เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
ที่เค้าว่าSR20เปราะ มันเปราะยังไงเหรอครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="sup A31, post: 539921, member: 51035"]เอางี้นะ พี่น้อง ตระกูล nissan แม้จะเป็น sr20 โบ rb25,26 โบ มันเป็นสายพันธ์แรงแท้นะ รอบจัดทุกตัว </p><p>แต่เครื่องพวกนี้ห้องเผ่าไหม้แคบมันถึงรอบจัด ลูกสูบหัวนูน มันเลยได้แรง </p><p>จุดอ่อนมีอยู่อย่างเดียวที่คือ ลูกสูบเท่านั้น อุปกรณ์อย่างอื่นดีหมดคับ เพราะลูกสูบทน บูสหนักๆมากไม่ได้เท่านั้นเอง</p><p>ถ้าบูสอยู่ประมาณ 1 บาร์ และแรงดันน้ำมันที่ปั้มติ๊ก เดิมเบาอยู่ 3 บาร์ ยืบคันแรงอยู่ที่ 3.5-4 บาร์ ถ้าแรงดันนำมันคงที่แบบนี้</p><p>ลูกสูบไม่มีปัญหาเลยคับ สามารถปรับบูสขึ้นได้อีก 1.2 บาร์ได้ แต่ห้ามเกินกว่านี้นะคับ บูสเทอร์โบ 1 บาร์คือ 14 ปรอน์ 1.2 บาร์คือ</p><p>16 ปรอน์ แค่นี้ ก็ไม่มีที่พอให้วิ่งแล้วคับพี่น้อง</p><p>และก็ลูกสูบ sr rb ไม่เหมือน เครื่อง j ตรงที่ sr rbไม่ได้มีสารเคลือบแข็งลูกสูบ แต่ j มีสารเคลือบแข็งที่ลูกสุบ เครื่อง j เลยทนหน่อยคับ</p><p><br /></p><p>นี้เป็นประสบการจริงที่ผมได้เจอกับตัวเองคับ ผมขับ a31 เครื่อง rb25 โบ ปลดล็อก 180 ปรับบูสได้ ผมเลยปรับบูสเยอะไปหน่อย</p><p>ปรับบูสเสร็จกดเลยคับพี่ แรงสุดยอดมันโครตร พอยกคันแรงเท่านั้นแหละเครื่องผมเดินเป็นเจ้าเข้าเลย ผมกับไปอู่ทันที่คับ</p><p>ก็เลยเปิดผ่าดู ดูลูกสูบ อิอิอิ ลูกสูบที่ 6 ละลายออกมายิ้มเลย นิทานเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า ตระกูล sr rb ถ้าไม่เปลียนลูก ห้ามบูสเกิน 1 บาร์</p><p>คับพี่น้อง ลืมบอกไปคับ เครื่องตระกูลนี้ ปะเก็น เป็นปะเก็นกระดาษคับ </p><p>สรุปข้อเสียของ sr กับ rb ตระกูลนี้เหมือนกันคับ ลูกสูบ เท่านั้นคับ ที่รับบูสเยอะๆไม่ได้คับ อะไหล่ทุกอย่างดีหมดคับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="sup A31, post: 539921, member: 51035"]เอางี้นะ พี่น้อง ตระกูล nissan แม้จะเป็น sr20 โบ rb25,26 โบ มันเป็นสายพันธ์แรงแท้นะ รอบจัดทุกตัว แต่เครื่องพวกนี้ห้องเผ่าไหม้แคบมันถึงรอบจัด ลูกสูบหัวนูน มันเลยได้แรง จุดอ่อนมีอยู่อย่างเดียวที่คือ ลูกสูบเท่านั้น อุปกรณ์อย่างอื่นดีหมดคับ เพราะลูกสูบทน บูสหนักๆมากไม่ได้เท่านั้นเอง ถ้าบูสอยู่ประมาณ 1 บาร์ และแรงดันน้ำมันที่ปั้มติ๊ก เดิมเบาอยู่ 3 บาร์ ยืบคันแรงอยู่ที่ 3.5-4 บาร์ ถ้าแรงดันนำมันคงที่แบบนี้ ลูกสูบไม่มีปัญหาเลยคับ สามารถปรับบูสขึ้นได้อีก 1.2 บาร์ได้ แต่ห้ามเกินกว่านี้นะคับ บูสเทอร์โบ 1 บาร์คือ 14 ปรอน์ 1.2 บาร์คือ 16 ปรอน์ แค่นี้ ก็ไม่มีที่พอให้วิ่งแล้วคับพี่น้อง และก็ลูกสูบ sr rb ไม่เหมือน เครื่อง j ตรงที่ sr rbไม่ได้มีสารเคลือบแข็งลูกสูบ แต่ j มีสารเคลือบแข็งที่ลูกสุบ เครื่อง j เลยทนหน่อยคับ นี้เป็นประสบการจริงที่ผมได้เจอกับตัวเองคับ ผมขับ a31 เครื่อง rb25 โบ ปลดล็อก 180 ปรับบูสได้ ผมเลยปรับบูสเยอะไปหน่อย ปรับบูสเสร็จกดเลยคับพี่ แรงสุดยอดมันโครตร พอยกคันแรงเท่านั้นแหละเครื่องผมเดินเป็นเจ้าเข้าเลย ผมกับไปอู่ทันที่คับ ก็เลยเปิดผ่าดู ดูลูกสูบ อิอิอิ ลูกสูบที่ 6 ละลายออกมายิ้มเลย นิทานเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า ตระกูล sr rb ถ้าไม่เปลียนลูก ห้ามบูสเกิน 1 บาร์ คับพี่น้อง ลืมบอกไปคับ เครื่องตระกูลนี้ ปะเก็น เป็นปะเก็นกระดาษคับ สรุปข้อเสียของ sr กับ rb ตระกูลนี้เหมือนกันคับ ลูกสูบ เท่านั้นคับ ที่รับบูสเยอะๆไม่ได้คับ อะไหล่ทุกอย่างดีหมดคับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
ที่เค้าว่าSR20เปราะ มันเปราะยังไงเหรอครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...