เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
จูนกล่อง SR20DE ยังไงกันมั่ง
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="SR20DE@Productive, post: 539539, member: 1573"]SR20DE พ่วงกล่องก็ได้การตอบสนองที่ดีขึ้นครับ</p><p>รถคนอื่นเป็นไงบ้างไม่รู้ แต่ของผมใส่ E-Manageฟ้า จูนแล้วรู้สึกว่ากดคันเร่งลึกเท่าเดิมแต่รถพุ่งไปแรงขึ้น</p><p>ยิ่งวิ่งขึ้นตึกจอดรถนี่ต่างแบบชัดเจนเลย</p><p>แต่ช่วงรอบ3000-6000 ไม่ค่อยต่างกับของเดิม ส่วนหลัง7000 ลื่นกว่าเดิมนิดหน่อย</p><p><br /></p><p>กล่องมันปรับหลักๆเพื่อจุดประสงค์สองอย่างครับ คือเล่นกับปริมาตรน้ำมันที่เข้าห้องเผาไหม้ กับองศาจุดระเบิด</p><p>รถหลายคันทำมาไม่เหมือนกัน บางคันออกจากอู่น้ำมันฉีดจ่ายหนาเตอะ องศาจุดระเบิดตั้งไว้แค่ 8องศาก็มี เครื่องแบบนี้ถ้าไปโดนช่างจูนดีๆรับรองว่าแรงขึ้นทันตาเห็น</p><p><br /></p><p>ส่วนของผมที่ไม่แรงขึ้นมาก เดาว่าเพราะผมตั้งองศาจุดระเบิดไว้ 15-16องศาอยู่แล้ว แต่พอตั้งเกินกว่านั้นรอบสูงผมเขกครับ</p><p>ก็เลยตั้งจานจ่ายไว้เท่านั้น แล้วใช้กล่องฟ้า เก็บช่วงรอบเครื่องต่ำและกลางเอา ส่วนน้ำมันนั้นของผมจูนแล้วประหยัดขึ้นครับ เพราะรอบเดินเบาผมน้ำมันจ่ายหนามาก (AFขึ้น12.8-13) เลยปรับให้เป็น14.7ตอนเดินเบาและวิ่งเอื่อย แต่เวลาซัดเต็มผมก็ยังไม่กล้าเล่นโหมดน้ำมันบางมากนักครับ กลัวร้อน[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="SR20DE@Productive, post: 539539, member: 1573"]SR20DE พ่วงกล่องก็ได้การตอบสนองที่ดีขึ้นครับ รถคนอื่นเป็นไงบ้างไม่รู้ แต่ของผมใส่ E-Manageฟ้า จูนแล้วรู้สึกว่ากดคันเร่งลึกเท่าเดิมแต่รถพุ่งไปแรงขึ้น ยิ่งวิ่งขึ้นตึกจอดรถนี่ต่างแบบชัดเจนเลย แต่ช่วงรอบ3000-6000 ไม่ค่อยต่างกับของเดิม ส่วนหลัง7000 ลื่นกว่าเดิมนิดหน่อย กล่องมันปรับหลักๆเพื่อจุดประสงค์สองอย่างครับ คือเล่นกับปริมาตรน้ำมันที่เข้าห้องเผาไหม้ กับองศาจุดระเบิด รถหลายคันทำมาไม่เหมือนกัน บางคันออกจากอู่น้ำมันฉีดจ่ายหนาเตอะ องศาจุดระเบิดตั้งไว้แค่ 8องศาก็มี เครื่องแบบนี้ถ้าไปโดนช่างจูนดีๆรับรองว่าแรงขึ้นทันตาเห็น ส่วนของผมที่ไม่แรงขึ้นมาก เดาว่าเพราะผมตั้งองศาจุดระเบิดไว้ 15-16องศาอยู่แล้ว แต่พอตั้งเกินกว่านั้นรอบสูงผมเขกครับ ก็เลยตั้งจานจ่ายไว้เท่านั้น แล้วใช้กล่องฟ้า เก็บช่วงรอบเครื่องต่ำและกลางเอา ส่วนน้ำมันนั้นของผมจูนแล้วประหยัดขึ้นครับ เพราะรอบเดินเบาผมน้ำมันจ่ายหนามาก (AFขึ้น12.8-13) เลยปรับให้เป็น14.7ตอนเดินเบาและวิ่งเอื่อย แต่เวลาซัดเต็มผมก็ยังไม่กล้าเล่นโหมดน้ำมันบางมากนักครับ กลัวร้อน[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
จูนกล่อง SR20DE ยังไงกันมั่ง
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...