เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Primera & Presea Club
>
ขอบคุณคุณก๊อป กะพี่ฉะ มากๆครับ ที่เป็นธุระเรื่องเกียร์ให้
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="GAZE SPEED, post: 525442, member: 1231"]อิอิ รายงานผลค้าบบ เกียร์พี่นี่แหล่มๆเลย </p><p><br /></p><p>เวลาดีขึ้น ตอนนี้ กดลงไป RT15.7 แต่เวลาตัวรถเปล่าๆ ET อยู่ที่ 15.5 แล้ว ซึ่งดีกว่าเดิมมากประมาณ 0.3 ของเดิมดีสุด ได้รอบเดียว 15.8</p><p><br /></p><p>แต่นี่เห็นผลเลย คือเรื่อง การออกตัว ปกติ ผมออกตัว 60ft อยู่ราวๆ 2.6</p><p><br /></p><p>ตอนนี้ ลงเหลือ 60 ft อยู่ที่ 2.3</p><p><br /></p><p>ปัญหาที่เกิดคือ ใช้รอบออกตัวเดิมไม่ได้ ปกติ ออก 3000 นี่ต้องเลี้ยงไป 4000 รอบ ถึงจะออกได้</p><p><br /></p><p>เกียร์นี้ กรอแล้วห้อยเลย รอบหล่นๆ ไป 2000ก่าๆ ต้องกระแทกออก เดี๋ยวต้องลองหาวิธีที่ถนัดใหม่ ผมยังไม่ชิน</p><p><br /></p><p>แล้วก็ปัญหาเดิมที่แก้ไม่หาย สับเกียร์เว่า 55 แล้วก็ ลมยางแข็งไปหน่อย ไปพีระ อัดไป32 ตอนนี้ก็ยังคง32 อยู่ ศูนย์ล้อก็ยังไม่ได้ตั้งเลย </p><p><br /></p><p>แต่ผมรู้สึกพอใจตรงที่ว่า ถ้ารอบที่ผมไม่สับเกียร์เว่า กะ ออกตัวห้อย ไม่มีเลข 16 ให้เห็นเลยครับ 15ปลายตลอด</p><p><br /></p><p>มีอย่รอบนึง ออกตัวห้อย พร้อม สับเกียร์เว่า เวลาแย่สุด 16.2 </p><p><br /></p><p>ถ้าผมจับจังหวะออกตัวได้ดีกว่านี้ เนียนๆ ผมว่า มันอาจจะลงกว่านี้อีกนิดครับ 15.7 ผมว่ามันยังไม่ใช่เวลาที่ดีที่สุดอ่ะครับ</p><p><br /></p><p>เวลาไม่พอ วิ่งไป6-7 รอบเองครับ กลับบ้านก่อน</p><p><br /></p><p>แล้วสุดท้ายย ยางซีลเกียร์ ยังมะรั่วๆ ผมคิดว่าคงไม่รั่วแล้วหล่ะครับ วงในเล็กกว่า1มิล .ใส่ได้ ไว้เดี๋ยวผมไปรับอันที่เป๊ะๆมาให้ครับ</p><p><br /></p><p>ผมรอ ฟลายวิลTODA กะ NISMO ของพี่อยู่อะครับ อิอิ เวลามันคงจงละอีกนิด อยากสัมผัสฟลายวิล4โลก่าๆ บ้าง[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="GAZE SPEED, post: 525442, member: 1231"]อิอิ รายงานผลค้าบบ เกียร์พี่นี่แหล่มๆเลย เวลาดีขึ้น ตอนนี้ กดลงไป RT15.7 แต่เวลาตัวรถเปล่าๆ ET อยู่ที่ 15.5 แล้ว ซึ่งดีกว่าเดิมมากประมาณ 0.3 ของเดิมดีสุด ได้รอบเดียว 15.8 แต่นี่เห็นผลเลย คือเรื่อง การออกตัว ปกติ ผมออกตัว 60ft อยู่ราวๆ 2.6 ตอนนี้ ลงเหลือ 60 ft อยู่ที่ 2.3 ปัญหาที่เกิดคือ ใช้รอบออกตัวเดิมไม่ได้ ปกติ ออก 3000 นี่ต้องเลี้ยงไป 4000 รอบ ถึงจะออกได้ เกียร์นี้ กรอแล้วห้อยเลย รอบหล่นๆ ไป 2000ก่าๆ ต้องกระแทกออก เดี๋ยวต้องลองหาวิธีที่ถนัดใหม่ ผมยังไม่ชิน แล้วก็ปัญหาเดิมที่แก้ไม่หาย สับเกียร์เว่า 55 แล้วก็ ลมยางแข็งไปหน่อย ไปพีระ อัดไป32 ตอนนี้ก็ยังคง32 อยู่ ศูนย์ล้อก็ยังไม่ได้ตั้งเลย แต่ผมรู้สึกพอใจตรงที่ว่า ถ้ารอบที่ผมไม่สับเกียร์เว่า กะ ออกตัวห้อย ไม่มีเลข 16 ให้เห็นเลยครับ 15ปลายตลอด มีอย่รอบนึง ออกตัวห้อย พร้อม สับเกียร์เว่า เวลาแย่สุด 16.2 ถ้าผมจับจังหวะออกตัวได้ดีกว่านี้ เนียนๆ ผมว่า มันอาจจะลงกว่านี้อีกนิดครับ 15.7 ผมว่ามันยังไม่ใช่เวลาที่ดีที่สุดอ่ะครับ เวลาไม่พอ วิ่งไป6-7 รอบเองครับ กลับบ้านก่อน แล้วสุดท้ายย ยางซีลเกียร์ ยังมะรั่วๆ ผมคิดว่าคงไม่รั่วแล้วหล่ะครับ วงในเล็กกว่า1มิล .ใส่ได้ ไว้เดี๋ยวผมไปรับอันที่เป๊ะๆมาให้ครับ ผมรอ ฟลายวิลTODA กะ NISMO ของพี่อยู่อะครับ อิอิ เวลามันคงจงละอีกนิด อยากสัมผัสฟลายวิล4โลก่าๆ บ้าง[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Primera & Presea Club
>
ขอบคุณคุณก๊อป กะพี่ฉะ มากๆครับ ที่เป็นธุระเรื่องเกียร์ให้
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...