เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Club NX
>
เครื่องยนต์ nx coupe ปี92
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="SR20DE@Productive, post: 540596, member: 1573"]SR20DE ไฮพอร์ท ทำเฮดท่อกรองกล่องอาจจะได้ 160-165ม้า SRนี่ไม่ค่อยได้ประโยชน์จากเฮดเดอร์หรือแยงพอร์ทมากเท่าGA</p><p>ก็คงจะมีหนทางคือ เปลี่ยนแค็ม Tomei, JWT, BC ราคาก็มีอย่างต่ำเป็นหมื่นนะมือสอง ถ้าของใหม่มี17,000ขึ้น</p><p>ม้าจะได้มากได้น้อยแล้วแต่ความโหดของแค็ม ตัวโหดๆอาจส่งม้าให้ได้ราว200ตัว (แต่ขับใช้งานปกติลำบาก) ตัวประเภทที่ไม่โหดนัก อาจทำม้าให้ประมาณ 180ตัว </p><p><br /></p><p>ส่วน SR20DET เริ่มต้นมาก็ 205แรงม้าเลย จะโมต่อก็เปลี่ยนเทอร์โบใหญ่กว่าเดิมหน่อย เพิ่มบูสท์ไปเป็น1บาร์ ห้ามลืมมีกล่องและจูน</p><p>เพื่อวัดส่วนผสมอากาศน้ำมันให้ดี เปลี่ยนอินเตอร์คูลเลอร์เป็นของ 1JZ-GTE Supra ทำพวกนี้ทั้งหมด มีม้าไม่ต่ำกว่า230 และน่าจะอยู่แถวๆ 260แรงม้าได้ ส่วนตัวเครื่องเองถ้าไม่เปิดภายใน ไม่เปลี่ยนหัวฉีด ไม่เปลี่ยนแอร์โฟลว์เซ็นเซอร์ อาจจะทนได้ประมาณ 350แรงม้า</p><p><br /></p><p>อินเตอร์คูลเลอร์ ใส่กับเครื่องที่ลงเทอร์โบ เพราะอากาศที่เทอร์โบอัดเข้าเครื่องมีอุณหภูมิร้อนจัด ร้อนกว่าของรถไม่มีเทอร์โบเยอะ</p><p>อากาศที่ร้อนทำให้เผาไหม้ได้แย่ หรือหนักๆก็เล่นเอาลูกสูบร้อนตับแตก จึงต้องเอาอากาศไประบายความร้อนโดยไปวิ่งผ่านอินเตอร์คูลเลอร์</p><p>ที่มีลักษณะเป็นตะแกรงๆช่องๆนั่นล่ะ พออากาศวิ่งผ่าน มันก็ฝากความร้อนเอาไว้ตรงนั้นบางส่วน อากาศที่ออกมาจากอินเตอร์จึงเย็นกว่า[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="SR20DE@Productive, post: 540596, member: 1573"]SR20DE ไฮพอร์ท ทำเฮดท่อกรองกล่องอาจจะได้ 160-165ม้า SRนี่ไม่ค่อยได้ประโยชน์จากเฮดเดอร์หรือแยงพอร์ทมากเท่าGA ก็คงจะมีหนทางคือ เปลี่ยนแค็ม Tomei, JWT, BC ราคาก็มีอย่างต่ำเป็นหมื่นนะมือสอง ถ้าของใหม่มี17,000ขึ้น ม้าจะได้มากได้น้อยแล้วแต่ความโหดของแค็ม ตัวโหดๆอาจส่งม้าให้ได้ราว200ตัว (แต่ขับใช้งานปกติลำบาก) ตัวประเภทที่ไม่โหดนัก อาจทำม้าให้ประมาณ 180ตัว ส่วน SR20DET เริ่มต้นมาก็ 205แรงม้าเลย จะโมต่อก็เปลี่ยนเทอร์โบใหญ่กว่าเดิมหน่อย เพิ่มบูสท์ไปเป็น1บาร์ ห้ามลืมมีกล่องและจูน เพื่อวัดส่วนผสมอากาศน้ำมันให้ดี เปลี่ยนอินเตอร์คูลเลอร์เป็นของ 1JZ-GTE Supra ทำพวกนี้ทั้งหมด มีม้าไม่ต่ำกว่า230 และน่าจะอยู่แถวๆ 260แรงม้าได้ ส่วนตัวเครื่องเองถ้าไม่เปิดภายใน ไม่เปลี่ยนหัวฉีด ไม่เปลี่ยนแอร์โฟลว์เซ็นเซอร์ อาจจะทนได้ประมาณ 350แรงม้า อินเตอร์คูลเลอร์ ใส่กับเครื่องที่ลงเทอร์โบ เพราะอากาศที่เทอร์โบอัดเข้าเครื่องมีอุณหภูมิร้อนจัด ร้อนกว่าของรถไม่มีเทอร์โบเยอะ อากาศที่ร้อนทำให้เผาไหม้ได้แย่ หรือหนักๆก็เล่นเอาลูกสูบร้อนตับแตก จึงต้องเอาอากาศไประบายความร้อนโดยไปวิ่งผ่านอินเตอร์คูลเลอร์ ที่มีลักษณะเป็นตะแกรงๆช่องๆนั่นล่ะ พออากาศวิ่งผ่าน มันก็ฝากความร้อนเอาไว้ตรงนั้นบางส่วน อากาศที่ออกมาจากอินเตอร์จึงเย็นกว่า[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Club NX
>
เครื่องยนต์ nx coupe ปี92
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...