เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
ที่เค้าว่าSR20เปราะ มันเปราะยังไงเหรอครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="man200sx, post: 539739, member: 177"]<span style="color: Lime"><font size="4">พังมา ๓ ตัว โอเวอร์ฮอร์น ไม่ต่ำกว่า ๕ หน :cry::cry::cry: สรุปตามความเข้าใจผมหละกันนะครับ</font></span></p><p><span style="color: Lime"><font size="4">- ส่วนใหญ่เครื่องที่มาจากญี่ปุ่น มันจะประสพปัญหา " แครงค์บุบจนชิดฝักบัว " รวมถึง น้ำมันเครื่องเก่าที่ค้างในเครื่องจะเหนียวทำให้ท่อน้ำมันเครื่องทั้งหลายมันตัน ผลก็คือ Oil Press ของเครื่องยนต์ต่ำกว่ามาตรฐาน สิ่งที่ตามมาคือ " ชาร์ฟละลาย "</font></span></p><p><span style="color: Lime"><font size="4">- การวางเครื่อง เกือบครึ่งจะวายริ่งไม่ครบ ทำให้ เครื่องเดินไม่เต็มสูบ เดินสะดุด ชิงจุด </font></span></p><p><span style="color: Lime"><font size="4">- เครื่อง SR จะมีปัญหาอ่อนบาง อ่อนไหว กับ น้ำมันเครื่อง , ความร้อน , Over Boost , Over RPM </font></span></p><p><span style="color: Lime"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Lime"><font size="4">ฉะนั้นถ้ารักจะเล่น SR มี ๒ แนวทางให้เลือกคือ </font></span></p><p><span style="color: Lime"><font size="4">๑. เล่นเดิมๆ วายริ่งครบๆ ไม่ปรับบูสท์ จน Over Limit รวมถึง พยายามล้างในเครื่องให้คราบน้ำมันเหนียวๆ ออกมาให้เยอะที่สุด แต่ไม่แนะนำ ฟลัดชิ่ง ออย ( เรียกผิดก็ขออภัย ) </font></span></p><p><span style="color: Lime"><font size="4">๒. หากจะโม ต้องทำเยอะหน่อย ต้องมี ลูก มีชาร์ฟ ฯลฯ อันนี้ผมขอไม่ตอบเพราะ รู้ไม่ถึงจริง</font></span></p><p><span style="color: Lime"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Lime"><font size="4">ส่วนปัญหาเกียร์ ตั้งแต่ผมใช้มา ผมเจอปัญหาครั้งเดียวนะครับ เพราะผม ไม่เคยใช้รอบเกิน ยกเว้นตอนแข่ง ที่ทำให้ผมต้องสละเกียร์กะคลัตซ์ :cry:</font></span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="man200sx, post: 539739, member: 177"][COLOR="Lime"][SIZE="4"]พังมา ๓ ตัว โอเวอร์ฮอร์น ไม่ต่ำกว่า ๕ หน :cry::cry::cry: สรุปตามความเข้าใจผมหละกันนะครับ - ส่วนใหญ่เครื่องที่มาจากญี่ปุ่น มันจะประสพปัญหา " แครงค์บุบจนชิดฝักบัว " รวมถึง น้ำมันเครื่องเก่าที่ค้างในเครื่องจะเหนียวทำให้ท่อน้ำมันเครื่องทั้งหลายมันตัน ผลก็คือ Oil Press ของเครื่องยนต์ต่ำกว่ามาตรฐาน สิ่งที่ตามมาคือ " ชาร์ฟละลาย " - การวางเครื่อง เกือบครึ่งจะวายริ่งไม่ครบ ทำให้ เครื่องเดินไม่เต็มสูบ เดินสะดุด ชิงจุด - เครื่อง SR จะมีปัญหาอ่อนบาง อ่อนไหว กับ น้ำมันเครื่อง , ความร้อน , Over Boost , Over RPM ฉะนั้นถ้ารักจะเล่น SR มี ๒ แนวทางให้เลือกคือ ๑. เล่นเดิมๆ วายริ่งครบๆ ไม่ปรับบูสท์ จน Over Limit รวมถึง พยายามล้างในเครื่องให้คราบน้ำมันเหนียวๆ ออกมาให้เยอะที่สุด แต่ไม่แนะนำ ฟลัดชิ่ง ออย ( เรียกผิดก็ขออภัย ) ๒. หากจะโม ต้องทำเยอะหน่อย ต้องมี ลูก มีชาร์ฟ ฯลฯ อันนี้ผมขอไม่ตอบเพราะ รู้ไม่ถึงจริง ส่วนปัญหาเกียร์ ตั้งแต่ผมใช้มา ผมเจอปัญหาครั้งเดียวนะครับ เพราะผม ไม่เคยใช้รอบเกิน ยกเว้นตอนแข่ง ที่ทำให้ผมต้องสละเกียร์กะคลัตซ์ :cry:[/SIZE][/COLOR][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
ที่เค้าว่าSR20เปราะ มันเปราะยังไงเหรอครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...