถ้าวางตัวนี้ในบีสิบสี่ แล้วกรองน้ำมันเครื่องมันจะไปติดกับหม้อลมเบรครึเปล่าครับเนี่ย เห็นบางคันก้อติด บางคันก้อไม่ติดนะ