เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
ที่เค้าว่าSR20เปราะ มันเปราะยังไงเหรอครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="OAt_CDC, post: 539740, member: 1393"]ขอแจมมั่งนะครับจะเปราะหรือไม่เปราะ</p><p><br /></p><p>ผมว่ามันขึ้นอยู่กับการใช้งาน และการโมดิฟายน์มากกว่า</p><p><br /></p><p>ของเดิม บูสท์ 0.7 แต่ถ้าจะไปวิ่งกันที่ 1 บาร์</p><p><br /></p><p>ก็ต้องเพิ่มรายละเอียดปลีกย่อยทั้งหลายที่จะตามมาอีกเป็นกระบุง</p><p><br /></p><p>ไม่ว่าจะเป็น อากาศ น้ำมัน ไฟจุดระเบิด ซึ่งหลักๆ 3 อย่างนี้ ก็แตกปลีกย่อยออกมาได้อีกมากมาย</p><p><br /></p><p>แต่ที่ลองมากับตัวเองแล้ว นอกจากโมฯแคมฯ สปริงวาวล์ ล๊อกเกอร์อาร์มสต๊อปเปอร์ ฯลฯ </p><p><br /></p><p>มาลองเพิ่มเข้าไปอีก 2 อย่าง จบเลยครับ คือ ชาร์ฟซิ่ง และน๊อตก้าน ครับ ไม่มีปัญหาอะไร</p><p><br /></p><p>เลยพบสัจธรรมว่า "ทำให้ครบ จะได้จบ ไม่ต้องพังแล้วรื้อ เพราะมันแพงกว่ากันเยอะ"</p><p><br /></p><p>พังทีนึงไหนจะค่าอะไหล่ ลูกสูบ แหวน ชาร์ฟ ประเก็น ค่าแรง นี่ยังไม่รวมค่าจูน และการวิ่งรันอิน </p><p><br /></p><p>อันแสนทรมาณ เบ็ดเสร็จมี 30,000 - เพราะขี้เหนียวค่าน๊อตก้าน กับ ชาร์ฟ หมื่นกว่าบาท เฮ้อ..!!!</p><p><br /></p><p><br /></p><p>เครื่อง SR 20 Det ฝาแดงเรียบ </p><p><br /></p><p>น้ำมันที่ใช้ AV Gas บูสท์ 1.4 บาร์ และ PTT Performa Racing 5W-50 ครับ</p><p><br /></p><p>เปิดรอบไว้ที่ 7,800 รอบ/นาที[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="OAt_CDC, post: 539740, member: 1393"]ขอแจมมั่งนะครับจะเปราะหรือไม่เปราะ ผมว่ามันขึ้นอยู่กับการใช้งาน และการโมดิฟายน์มากกว่า ของเดิม บูสท์ 0.7 แต่ถ้าจะไปวิ่งกันที่ 1 บาร์ ก็ต้องเพิ่มรายละเอียดปลีกย่อยทั้งหลายที่จะตามมาอีกเป็นกระบุง ไม่ว่าจะเป็น อากาศ น้ำมัน ไฟจุดระเบิด ซึ่งหลักๆ 3 อย่างนี้ ก็แตกปลีกย่อยออกมาได้อีกมากมาย แต่ที่ลองมากับตัวเองแล้ว นอกจากโมฯแคมฯ สปริงวาวล์ ล๊อกเกอร์อาร์มสต๊อปเปอร์ ฯลฯ มาลองเพิ่มเข้าไปอีก 2 อย่าง จบเลยครับ คือ ชาร์ฟซิ่ง และน๊อตก้าน ครับ ไม่มีปัญหาอะไร เลยพบสัจธรรมว่า "ทำให้ครบ จะได้จบ ไม่ต้องพังแล้วรื้อ เพราะมันแพงกว่ากันเยอะ" พังทีนึงไหนจะค่าอะไหล่ ลูกสูบ แหวน ชาร์ฟ ประเก็น ค่าแรง นี่ยังไม่รวมค่าจูน และการวิ่งรันอิน อันแสนทรมาณ เบ็ดเสร็จมี 30,000 - เพราะขี้เหนียวค่าน๊อตก้าน กับ ชาร์ฟ หมื่นกว่าบาท เฮ้อ..!!! เครื่อง SR 20 Det ฝาแดงเรียบ น้ำมันที่ใช้ AV Gas บูสท์ 1.4 บาร์ และ PTT Performa Racing 5W-50 ครับ เปิดรอบไว้ที่ 7,800 รอบ/นาที[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
ที่เค้าว่าSR20เปราะ มันเปราะยังไงเหรอครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...