เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Club NX
>
เครื่องยนต์ nx coupe ปี92
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="SR20DE@Productive, post: 540593, member: 1573"]110 แรงม้าที่ 6000 รอบต่อนาที แรงบิด 138Nm ที่ 4000รอบต่อนาที</p><p><br /></p><p>เป็นเครื่องทวินแค็ม 16 วาล์ว นิสัยประจำตัว รอบเครื่องต่ำจะไม่มีแรงนัก รอบปลายเกิน6000 ไม่มีแรงนัก</p><p>แต่4000-5999 ลื่น กดเป็นมา (midrangeหนักดี)</p><p><br /></p><p>สามารถเพิ่มแรงม้าอีก 10ตัวได้ง่ายๆเพียงทำท่อทั้งเส้น เปลี่ยนเฮดเดอร์ 4-2-1 จะขับสนุกขึ้นแบบชัดเจนมาก</p><p>งบ? 8500ไม่น่าเกิน</p><p><br /></p><p>ถ้าอยากแรงกว่านั้น เปิดฝาออก ขยายพอร์ทไอเสีย ขัดลื่นพอร์ทไอดี งบ? หลายพันอยู่</p><p><br /></p><p>ถ้าอยากลบจุดด้อยเรื่องเฉื่อยที่เกิน 6000 รอบ สั่งแค็ม JWT มาใส่ งบ? 17,500ไม่รวมค่าส่ง ม้า? เพิ่มได้อีก7ตัว (ช่วงรอบหลัง6000</p><p>เพิ่มกว่าเดิม20-25ตัว)</p><p><br /></p><p>ถ้าอยากได้ 180 ม้า เทอร์โบ IHI RHB-52 P20 ทำท่อร่วมไอเสีย เดินท่อไอเสีย เปลี่ยนปะเก็นหนาขึ้น เปลี่ยนหัวฉีดเป็น 370cc</p><p>เปลี่ยน airflow โปะกล่อง E-Manage เปลี่ยนหม้อน้ำ ตั้งบูสท์เทอร์โบไว้ 0.6บาร์ งบ? 35,000!!!!</p><p><br /></p><p>ถ้าไม่เปลี่ยนเครื่อง ก็คงมีวิธีให้ได้โม เท่านี้ครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="SR20DE@Productive, post: 540593, member: 1573"]110 แรงม้าที่ 6000 รอบต่อนาที แรงบิด 138Nm ที่ 4000รอบต่อนาที เป็นเครื่องทวินแค็ม 16 วาล์ว นิสัยประจำตัว รอบเครื่องต่ำจะไม่มีแรงนัก รอบปลายเกิน6000 ไม่มีแรงนัก แต่4000-5999 ลื่น กดเป็นมา (midrangeหนักดี) สามารถเพิ่มแรงม้าอีก 10ตัวได้ง่ายๆเพียงทำท่อทั้งเส้น เปลี่ยนเฮดเดอร์ 4-2-1 จะขับสนุกขึ้นแบบชัดเจนมาก งบ? 8500ไม่น่าเกิน ถ้าอยากแรงกว่านั้น เปิดฝาออก ขยายพอร์ทไอเสีย ขัดลื่นพอร์ทไอดี งบ? หลายพันอยู่ ถ้าอยากลบจุดด้อยเรื่องเฉื่อยที่เกิน 6000 รอบ สั่งแค็ม JWT มาใส่ งบ? 17,500ไม่รวมค่าส่ง ม้า? เพิ่มได้อีก7ตัว (ช่วงรอบหลัง6000 เพิ่มกว่าเดิม20-25ตัว) ถ้าอยากได้ 180 ม้า เทอร์โบ IHI RHB-52 P20 ทำท่อร่วมไอเสีย เดินท่อไอเสีย เปลี่ยนปะเก็นหนาขึ้น เปลี่ยนหัวฉีดเป็น 370cc เปลี่ยน airflow โปะกล่อง E-Manage เปลี่ยนหม้อน้ำ ตั้งบูสท์เทอร์โบไว้ 0.6บาร์ งบ? 35,000!!!! ถ้าไม่เปลี่ยนเครื่อง ก็คงมีวิธีให้ได้โม เท่านี้ครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Club NX
>
เครื่องยนต์ nx coupe ปี92
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...