ช่วงนี้มอง ๆ โน้นนี่ ไปเรื่อย โบว์ อินเตอร์ เวสเกตแยก เลยเอา วิธีดู Turbo S14 S15 มาฝาก เพราะหน้าตา ภายนอก แทบจะเหมือนกันหมด A/R60 M24 พอดีโทรไปถามหมออาร์ต บอกว่าถ้า s15 มันจะกำแพงขึ้นมา ตรงโข่งหลัง เลยหารูปมาดู เห็นปุ๊ป ก็อ่อ เลย ผมดู เพลทนัมเบอร์ อย่างเดียว เสียวเค้ามั่วมา เอาเป็นความรู้กัน ครับ Thank by> http://zilvia.net <> Turbo S14 / S15 เกียร์ Auto ถ้ารหัส และ รูป ตามนี้ จะเป็น บอลแบริ่ง 220 แรงม้า S14 K's and S15 Spec-Rs with automatic transmissions. 'S14' turbo: 14411-69F00 'S15' turbo: 14411-75F00
<> Turbo S15 เกียร์ MT ถ้ารหัส และ รูป ตามนี้ จะเป็น บอลแบริ่ง 250 แรงม้า S15 Spec-R 'S15' turbo: 14411-75F00 14411-91F00 Manual model only และ Part ที่บอกทั้งหมด ของ S14 และ S15 Jap PS13 14411-50F00 AU/NZ S14 (pre-facelift) 14411-75F00 AU/NZ S14 (facelift) 14411-75F00 Jap S14 (pre-facelift) 14411-69F00 Jap S14 (facelift) 14411-82F01 Jap S14 (Autech/270R) 14411-RP801 (Same as S15 early MT turbo) Jap/ NZ S15 (early*) 14411-91F00 Manual model only Jap/ NZ S15 (early*) 14411-69F00 Automatic models Jap/ NZ/ AU S15 late* 14411-75F00 Same as NZ S14 and same for both Auto and manual
เปรียบเทียบกันให้เห็นชัด ๆ อีกนิด โข่งหลัง มี ผนัง หรือ กำแพง ขึ้นมา ใบหลังจะใหญ่กว่า เอากันง่าย ๆ บอล เหมือนกัน แต่แรง และ ทำลมได้ดี สรุป ก็ แฮ๊ด กว่า ว่างั้น ส่วน บูส น่าจะเท่ากันมั้ง ที่ 0.7 ไม่ชั่วนะ 4 รูปบน s14/s15 AT 4 รูปล่าง s15 MT
สุดท้าย อันนี้ ข้อมูลไม่ถึง เลยอยากรู้ ครับ ว่า 5 เกียร์ กับ 6 เกียร์ มันต่างกันยังไง 280 ม้า เหรอ ปล. ข้อมูลทั้งหมด อาจจะมีผิดพลาดน่ะครับ ยังไงออกตัวไว้ก่อน แบบว่า อยาก ๆ แง่ม ๆ เงินน้อย แต่ชอบมีภาระ เฮื่อยย
อานะพรี่ 555+ แปดพันห้าอะนะ อ๋อๆและมันทำให้ผมโดนพี่คนนึงบ่นเป็นหมีกินผึ้งเลยพี่ตั่งแต่รู้ว่าพี่ได้ไปอะ 555+ สักลูกไหมละครับพี่เด + อ้างถึง ตอบกลับ