เอิ้ก ๆๆ 6 คันมี พี่ / นนท์ / โอ๊ต / เดย์ / น้อง 14 คันสีขาว ฝาแดง / โจโจ้ว นี่ถ้านับ พี่ติ่ง กับ พี่เบิ้ม เป็น 8 เลยน่ะนั่น
สาระความรู้มีมาเรื่อยๆอะครับกระทู้นี้ เครื่อง เกียร์ คลัทช์ เทอร์โบ มาเกียร์ออโต้ แล้วก็มาระบบแก๊ส ได้รู้หมดว่าวางมาเป็นยังไง (วางก่อนเป็นคันแรกก็ไปเป็นรถอาจารย์ไป ใช่มั๊ยโอ๊ต)
เป็นไงคร๊าบ เสร็จสมอารมณ์หมายดีไหม ภาพรวมรู้สึกประทับจัยอู่นี้มากคับ อิอิ อีกอย่างเพราะกระทู้นี้แหละคับจึงทำหั้ยผมมีวันนี้อิอิ:car::car::second:
ดีใจด้วยคร๊าบบ ขอให้ Happy กะมันมากๆครับ เพราะของเค้า ดีจิง ลบแม่มไป คนอื่นจะได้ไม่เอาเป็นเยี่ยงอย่าง
ขอโทษนะครับ คันขาวนี่ผมชิงนั่งก่อนแล้วนะค๊าบบบ... ความร้อนขึ้นถึงตัว H นี่ยังขับกลับถึงอู่สบายเลยนะค๊าบบบ... น้ำไม่เดือดด้วยยยย อยากรู้รอพี่ติ่งเฉลยนะจ๊ะ...
อยากสุดๆ แล้วครับ ว่างเครื่องอะไรดีสุดครับ จบง่ายๆ ราคาไม่แรง (ขอราคาในคลับได้มั้ยครับ)รถ b14 95 เดิมๆสุดๆ คับ อ้อ ติกแก๊สด้วยได้มั้ยครับ
สวิท ความร้อน มันเพี้ยน เข็มยันเกจ์ เลย แต่น้ำไม่เดือด ตอนแรก ก้อตกใจ คิดว่าพัดลมไม่ทำงาน พอลองติดเครื่อง ซักพัก รอ จนอุณหภูมิร้อนพอ จนพัดลมทำงานถึงรู้ว่า เกจ์ เพี้ยน ก้อเลยขับกลับบ้านมาได้ โดยที่เกจ์ ยัน H เลย
เครื่องเทอร์โบว์ก็จบปรกติครับ แถมติดแก๊ซก็ไม่มีปัญหาครับ ผมใช้อยู่ดึงกะลังดีครับ แต่ตอนนี้ชนเกียร์ออโต้ไปแล้ว