เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
D.I.Y.
>
แอร์รถ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="enforce, post: 534067, member: 439"]การเติมน้ำยาแอร์รถยนต์นั้นไม่จพเป็นต้องเร่งเครื่องยนต์ครับ ปล่อยให้รอบเครื่องยนต์เดินปรกติ</p><p>เกร์ด้าน Hi ขึ้นถึง 350 Psi ถือว่าไม่ดีมากๆๆ เลยครับ เหตุผลที่ขึ้นขนาดนั้น</p><p>- แผงคลอย์ร้อนระบายไม่ทัน (ทำความสะอาดแผงคลอย์ร้อนดูครับ)</p><p>- น้ำยาแอร์เยอะเกินไป (มีผลทำให้คอมแอร์ตัดต่อบ่อยครับ เพราะมันจะมี เพรส์เชอร์สวิทย์ควบคุม</p><p>อยู่เพื่อไม่ให้คอมแอร์ทำงาน ไม่งั้น ระบบจะเกิดความเสียหาย หรือคอมแอร์อาจจะระเบิดได้)</p><p><br /></p><p>เกร์ด้าน Hi นั้นจะต้องไม่เกิน 250 PSi ครับ ถ้าเกิน 250Psi ขึ้นไปถือว่า แผงละบายคลอย์ร้อน</p><p>ละบายไม่ทัน มีผลทำให้คอมแอร์น๊อก ทำให้อายุการใช้งานของคอมแอร์สั้นลงมากๆ ครับ</p><p><br /></p><p>- อยากให้ดูปริมาณน้ำยาแอร์ที่ตาแมว มากกว่าครับ เพราะรถแต่ละรุ่นนั้น แรงดันด้าน Lo มันจะ</p><p>ไม่เท่ากัน บางคันก็อยู่ที่ 40 Psi บางคันก็ 20 Psi ครับ </p><p>- ลองเร่งเครื่องสลับกันดูเร็วๆ นะครับ แล้วดูที่เข็มด้าน Lo ถ้าเข็มมันยัง สวิงอยู่ ก็ถือว่าคอมแอร์</p><p>ยังมีกำลังอัดดีอยู่ครับ ถ้าเร่งเครื่องแล้วเข็มด้าน Lo ไม่กระดิกเลย แสดงว่าคอมไม่มีกำลังอัดครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="enforce, post: 534067, member: 439"]การเติมน้ำยาแอร์รถยนต์นั้นไม่จพเป็นต้องเร่งเครื่องยนต์ครับ ปล่อยให้รอบเครื่องยนต์เดินปรกติ เกร์ด้าน Hi ขึ้นถึง 350 Psi ถือว่าไม่ดีมากๆๆ เลยครับ เหตุผลที่ขึ้นขนาดนั้น - แผงคลอย์ร้อนระบายไม่ทัน (ทำความสะอาดแผงคลอย์ร้อนดูครับ) - น้ำยาแอร์เยอะเกินไป (มีผลทำให้คอมแอร์ตัดต่อบ่อยครับ เพราะมันจะมี เพรส์เชอร์สวิทย์ควบคุม อยู่เพื่อไม่ให้คอมแอร์ทำงาน ไม่งั้น ระบบจะเกิดความเสียหาย หรือคอมแอร์อาจจะระเบิดได้) เกร์ด้าน Hi นั้นจะต้องไม่เกิน 250 PSi ครับ ถ้าเกิน 250Psi ขึ้นไปถือว่า แผงละบายคลอย์ร้อน ละบายไม่ทัน มีผลทำให้คอมแอร์น๊อก ทำให้อายุการใช้งานของคอมแอร์สั้นลงมากๆ ครับ - อยากให้ดูปริมาณน้ำยาแอร์ที่ตาแมว มากกว่าครับ เพราะรถแต่ละรุ่นนั้น แรงดันด้าน Lo มันจะ ไม่เท่ากัน บางคันก็อยู่ที่ 40 Psi บางคันก็ 20 Psi ครับ - ลองเร่งเครื่องสลับกันดูเร็วๆ นะครับ แล้วดูที่เข็มด้าน Lo ถ้าเข็มมันยัง สวิงอยู่ ก็ถือว่าคอมแอร์ ยังมีกำลังอัดดีอยู่ครับ ถ้าเร่งเครื่องแล้วเข็มด้าน Lo ไม่กระดิกเลย แสดงว่าคอมไม่มีกำลังอัดครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
D.I.Y.
>
แอร์รถ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...